(Quyển 1) Chương 43: Trả thù kế hoạch

17 0 0
                                    


  Vú Triệu tâm một trận trừu đau, nàng lưng quá thân mình hủy diệt đáy mắt nước mắt, cười khẽ khuyên nói: "Thiếu gia, ngài uống say, ta đỡ ngài vào đi thôi."
Nam Cung Hàn lại lắc lắc đầu, hắn thất thần đứng ở bên cửa sổ, lẳng lặng nhìn biển rộng, hải ba mang đến lạnh băng bị chắn ngoài cửa sổ, nhưng là lại thổi vào hắn đáy lòng.
Mà lúc này, hắn di động điện thoại lại vang, vú Triệu do dự một chút, hay là đưa điện thoại di động đưa cho hắn, Nam Cung Hàn không tiếp, vú Triệu duỗi đầu nhìn thoáng qua dãy số, nhẹ giọng nói: "Thiếu gia, là chu lão gia đánh lại đây điện thoại."
Nghĩa phụ? Nam Cung Hàn lúc này mới thu hồi ánh mắt, hắn duỗi tay tiếp nhận điện thoại, tức khắc chu truyền hiền lành thanh âm từ trong điện thoại truyền tới nói: "Hàn, ngủ rồi sao?"
"Còn không có nghĩa phụ!" Nam Cung Hàn khóe miệng vi câu, đã không giống vừa rồi như vậy lạnh băng, bên kia Chu Vĩ lên tiếng cười nói: "Ngươi đứa nhỏ này, vội bắt đầu tới liền không cái đầu đuôi, ghét bỏ ta cái này lão nhân như thế nào mà? Hơn nửa tháng không có tới xem ta liếc mắt một cái."
Nam Cung Hàn đáy lòng áy náy, vội đáp: "Thực xin lỗi, này trận là thật sự bận quá."
"Ngày mai cùng Kim Sắc Dương Quang hội sở có một cọc mua bán, long xã sự tình sớm muộn gì ngươi cũng đến tiếp nhận, liền ngươi mang các huynh đệ đi thôi, cũng không phải cái gì đại sự, chính là bãi khả năng phải có điểm biến động, đúng rồi, ta đưa ngươi thành đông miếng đất kia, như thế nào qua tay?"
Nam Cung Hàn nhàn nhạt thở dài một tiếng nói: "Không phải qua tay, chỉ là thua cuộc."
"Làm sao vậy? Tâm tình không tốt?" Chu Vĩ quan tâm hỏi một câu, Nam Cung Hàn tức khắc nghĩ chua xót, hắn hít sâu một hơi nói: "Là có điểm đâu, nghĩa phụ, ngươi hiện tại ở đâu cái bãi, ta lập tức qua đi."
"Thành nam bốn mùa xuân KTV." Chu Vĩ vừa mới nói xong, Nam Cung Hàn liền treo điện thoại, hắn tùy tay cầm một kiện quần áo phủ thêm, sau đó ngay lập tức xuống lầu, vú Triệu đứng ở cửa thang lầu nhìn hắn, không khỏi thật sâu thở dài một hơi.
Ánh mặt trời hảo ấm, buổi sáng 8 giờ nhiều liền ra thực sáng lạn, Đỗ Mạn Đình tới rồi công ty trong lòng còn ẩn ẩn có chút bất an, cái này làm cho người trứng đau nhân sinh a, ở cự tuyệt mỗ nam lúc sau có thể hay không bị một chân đá ra Nam Cung tập đoàn đại môn? Tựa hồ Đỗ Mạn Đình hiện tại mới đến lo lắng cái này có chút chậm, nhưng là nàng chính là nhịn không được sợ hãi a.
"Đinh" một tiếng, thang máy vang, Đỗ Mạn Đình hôm nay tới đặc biệt sớm, tổng tài cửa còn khóa, nàng vừa nghe đến thang máy thanh, theo bản năng liền tưởng Nam Cung Hàn, chỉ là ngẩng đầu lên khi mới phát hiện là Diệp Kỳ Kỳ.
Nàng ánh mắt có chút lạnh băng, lúc này đang đứng ở cửa biên lạnh lùng nhìn tự mình, Đỗ Mạn Đình mạc danh thế nhưng có điểm hoảng hốt, lấy một nữ nhân trực giác tới xem, như vậy ánh mắt là tràn ngập địch ý, Đỗ Mạn Đình vội bắt đầu thân nhàn nhạt cười nói: "Diệp giám đốc, có việc sao?"
"Mười phút lúc sau, đến ta trong văn phòng tới một chuyến, ta có chút việc tìm ngươi."
"Ách, tốt." Kỳ thật hiện tại cũng có thể đi, nhưng là Đỗ Mạn Đình thông minh không có nói, Diệp Kỳ Kỳ lại nhìn nàng một cái lúc sau, lúc này mới dẫm giày cao gót cách đi, Đỗ Mạn Đình vừa thấy đồng hồ, 8 giờ năm mươi phân, nàng ở 9 giờ kim đồng hồ thượng cấp thiết một cái đồng hồ báo thức, sau đó ánh mắt thỉnh thoảng ngắm thang máy.
Kỳ quái! Nam Cung Hàn như thế nào đến bây giờ không có tới đi làm? Chẳng lẽ ngày hôm qua tự mình cự tuyệt hắn lúc sau, hắn trong cơn tức giận, kiều ban? Nhưng là nghĩ lại dưới Đỗ Mạn Đình lại nghĩ không có khả năng, giống hắn như vậy nam nhân, điểm này lạt kích đều chịu không nổi, kia còn như thế nào đảm đương cái này tổng tài?
Mười phút thực mau đi qua, đi làm như vậy một đoạn thời gian, hay là lần đầu tiên nhìn đến Nam Cung Hàn không ở công ty, nàng lại nhịn không được nhìn thoáng qua Nam Cung Hàn văn phòng, lúc này mới lại giống Diệp Kỳ Kỳ chỗ đó đi đến.
"Khấu khấu!" Gõ hai tiếng cửa. Diệp Kỳ Kỳ như nhau từ trước cái loại này nhu hòa thanh âm truyền đến nói: "Tiến vào."
"Diệp giám đốc, ngài tìm ta?" Đỗ Mạn Đình đẩy đẩy trên mũi mắt kính khung, đứng ở Diệp Kỳ Kỳ bàn công tác mặt trước có chút bất an, Diệp Kỳ Kỳ không biết đang nhìn cái gì, nhìn đến nàng tiến vào lập tức thua tiền bỏ vào ngăn kéo, sau đó ngước mắt cười như không cười nhìn nàng.
Đỗ Mạn Đình bị nàng xem có chút trong lòng phát mao, đạm cười hai tiếng nói: "Diệp giám đốc, ách...... Là cái gì như vậy nhìn ta?"
"Ta chỉ là nếu muốn xem một chút, tại đây mắt kính dàn giáo hạ diện, rốt cuộc là thế nào một bộ mặt khổng, ngươi làm nhiều như vậy nỗ lực tiến vào Nam Cung tập đoàn, rốt cuộc có cái gì mục đích?" Diệp Kỳ Kỳ cũng không lãng phí thời gian, trực tiếp sảng khoái nói ra tự mình nghĩ đến pháp, nhưng thật ra Đỗ Mạn Đình, giật mình ở đàng kia nhất thời cũng không biết nói sao trả lời nàng.
"Chúng ta đều là nữ nhân, theo ý ta đến ngươi còn có hai đứa nhỏ muốn nuôi sống thời điểm, từ trong lòng mặt ta thực đồng tình ngươi, nhưng là ngươi lại cô phụ ta tâm ý, ta làm ngươi làm tổng tài chuyên trách Thư Ký, rốt cuộc là dọn cục đá tạp tự mình chân, hay là thân thủ huỷ hoại tự mình hạnh phúc?"
"Diệp giám đốc, ngươi giống như hiểu lầm, ta...... Ta trước nay đều không có nghĩ đến quá muốn cùng tổng tài thế nào."
"Không có nghĩ đến quá? Như vậy ngươi đi vào Hàn bên người rốt cuộc là vì cái gì? Là tiền sao? Ngươi cho rằng ngươi sinh đứa con trai giống Hàn chính là Hàn hài tử? Ta đã tìm người điều tra qua, ngươi kia một đôi song bào thai, chỉ là một cái căn bản không có người muốn dã hài tử, ngươi tự mình liền bọn họ phụ thân cũng không biết là ai, ngươi còn vọng tưởng dựa vào nhi tử trường giống, ba thượng Hàn sao?"
"Không, không phải như thế! Ta căn bản là không có nghĩ như vậy quá." Đỗ Mạn Đình bị Diệp Kỳ Kỳ nói thật sâu lạt bị thương, nàng hơi có chút kích động nói: "Ta chưa từng có nghĩ đến quá ba thượng tổng tài, cũng không có nghĩ đến quá phải dùng hài tử tới tiến hành cái gì âm mưu, là, bọn họ là không có ba ba, nhưng là bọn họ có ta cái này đương mẹ nó, bọn họ không phải cái gì dã hài tử, thỉnh Diệp giám đốc thu hồi lời nói mới rồi."
"Ha hả!" Diệp Kỳ Kỳ buồn cười nhìn Đỗ Mạn Đình, nàng đứng lên tới đi đến bên người nàng, ngó nàng liếc mắt một cái nói: "Thu hồi? Ta dựa vào cái gì thu hồi ta nói, ta lại dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"
"Bởi vì...... Bởi vì ngươi đã sẽ là một cái mẫu thân, bởi vì ngươi cũng sẽ có tự mình hài tử, bởi vì không lâu tương lai ngươi cũng sẽ có tình thương của mẹ, ở ta trong lòng, Diệp giám đốc là sẽ không nói ra như vậy hà mỏng nói." Đỗ Mạn Đình ánh mắt bình tĩnh nhìn Diệp Kỳ Kỳ.
Trong mắt có ẩn nhẫn nước mắt, nhưng là nàng lại vẫn như cũ kiên định nhìn Diệp Kỳ Kỳ, mặc kệ người khác nói như thế nào nàng, như thế nào vũ nhục nàng, nhưng là chính là không thể vũ nhục nàng hài tử, nàng Đỗ Mạn Đình có một cái ngàn năm bất biến khuyết điểm, đó chính là bênh vực người mình.
Diệp Kỳ Kỳ bị nàng cái loại này kiên định ánh mắt kinh sợ, đồng thời càng bị cũng nói cấp kinh sợ, nàng có chút không dám xác định nói: "Ngươi, ngươi như thế nào biết ta sẽ là một cái mẫu thân?"
Đỗ Mạn Đình trong lòng một sợ, ách! Nàng tổng không có khả năng nói là tự mình nghe lén tới sao? Vội chính chính thần nói: "Ngày hôm qua nghe tổng tài nói."
"Ngày hôm qua tổng tài thật sự ở ngươi chỗ đó?" Diệp Kỳ Kỳ sắc mặt càng âm trầm, kia tinh mỹ ngũ quan rõ ràng có phẫn hận, Đỗ Mạn Đình nghe được nàng khẩu khí, liền biết nàng khẳng định là biết Nam Cung Hàn đi qua tự mình nơi đó, xét thấy phía trước nước Mỹ vi ước chuyện đó nhi, nàng cẩn thận tìm dùng từ nói: "Ách, ngày hôm qua là cái dạng này, Thần Thần cùng Khả Nhi chụp quảng cáo đã khuya, Lý Khải Dân xe hỏng rồi, cho nên liền phiền toái tổng tài đem hai tiểu hài tử đuổi về gia."
Diệp Kỳ Kỳ theo dõi Đỗ Mạn Đình mặt, nghĩ đến muốn từ nàng trên mặt nhìn ra tới điểm cái gì, nhưng là nàng lại chỉ nhìn đến một mảnh đạm nhiên, nghĩ đến đến ngày hôm qua thủ hạ người báo cáo nói Nam Cung Hàn chỉ ở Đỗ Mạn Đình chỗ đó ngây người hơn một giờ liền cách khai, cách khai thời điểm sắc mặt thật không tốt, có lẽ các nàng thật sự cái gì cũng không có phát sinh cũng nói không chừng.
Nhưng là nàng vẫn như cũ không thể mạo hiểm, mặc kệ là bởi vì Hàn thích hài tử, sau đó đối Đỗ Mạn Đình đặc biệt điểm. Hay là bởi vì khác cái gì nguyên nhân, tóm lại hắn đối Đỗ Mạn Đình cảm giác làm tự mình phi thường bất an.
Diệp Kỳ Kỳ trầm mặc một chút nói: "Hảo đi, ta tin tưởng ngươi!"
Nghe được nàng nói những lời này, Đỗ Mạn Đình mới cả người âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, Diệp Kỳ Kỳ trên mặt lại hiện lên một tia nhàn nhạt sầu bi, nhẹ giọng xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, ngươi cũng biết ta đối Hàn cảm tình, cho nên...... Ta nói chuyện khả năng quá mức một ít, nhưng là này hết thảy đều chỉ là bởi vì ta quá sợ hãi, ta không thể mất đi hắn, không thể."
Nói đến cuối cùng, Diệp Kỳ Kỳ cơ hồ là lầm bầm lầu bầu lên, Đỗ Mạn Đình tâm ẩn ẩn làm đau, trên mặt lại nhàn nhạt cười nói minh bạch, lúc này Diệp Kỳ Kỳ đề tài vừa chuyển, từ ngăn kéo lấy ra một trương nhậm chức hàm nói: "Đỗ Thư Ký, nếu ngươi đối Hàn không có gì ý tứ, kia cái này là công ty con địa chỉ, ta nghĩ đến thỉnh ngươi đến công ty con đi làm tổng giám đốc Thư Ký, ngươi xem được không?"
Đây là hồng quả quả trục xuất a, Đỗ Mạn Đình thân mình có chút hơi hơi run rẩy, nhưng là trên mặt còn ở cực lực vẫn duy trì tươi cười, nàng nhàn nhạt tiếp nhận điều lệnh, nhẹ giọng nói: "Cám ơn Diệp giám đốc, nếu là không có gì sự nói, ta đi thu thập một chút, Diệp giám đốc chuẩn bị khi nào tìm cá nhân giao tiếp một chút ta trên tay công tác."
"Ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng làm người tới tiếp nhận." Diệp Kỳ Kỳ nói xong, sự tình đã cơ bản xác định xuống dưới, Đỗ Mạn Đình cũng không nghĩ ở lưu tại nơi này, đạm nhiên cười nói: "Kia hảo, ta đây trước không quấy rầy Diệp giám đốc, ta trước đi ra ngoài."
"Đỗ Thư Ký." Diệp Kỳ Kỳ gọi lại nàng, Đỗ Mạn Đình dừng bước, lúc này Diệp Kỳ Kỳ lại nhẹ giọng nói: "Cái kia, về điều lệnh sự tình, nếu Hàn hỏi tới, ngươi liền nói là ngươi tự mình nghĩ đến đi hảo sao?"
Đỗ Mạn Đình chậm rãi chuyển qua thân mình, đối thượng Diệp Kỳ Kỳ đôi mắt, Diệp Kỳ Kỳ có chút chột dạ đừng qua mặt nói: "Ta không muốn làm làm hắn không vui sự tình, hắn nhất không vui chính là có người tự tiện là hắn tới làm quyết định, nếu là hắn biết là ta làm ngươi đi rồi, hắn nhất định sẽ trách ta, Đỗ Thư Ký, cầu xin ngươi, ngươi liền nói là ngươi tự mình phải đi hảo sao?"
Tâm, một trận một trận trừu đau, Đỗ Mạn Đình nuốt nuốt nước miếng, đồng thời cũng nuốt xuống kia phân đau lòng, yên lặng gật gật đầu, sau đó xoay người cách đi, đương cửa văn phòng bị đóng lại thời điểm, Diệp Kỳ Kỳ ngồi trở lại tới rồi sô pha ghế, nàng từ ngăn kéo lại rút ra kia trương phong thư, từ bên trong rơi xuống mấy trương ảnh chụp. Ảnh chụp thượng nữ tử dương thiên chân vui sướng tươi cười, ở nàng bên cạnh có một cái nam hài, lẳng lặng nhìn nàng, cười đồng dạng ngọt ngào.
"Tôn Nhược An! Không nghĩ tới nàng thế nhưng có cái này mị lực, làm Tôn Nhược An hận chi như cốt nữ nhân thế nhưng là nàng, nếu Tôn Nhược An biết nàng ở chỗ này đi làm nói, sẽ thế nào đâu? Sẽ tiến hành cái dạng gì trả thù đâu?" Diệp Kỳ Kỳ cười thực mỹ, tuyệt mỹ tươi cười ở trên mặt nàng giống như là nở rộ anh túc hoa, kiều diễm mà có độc.

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ