(Quyển 2) Chương 11: Ta sai rồi

6 0 0
                                    

“Buông ta ra……” Đỗ Mạn Ninh thật sự luống cuống, nàng hai chân loạn đặng cả người hướng về phía trước mặt dời đi, Nam Cung Hàn một tay đè lại nàng eo nhỏ: “Tiểu yêu tinh, còn muốn chạy trốn? Đây chẳng phải là ngươi muốn sao?”
“Ai…… Ai muốn, ngươi buông ta ra, không chơi, không náo loạn, ta sai rồi.” Kinh sợ cùng hoảng loạn làm Đỗ Mạn Ninh nói không lựa lời.
“Thơm quá, hảo ngọt!” Mắc cỡ lời âu yếm tự nhiên từ Nam Cung Hàn trong miệng nói ra, Đỗ Mạn Ninh nghĩ đến hắn là thân nơi nào, kiều mềm thấp giọng nói: “Ngươi thật ghê tởm, ngươi quá ghê tởm, buông ta ra, ta từ bỏ, từ bỏ……”
“Ngô, không cần, ngươi vừa mới hôn ta…… Ngô…… Tránh ra lạp!” Đỗ Mạn Ninh chịu không nổi bực này lạt kích, lại kinh lại hoảng muốn chạy trốn, mà đồng thời lại không dám há mồm nói chuyện, chỉ có thể là cắn chặt hàm răng quan, từ kẽ răng truyền ra nàng kháng nghị. Nam Cung Hàn cũng không ép nàng, ngược lại công hướng về phía nàng lỗ tai.
Vài lần xuống dưới, Nam Cung Hàn biết rõ Đỗ Mạn Ninh mẫn cảm điểm ở đâu, cho nên cũng thẳng đến mà đi, đem nàng toàn bộ bên tai đều hàm ở trong miệng, Đỗ Mạn Ninh nghiêng đầu muốn tránh.
Đỗ Mạn Ninh sắc mặt biến đổi, huyết sắc dần dần thối lui, trên mặt có điểm tái nhợt, Nam Cung Hàn đồng thời cũng ngẩn ra, giống nàng loại này sinh quá hai đứa nhỏ mẹ, nói như thế nào cũng không có khả năng như vậy?
Nghi hoặc khởi động thân mình, nhìn đến Đỗ Mạn Ninh biểu tình cũng không giống như là trang, lúc này mới kiềm chế tính tình bất động, bất quá trong miệng lại cũng trêu đùa: “Nếu không biết ngươi có hai đứa nhỏ, ta còn tưởng rằng ngươi là một cái hoa cúc đại khuê nữ.”
“Ngươi…… Thô tục!” Đỗ Mạn Ninh hồng vành mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái mới nói: “Ta vốn dĩ cũng chỉ đã làm một lần, hơn nữa Thần Thần cùng Khả Nhi cũng không phải sinh ra tới, là mổ bụng.”
“Nga? Ta đây cần phải hảo hảo xem xem.” Nam Cung Hàn cười, đôi tay khởi động tới.
Chỉ nghe Nam Cung Hàn cắn răng tê một tiếng, trên mặt biểu tình có điểm cổ quái.
Đỗ Mạn Ninh hoảng sợ, tức khắc không dám động, lúc này Nam Cung Hàn cũng thấy được Đỗ Mạn Ninh trên bụng cái kia bạch bạch dây nhỏ, giải phẫu vết sẹo khôi phục thực hảo, bởi vì Đỗ Mạn Ninh da thịt thực bạch thực bạch, không nhìn kỹ thật sự là nhìn không ra tới, Nam Cung Hàn yêu thương vỗ đi lên, nhẹ giọng nói: “Còn đau không?”
“Không, không đau.” Hắn cái loại này thương tiếc khẩu khí làm Đỗ Mạn Ninh cái mũi lên men, thanh âm càng là nhu có thể tích ra thủy tới, ai biết Đỗ Mạn Ninh nói vừa mới nói xong, Nam Cung Hàn lại giật giật thân mình, rước lấy Đỗ Mạn Ninh một tiếng hừ nhẹ: “Không đau liền hảo, ta sẽ làm ngươi thoải mái.”

Nam Cung Hàn mồ hôi trên trán bắt đầu ngưng kết, cái này tiểu yêu tinh, trời sinh chính là tới trêu chọc tự mình đi! Một đoạn này thời gian cùng ăn cùng ở, trong đó có thật nhiều thứ, Nam Cung Hàn đều có chút nhịn không được nếu muốn nàng, nhưng là cuối cùng vẫn là đè nén xuống tự mình khát vọng.
Nam Cung Hàn trên trán mồ hôi nhỏ giọt, hắn gắt gao chế trụ Đỗ Mạn Ninh thân mình ấn ở tự mình trong lòng ngực, giống như muốn đem nàng khảm đến trong thân thể! Dung nhập vào tự mình trong máu như vậy! Cuối cùng hắn cũng nhịn không được……

Toàn bộ phòng dần dần hồi phục bình tĩnh, làm người mặt đỏ tim đập thanh âm cũng đã biến mất, gắt gao ôm nhau nhân nhi cũng chỉ có thể nghe được lẫn nhau hô hấp cùng tiếng tim đập, nhưng là Đỗ Mạn Ninh dần dần phục hồi tinh thần lại lúc sau, vẫn là giác rất thẹn thùng, đặc biệt là nàng muốn đẩy ra trên người nhân nhi, lại có chút không dám đẩy ra bộ dáng, càng thêm làm loại này xấu hổ tăng lên.
“Tổng tài, ngươi…… Ngươi hảo trọng a, ngươi lên……” Đỗ Mạn Ninh lắc nhẹ một chút Nam Cung Hàn cánh tay, nhỏ giọng gọi hắn một câu. Nam Cung Hàn không nói lời nào, lại há mồm thật mạnh cắn một chút Đỗ Mạn Ninh bả vai, khiến nàng đau hô một tiếng, đôi tay càng thêm chống đẩy hắn, Nam Cung Hàn cũng bất hòa nàng náo loạn, trực tiếp đứng dậy, nhưng là thuận tay cũng bế lên nàng.
“Ngươi…… Buông ta ra lạp, ta tự mình sẽ đi.” Đỗ Mạn Ninh mặt đỏ hồng, rất là ngượng ngùng, Nam Cung Hàn khinh thường nhìn nàng liếc mắt một cái nói: “Đúng vậy, ngươi sẽ đi! Ta biết, nhưng là cũng không biết là ai…… Từ trên sô pha ngã xuống dưới.”
Nhắc tới kia một ngày 囧 sự, Đỗ Mạn Ninh mặt xoát lập tức đỏ, nàng cũng không nghĩ tới tự mình cùng Nam Cung Hàn có thể phát triển đến bây giờ cái dạng này, nàng nguyên bản chỉ là tưởng sáo sáo hắn nói tới, nga đúng rồi! Lời nói khách sáo! Đỗ Mạn Ninh lúc này mới cuối cùng là nhớ tới tự mình mục đích, tùy ý Nam Cung Hàn cấp tự mình thả nước ấm, lại đem tự mình cấp phóng tới bồn tắm trung lúc sau mới hỏi nói: “Tổng tài, ngươi đối nơi này rất quen thuộc a, ta nghe nói ngươi trước kia đều ở tại phòng này chính là sao?”
“Kêu ta hàn……” Nhàn nhạt ứng nàng một câu, Nam Cung Hàn lại khôi phục cái loại này lạnh lùng bộ dáng, này sử Đỗ Mạn Ninh có một loại ảo giác, vừa rồi cùng tự mình triền miên người thật sự chính là hắn sao?
“Nga, hàn!” Đỗ Mạn Ninh ngoan ngoãn nói một câu, Nam Cung Hàn cũng không có ứng nàng, chỉ là cầm lấy bọt biển hướng trên người nàng đánh, Đỗ Mạn Ninh trong lòng ở đánh tính toán, cho nên cũng không để ý tới Nam Cung Hàn như thế nào đối tự mình, chỉ là lại hỏi: “Hàn, ngươi sớm nhất là khi nào ở khách sạn này trụ a?”
Nam Cung Hàn bảo trì trầm mặc!
Đỗ Mạn Ninh có chút chưa từ bỏ ý định lại mở miệng nói: “Hàn, ngươi lần đầu tiên tới này khách sạn là khi nào a?”
Đổi thang mà không đổi thuốc, lập chí muốn hỏi ra cái nương nương ra tới, Đỗ Mạn Ninh không thuận theo lại đã mở miệng, lúc này đây nhưng thật ra làm Nam Cung Hàn động tác cấp dừng lại, hắn nhàn nhạt nhìn nàng liếc mắt một cái lúc sau mới nói: “Ngươi lời nói rất nhiều, vừa rồi như thế nào miệng bế cùng chết vịt giống nhau?”
“Vừa rồi?” Đỗ Mạn Ninh khó hiểu, ngước mắt nhìn Nam Cung Hàn đôi mắt, vừa rồi bọn họ không phải ở kia gì…… Kia gì sao! Trong đầu linh quang chợt lóe, đột minh bạch lời hắn nói là có ý tứ gì, nháy mắt xấu hổ sắc mặt đỏ bừng nói: “Ngươi…… Ngươi…… Đại hỗn đản.”
“Nam nhân không sắc nữ nhân không yêu! Từ xưa đến nay chỉ có thái giám không sắc đi?” Nhàn nhạt tiếp một ngụm, bình tĩnh liền giống như là ở thảo luận hôm nay thời tiết như vậy, Đỗ Mạn Ninh hỏa khí cọ liền lên đây, lập tức ở bồn tắm trung ngồi thẳng thân mình, trong lòng âm thầm cắn răng nói: “Ngươi muội, hôm nay ta nếu là đem ngươi bắt được tới, ta liền đem nhũ danh phản đọc!”
“Cái kia…… Nhân gia cũng chỉ là tò mò sao, nói một chút cũng sẽ không chết, hiện tại chúng ta quan hệ đều như vậy thân mật, ta tổng cũng muốn biết ngươi sự tình trước kia sao!” Đỗ Mạn Ninh cắn răng lúc sau, lập tức lại biến kiều mị vô cùng, Nam Cung Hàn rõ ràng ngẩn ra, quái quái nhìn nàng nhìn thật lâu mới duỗi tay sờ sờ nàng đầu nói: “Ngươi không sao chứ?”

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ