"Ca ca!" Đỗ Mộng Khả ngọt ngào kêu một tiếng.
Đỗ Thần Thần nổi da gà đều ra tới, mỗi khi nàng gọi ca ca thời điểm, là tuyệt đối không có chuyện tốt, điểm này Thần Thần sớm sờ rất rõ ràng, cho nên hắn cũng chỉ là trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lướt qua nàng trực tiếp đi trở về phòng, Đỗ Mộng Khả lại vội đi theo hắn phía sau nói: "Ca ca, nghe nói ngươi đi Nam Cung tập đoàn thử kính đầu?"
"Ngươi như thế nào biết?" Đỗ Thần Thần cau mày, vừa thấy Đỗ Mộng Khả khuôn mặt nhỏ liền thuộc về cái loại này vẻ mặt quỷ kế, Đỗ Mộng Khả tà ác cười, nhẹ giọng nói: "Hôm nay Lý Thúc Thúc đi tiếp ngươi thời điểm, ta không phải ở trước mặt sao? Ca ca ngươi tới rồi Nam Cung tập đoàn, có đụng tới nhận thức người, hoặc là quen thuộc người sao?"
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Đỗ Thần Thần cuối cùng nghe ra một chút manh mối, nhưng là hắn không tin Đỗ Mộng Khả sẽ đoán đến, toại không đi để ý tới nàng, nhưng là Đỗ Mộng Khả nơi nào sẽ là một cái hảo tống cổ người? Nàng tự cố tự bò đến hắn trên giường ngồi nói: "Uy, ngươi cũng quá không phúc hậu, nói như thế nào chúng ta cũng một cái mẹ, chuyện này ta cũng có phân, ngươi lén gạt đi ta chính là không đúng."
"Ta dấu diếm ngươi cái gì?" Đỗ Thần Thần nhưng thật ra nghĩ buồn cười, ném xuống trong tay khăn lông, trực tiếp đem Đỗ Mộng Khả từ hắn trên giường kéo xuống tới, chỉ chỉ đối phương kia trương đáng yêu phim hoạt hoạ giường nói: "Lăn trở về đi."
Đỗ Mộng Khả ủy khuất bẹp miệng, bò lại tự mình trên giường sau, ngồi ở chỗ đó thở ngắn than dài, Đỗ Thần Thần biết nàng thiếu kiên nhẫn, cho nên cũng không để ý tới nàng, lập tức ngồi ở đèn bàn hạ nhìn kịch bản, lúc này Đỗ Mộng Khả đột kéo qua chăn đem tự mình kia nho nhỏ thân mình tất cả đều che lại bắt đầu tới, không thuận theo trên giường đánh lăn nói: "Mặc kệ ngay mặc kệ ngay, Nhược Nhược a di nói Nam Cung tập đoàn tổng tài lớn lên nhưng giống ngươi, vốn dĩ ta nghĩ đến cùng ngươi thương lượng một chút đi xem, ngươi nếu không đáp ta, ta đây ngày mai liền cùng Nhược Nhược a di đi công ty tự mình nhìn lại, nói không chừng này một cái chính là chúng ta ba ba."
"Xoát!" Một tiếng, Đỗ Mộng Khả trên người chăn cấp vạch trần, Đỗ Thần Thần híp lại hai mắt lạnh lùng nhìn nàng nói: "Ngươi ở mẹ mặt trước nói việc này?"
"Ta mới sẽ không nói đâu!" Đỗ Mộng Khả lập tức lắc đầu, một bộ tiểu đại nhân bộ dáng nói: "Mỗi một lần nhắc tới ba ba, mẹ đều sẽ rất khổ sở."
"Ngươi biết liền hảo, có hay không ba ba không đều là giống nhau, chúng ta quá thực hảo!" Đỗ Thần Thần mặt âm trầm, làm người đoán không ra hắn trong lòng suy nghĩ cái gì, còn tuổi nhỏ, lại có đại nhân tâm tư, Đỗ Mộng Khả miệng một bẹp, nước mắt liền ở vành mắt thượng chuyển a chuyển nói: "Ta biết, chính là nhân gia hay là rất muốn ba ba, ngươi không phải cũng giống nhau sao? Thượng một lần ngươi còn là việc này cùng đồng học đánh nhau, cho nên ngươi mới không chịu đi trường học đọc sách."
"Ngươi nói bậy!" Ngay cả mẹ đều chưa từng biết đến sự tình, cứ như vậy bị Khả Nhi cấp nhìn trộm, cái này làm cho Đỗ Thần Thần thập phần bực bội, khẩu khí cũng cực kỳ không hảo bắt đầu tới, Đỗ Mộng Khả lại không cho rằng tự mình nói sai rồi, nàng không phục nói: "Vốn dĩ chính là như vậy, trước kia ngươi còn sẽ cùng ta cùng nhau tìm ba ba, tuy rằng tìm mười mấy đều không phải, nhưng là chúng ta chưa bao giờ từ bỏ quá. Nhưng là từ kia chuyện lúc sau, ngươi đề đều sẽ không đề ra, không phải để ý là cái gì?"
Đỗ Thần Thần há miệng thở dốc, cuối cùng nói không nên lời phản bác nói, Khả Nhi trợn tròn mắt nhìn hắn, giống như là muốn buộc Thần Thần thừa nhận như vậy, Thần Thần mất tự nhiên đừng qua mặt, Đỗ Mộng Khả cũng không nói, chính là nhẹ giọng áp lực thấp khóc lại truyền tới Thần Thần trong tai, hắn quay đầu lại, liền nhìn đến Đỗ Mộng Khả khuôn mặt nhỏ treo đầy nước mắt, đang dùng tay nhỏ che miệng chịu đựng nước mắt, chính là kia nước mắt lại tựa như thế nào cũng ngăn không được, sôi nổi rơi xuống.
Thần Thần xem đau lòng, ngồi xuống trên giường đỡ nàng bả vai hống nói: "Đừng khóc, chúng ta không phải nói tốt, mặc kệ đụng tới sự tình gì, đều không thể rớt nước mắt sao?"
"Chính là...... Chính là ta thật sự rất muốn ba ba, ca ca, có phải hay không chúng ta không tốt, cho nên ba ba không cần chúng ta, ta thật sự nghĩ đến biết ta ba ba là ai, ca ca......"
Đỗ Thần Thần ôm lấy Tiểu Mộng Khả, vụng về cho nàng xoa nước mắt, hắn biết Khả Nhi là thật sự khổ sở, nàng tuy rằng thích chỉnh người, thích trò đùa dai, nhưng là trước nay đều sẽ không chân chính rớt xuống nước mắt. Thần Thần bị nàng khóc chua xót, vành mắt cũng đỏ, hắn hung hăng cắn tự mình môi, giọng căm hận nói: "Mẹ không muốn nhắc tới hắn, hắn nhất định chính là người xấu."
"Kia...... Này một cái sẽ là chúng ta ba ba sao?" Tiểu Mộng Khả nghẹn ngào hỏi, trong thanh âm có dấu không được hy vọng.
Đỗ Thần Thần lắc lắc đầu: "Ta hiện tại còn không có gặp qua hắn, giống không nhất định chính là, chúng ta đã thất vọng quá rất nhiều lần, không phải sao?"
"Chính là...... Ta thật sự rất muốn trông thấy hắn."
"Ngươi thật sự nghĩ đến nhìn đến hắn sao?" Đỗ Thần Thần nhìn Đỗ Mộng Khả đôi mắt, nhìn nàng liều mạng gật đầu, hắn do dự một chút đi tới tự mình trước giường, từ hắn dưới giường mặt lôi ra tới một cái tiểu mộc rương, mở ra sau từ giữa rút ra một trương báo chí, đưa cho Đỗ Mộng Khả nói: "Ngươi xem, cái này chính là Nam Cung Hàn!"
"Oa, Thần Thần...... Lớn lên thật sự rất giống ngươi gia." Đỗ Mộng Khả không dám tin tưởng mở to hai mắt, sợ tự mình nhìn lầm rồi, vội nhảy xuống giường đem đèn bàn cấp dọn lại đây, Đỗ Thần Thần trợn trắng mắt, không vui nói: "Bạch nhãn lang, vừa rồi còn gọi ca ca ta tới."
Đỗ Mộng Khả thè lưỡi, ngượng ngùng nói: "Nhân gia kêu thói quen sao."
"Chuyện này không thể làm mẹ biết!"
"Đã hiểu đã hiểu ngay!" Đỗ Mộng Khả đôi mắt theo dõi báo chí, thuận miệng ứng một câu, nhưng là ở trong lòng đã sớm bắt đầu đánh nàng tính toán, Đỗ Thần Thần cũng có tự mình nghĩ đến pháp, này hai đứa nhỏ, nhất định phải làm người nào đó ăn đủ đau khổ, ở bờ biển biệt thự ngắm cảnh người nào đó, trái tim đột mãnh nhảy vài cái, một loại bất an lung ở trong lòng.
Ngày thứ hai, đương Đỗ Mạn Đình cùng Aaron cùng nhau xuất hiện ở văn phòng thời điểm, Nam Cung Hàn hai mắt lạnh lùng nheo lại, hắn có chút không thể tin được tự mình đôi mắt, lớn như vậy, có thể làm hắn kinh ngạc sự tình không nhiều lắm, mà cái này lại là trong đó một kiện, Aaron một thân hưu nhàn trang, soái khí trên mặt còn mang theo thần sắc có bệnh, 13 tuổi hắn cơ hồ cùng Đỗ Mạn Đình giống nhau cao.
Nhìn đến Nam Cung Hàn trên mặt không hề đều là kia tầng lạnh băng, Đỗ Mạn Đình cười đắc ý, Aaron cùng Nam Cung Hàn nắm một chút tay, đơn giản đem sự tình trải qua nói một lần, hiển nhiên hắn đối Đỗ Mạn Đình hay là phi thường vừa lòng.
Nguyên lai Đỗ Mạn Đình cho hắn một cái cam đoan, như vậy có thể tỉnh đi hắn hai phần ba thời gian, hơn nữa sẽ không khấu hắn quảng cáo phí, càng thêm trùng hợp chính là Aaron nguyên bản liền ở Trung Quốc, đến nỗi hắn là cái gì sẽ ở Trung Quốc, Đỗ Mạn Đình cũng không biết, nhưng là Nam Cung Hàn lại rõ ràng, hắn cũng không có được đến giải ước hợp đồng, cho nên thật sự vi ước cũng có chút sợ hãi Nam Cung tập đoàn, cho nên liền trước đây tới Trung Quốc chờ, thật sự không được hắn cũng chỉ có thể chụp, bất quá Đỗ Mạn Đình xuất hiện, lại vừa lúc làm hắn hạ bậc thang.
Nam Cung Hàn nội tuyến gọi tới Diệp Kỳ Kỳ, làm nàng đi an bài một chút ghi hình thời gian, nhưng là hắn lại không có làm Đỗ Mạn Đình cách khai, lý do chính là làm Đỗ Mạn Đình tới giải thích một chút như thế nào là hắn tỉnh đi kia hai phần ba thời gian.
Đỗ Mạn Đình đắc ý cười, duỗi tay lại truyền lên một phần nàng suốt đêm chế tạo gấp gáp ra tới văn án, Nam Cung Hàn không nói lật xem, cười lạnh một tiếng nói: "Động họa? Ngươi xác định lấy động họa phương thức tới thay thế Aaron sao?"
"Đúng vậy!" Đỗ Mạn Đình thật mạnh gật đầu, đem nàng nghĩ đến một đêm nói từ nói ra: "Tổng tài ngài xem những cái đó não bạch kim a linh tinh đều có thể dùng động họa tới thay thế minh tinh, chúng ta hỗn loạn một chút động họa hiệu quả khả năng sẽ càng tốt, bởi vì học tập cơ dù sao cũng là nhằm vào nhi đồng, bọn nhỏ ánh mắt cùng đại nhân không giống nhau, những cái đó tiểu tân a, viên nhỏ là cái gì như vậy lưu hành, cũng chính là thương cơ xem chuẩn tính trẻ con."
"Nói rất đúng!" Nam Cung Hàn nhàn nhạt ứng một câu.
Đỗ Mạn Đình vừa nghe đến hắn khẳng định tự mình, sau đó vội lại cao hứng đem chi tiết kế hoạch lấy ra ra tới, hứng thú bừng bừng đối Nam Cung Hàn giảng giải, từ đầu tới đuôi Nam Cung Hàn đều chỉ là không nói một lời nghe, rốt cuộc Đỗ Mạn Đình thanh âm ngừng lại, Nam Cung Hàn lúc này mới ngước mắt ngó nàng liếc mắt một cái nói: "Như thế nào? Nói xong?"
"Ân ân!" Đỗ Mạn Đình lóe tinh lượng đôi mắt chờ mong nhìn Nam Cung Hàn, ánh mắt kia thế nhưng làm Nam Cung Hàn nội tâm cứng lại, là áp lực loại này cảm xúc hắn chụp một tiếng khép lại văn án, nhẹ mắng một tiếng: "Ấu trĩ!"
"Gì!" Đỗ Mạn Đình có chút không quá tin tưởng tự mình lỗ tai, Nam Cung Hàn lạnh lùng cười nói: "Loại này học tập cơ là vì thần đồng thiết kế, cắm vào động họa tâm tư không tồi, nhưng là cắm vào hai phần ba động họa quá hiện thực, thỉnh không cần xem nhẹ nhi đồng trí lực!"
"Chính là...... Chúng ta đã không kịp ở làm cái khác chuẩn bị, hơn nữa ta phía trước còn cùng Aaron nói qua chuyện này, hiện tại......"
Nam Cung Hàn lại là cười, nhẹ giọng nói: "Hảo, ngươi làm đã thực không tồi, kế tiếp ta đều có an bài, động họa cái này cấu tứ cũng không tồi, ta sẽ phân phó đi xuống thích hợp gia nhập một ít, tựa như ngươi nói, dù sao cũng là hài tử, tính trẻ con không thể thất."
Nói như vậy hắn đồng ý? Đỗ Mạn Đình lại là ngoài ý muốn lại là kinh hỉ nhìn Nam Cung Hàn, nhìn đến trên mặt nàng tươi đẹp tươi cười, Nam Cung Hàn không tự do gật gật đầu!
"Cám ơn tổng tài." Đỗ Mạn Đình cuống quít nói lời cảm tạ, trong lòng nàng đối hắn cảm giác cũng không phải như vậy kém sao, chính là Nam Cung Hàn lại có một loại khí bất tử nàng không bỏ qua tiểu cường bản tính, chỉ nghe hắn lạnh lùng nói câu: "Đêm qua Diệp giám đốc cầu ta không cần là khó ngươi."
Ngụ ý cũng chính là ngươi làm tuy rằng cũng không tệ lắm, nhưng là ta chỉ cho nên không vì khó ngươi, là xem ở ta nữ nhân mặt tử thượng, không phải xem ở ngươi nỗ lực thượng, nha nha! Đỗ Mạn Đình lại muốn nhịn không được nắm tay, Nam Cung Hàn lại ở ngay lúc này mở miệng nói: "Còn có chuyện gì sao?"
"Đã không có." Đỗ Mạn Đình âm thầm cắn chặt răng, sau đó rời khỏi tổng tài thất! Tay vỗ về ngực, Đỗ Mạn Đình âm thầm an an ủi tự mình nói: "Không có tức hay không, đối heo giống nhau tổng tài muốn xuất ra thần giống nhau khoan dung tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
NonfiksiThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...