Úc Phong thấp kiểm mặt mày, không tiếng động thối lui đến cửa khẩu, nhìn Diệp Kỳ Kỳ dựa vào ven tường khóc thút thít, hắn đem đôi tay nắm càng khẩn.
"Đỗ Mạn Đình...... Đỗ Mạn Đình......" Diệp Kỳ Kỳ ánh mắt vẫn luôn nhìn kia tràng phòng ở, trong miệng yên lặng lẩm bẩm, Nam Cung Hàn nữ nhân rất nhiều rất nhiều, nhưng là hắn đối ai đều là giống nhau, giống như là một cái món đồ chơi, chơi đùa liền ném, mà hắn vẫn cứ đem tự mình cấp để ở trong lòng, mặc hắn ném quá nhiều ít kiện món đồ chơi, nàng chung quy đều là cái kia hắn cách khai không một kiện.
Chính là từ Đỗ Mạn Đình xuất hiện, hết thảy đều thay đổi, mang theo cái kia giống quá Nam Cung Hàn hài tử, đem tự mình bài trừ hắn sinh hoạt, quan trọng nhất chính là hắn còn đem các nàng mang về Quan Cảnh Các, cái kia hắn đã từng ở Nam Cung Hàn trong mắt duy nhất một cái nói thành gia địa phương.
Cũng may, nàng ngày mai liền điều đến công ty con đi, nhưng là Nam Cung Hàn tâm rốt cuộc muốn thế nào mới có thể thu hồi tới? Diệp Kỳ Kỳ mở to mê mang mắt to, hồi lâu lúc sau, nàng trước mắt sáng ngời, lập tức lau đem nước mắt nói: "Úc Phong!"
"Đại tiểu thư." Úc Phong lập tức lắc mình đi vào nàng mặt trước. Khom người ngồi xổm xuống nhìn thẳng nàng đôi mắt.
Diệp Kỳ Kỳ ngước mắt, ngơ ngẩn nhìn Úc Phong, duỗi tay xoa hắn mặt, lặp lại ma xát trên mặt hắn đao sẹo, nếu là nàng thực mau có mang hài tử, Nam Cung Hàn nhất định sẽ cách không khai tự mình đi? Hắn là như vậy yêu thích hài tử, nhưng là hắn luôn là rất ít cùng tự mình hoan ái, như vậy muốn cái gì thời điểm mới có thể hoài thượng hài tử? Nếu là nàng hoài Úc Phong hài tử, lấy Úc Phong loại này hủy dung phá tướng mặt, hẳn là sẽ không bị người phát hiện cái gì đi?
Một cái kế hoạch dưới đáy lòng lặng yên hình thành, nàng đôi mắt cũng từ mê mang đến thanh minh, nàng nhàn nhạt thu hồi tay, câu thượng Úc Phong cổ nhẹ giọng nói: "Úc Phong, ta mệt mỏi quá...... Mệt mỏi quá, ngươi ôm ta trở về phòng đi."
"Đại tiểu thư." Úc Phong thanh âm có điểm ta run rẩy, đồng thời cả người cũng có chút do dự, Diệp Kỳ Kỳ càng khẩn ôm hắn, khóc lóc nói: "Úc Phong, ta tâm hảo đau...... Đau quá, ngươi nói có phải hay không ta không tốt, cho nên Hàn không yêu ta? Có phải hay không ta không đẹp, cho nên Hàn hắn căn bản là chướng mắt ta!"
"Không, không phải." Úc Phong nói có chút vội vàng, đồng thời thanh âm càng vì run rẩy, hắn bắt đầu thân bế lên nàng, gắt gao đem Diệp Kỳ Kỳ mềm mại thân mình khấu ở trong ngực, nhẹ giọng nói: "Đại tiểu thư thực mỹ, rất cao quý, ở Úc Phong trong mắt, không còn có người có thể so sánh đại tiểu thư."
"Thật vậy chăng?" Diệp Kỳ Kỳ nâng lên mang nước mắt đôi mắt nhìn hắn, Úc Phong khẩn trương toàn bộ thân mình đều căng thẳng, Diệp Kỳ Kỳ duỗi tay kéo lại Úc Phong tay đặt ở tự mình ngực thượng, nghẹn ngào nói: "Phong, ta nơi này đau quá...... Đau quá...... Làm sao bây giờ."
"Ta......" Úc Phong tay có chút run, hầu tiết lăn lộn, Diệp Kỳ Kỳ thấy thế thanh âm càng hiện kiều mềm, ôn nhu nói: "Phong, ngươi là yêu ta đúng hay không? Từ nhỏ đến lớn ngươi đều canh giữ ở ta bên người, ta biết ngươi vẫn luôn là yêu ta, ngươi giúp ta xoa ngực, giúp ta ngăn giảm đau hảo sao? Thật sự đau quá......"
"Đại tiểu thư......" Lý trí ở tan rã, Úc Phong thanh âm càng ngày càng nhỏ, hô hấp lại càng ngày càng nặng, mưa sa gió giật ban đêm, một chỗ lời nói dí dỏm tiếng cười không ngừng, một chỗ đan chéo, mấy độ chìm nổi......
Đêm càng ngày càng thâm, vũ cũng dần dần dừng lại, Đỗ Mạn Đình vừa thấy đồng hồ, gần 11 giờ, nàng đơn giản thu thập một chút, sau đó chuẩn bị về nhà, Tiểu Mộng Khả bởi vì phát sốt, một buổi tối đều có chút tinh thần không phấn chấn, Đỗ Thần Thần cũng rất là trầm mặc, soái khí trên mặt càng thêm khốc khốc, Đỗ Mạn Đình ở trong lòng càng thêm nhận định hai cái bảo bối ở công ty bị khí, âm thầm quyết định ngày mai đi tra cái đến tột cùng, ai khi dễ tự mình có thể, nhưng là ai khi dễ nàng bảo bối, kia nàng nửa điểm cũng không thể chịu đựng.
"Đỗ Tiểu Thư, ngài hôm nay không bằng đừng đi trở về, nơi này phòng có rất nhiều, bên ngoài không chừng khi nào lại trời mưa đâu!" Đỗ Mạn Đình một tay nắm Tiểu Mộng Khả, một tay nắm Đỗ Thần Thần, vừa tới đến vú Triệu bên người nghĩ đến muốn cùng nàng cáo biệt, vú Triệu liền lập tức không tha nói một câu.
Đỗ Mạn Đình cong thân mình cấp Đỗ Mộng Khả bọc quần áo, cười nói: "Không được, cám ơn vú Triệu ."
"Nam Cung ba ba, không bằng ngươi đưa ta nhóm đi, ta không nghĩ muốn cái kia tài xế thúc thúc đưa, được không sao, được không sao......" Đỗ Mộng Khả mới vừa bị bọc giống cái cây cọ tử giống nhau, liền chạy vội tới Nam Cung Hàn bên người, lôi kéo hắn ống quần diêu a diêu a.
Nam Cung Hàn hơi hơi mỉm cười, duỗi tay bế lên Đỗ Mộng Khả, yêu thương xoa xoa nàng sợi tóc cười nói: "Hảo a, Nam Cung ba ba đưa ngươi."
"Thật sự mị!" Đỗ Mộng Khả chớp hai mắt, tay nhỏ đáng yêu súc tại hạ ba chỗ đó chống, bị nàng như vậy vừa hỏi, Nam Cung Hàn giống như nghiêm túc suy xét một chút nói: "Giả."
"Gia?" Đỗ Mộng Khả ngẩn ra, nửa ngày mới ngày mai Nam Cung Hàn theo như lời ý tứ, thoáng có chút mất mát thấp hèn mí mắt, nói nhỏ một tiếng: "Nga."
"Ha ha ha......" Bị Đỗ Mộng Khả loại này đáng yêu bộ dáng chọc cười, Nam Cung Hàn nhịn không được cười lớn ôm hắn hướng trên xe đi đến, đừng nói là Đỗ Mạn Đình, ngay cả là vú Triệu cũng ngạc nhiên nhìn hắn, nhìn đến hắn ngồi trên xe, vú Triệu cũng cười không khép miệng được, vui mừng hướng về phía Đỗ Mạn Đình nói: "Nhà ngươi nữ nhi quá đáng yêu, thảo thiếu gia như vậy thích nàng, ta chính là từ tiểu tướng thiếu gia nhìn đến đại, hắn chưa từng có cười như vậy vui vẻ quá."
"Là sao!" Đỗ Mạn Đình không khỏi là nhiên ứng một câu, nhìn đến Đỗ Mộng Khả bị đưa tới trên xe, còn ba ba ngồi ở Nam Cung Hàn trên đùi, nàng không khỏi một bĩu môi, sau đó mới cùng vú Triệu cáo biệt, lãnh Đỗ Thần Thần hướng trên xe đi đến.
Nam Cung Hàn lái xe tử, lần đầu tiên từ hắn trong xe phiêu khởi nhạc thiếu nhi, Tiểu Mộng Khả ngọt thanh giọng nói không ngừng xướng, thường thường dẫn một xe cười vang, một lát sau Đỗ Mộng Khả đột nhiên không xướng, quay đầu đi vẻ mặt nghiêm túc đối với Nam Cung Hàn nói: "Nam Cung Hàn ba ba, ngươi cho ta sửa cái tên đi."
"Nga?" Bị nàng đột nhiên như vậy vừa nói, Nam Cung Hàn cũng rất là ngoài ý muốn.
"Ta tên này quá tỏa, các bạn học đều cười ta đâu." Đỗ Mộng Khả nghiêm trang nhìn Nam Cung Hàn, chỉ là còn không có chờ Nam Cung Hàn theo tiếng, Đỗ Mạn Đình lập tức đem Tiểu Mộng Khả cấp ấn ở trên chỗ ngồi, gầm nhẹ nói: "Ngồi xong, đừng lộn xộn, không thấy được ngươi Nam Cung thúc thúc ở lái xe sao? Là an toàn, ngươi hay là câm miệng đừng nói lời nói đi."
"Tên này không phải khá tốt nghe sao? Các ngươi đồng học là cái gì muốn cười ngươi?" Nam Cung Hàn có chút khó hiểu, đừng quá mặt tùy ý hỏi một câu.
Đỗ Mộng Khả trên mặt rất là rối rắm, nàng thở dài một hơi nói: "Kỳ thật tên của ta bản thân nghe tới cũng không tệ lắm, chỉ là kia trong đó ý tứ quá làm người ngoài ý muốn."
"Đỗ Mộng Khả!" Đỗ Mạn Đình ở phía sau tòa huy quyền, nàng duỗi tay đem Tiểu Mộng Khả cấp cố định ở xe tòa thượng, đồng thời càng là duỗi tay nhéo một chút nàng miệng nhỏ, nửa là trách cứ nửa là uy hiếp nói: "Ngươi cái này cái miệng nhỏ liền không thể đình dừng lại sao? Ngươi không nói chuyện không ai đương ngươi là người câm! Ở nói bậy lời nói cẩn thận ta cho ngươi phùng bắt đầu tới."
"Ta nói vốn dĩ chính là thật sự sao, ngươi bắt đầu tên vốn dĩ liền không tốt, Thần Thần là buổi sáng sinh đã kêu Thần Thần, ta...... Ngô...... Mẹ...... Ngươi buông ta ra ngay." Đỗ Mộng Khả nói mới nói một nửa, sau đó đã bị Đỗ Mạn Đình đột nhiên cấp che thượng miệng, nàng lập tức chân nhỏ loạn đá, đôi tay sử lực nghĩ đến muốn bẻ ra Đỗ Mạn Đình tay, nhìn các nàng nương hai như vậy làm ầm ĩ, ý cười lại một lần lan tràn thượng Nam Cung Hàn mặt.
Qua một hồi lâu, Đỗ Mạn Đình nhìn đến Tiểu Mộng Khả có điểm ngừng nghỉ, nàng lúc này mới buông lỏng tay ra, nhỏ giọng không biết ở Đỗ Mộng Khả bên lỗ tai thượng nói một câu cái gì, Tiểu Mộng Khả dẩu cái miệng nhỏ bất mãn trắng nàng liếc mắt một cái, đừng quá mặt không hề để ý tới người.
Tiểu Mộng Khả là không tiếp theo đi xuống nói, nhưng là các nàng như vậy một làm ầm ĩ, nhưng thật ra làm Nam Cung Hàn rất kỳ quái, cho nên càng là đem lời nói mới rồi nhớ rõ ràng, vừa thấy đến Đỗ Mạn Đình buông lỏng ra Đỗ Mộng Khả cái miệng nhỏ, hắn liền nói: "Thần Thần tên đích xác không có tân ý, nhưng là tên của ngươi là cái gì làm ngươi như vậy rối rắm a?"
"Ta...... Ngô...... Hư mẹ ngay!" Nhìn đến Tiểu Mộng Khả đừng quá mặt đang muốn ứng Nam Cung Hàn nói, Đỗ Mạn Đình lại lập tức che thượng nàng miệng. Tiểu Mộng Khả giãy giụa vài cái, Đỗ Mạn Đình chính là không buông tay, còn khiêu khích trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Chính là ai cũng không nghĩ tới, ngày thường khốc không yêu lý người Thần Thần, khó nói một lời Thần Thần, lúc này lại đã mở miệng, nhàn nhạt nói: "Bởi vì mẹ nói, nàng nằm mơ đều nghĩ đến muốn một cái nữ nhi, nhưng xem như làm nàng như nguyện, cho nên liền cho nàng bắt đầu cái tên gọi mộng Khả!"
"Đỗ Thần Thần......" Đỗ Mạn Đình lập tức tạc mao, đặc biệt là nhìn đến Nam Cung Hàn kia khinh bỉ tự mình ánh mắt, ngay cả hắn kia thượng chọn lông mày đều tựa ở cười nhạo nàng thời điểm, nàng rốt cuộc nhịn không được rống giận ra tiếng, tương đối với nàng rít gào, Đỗ Thần Thần hiện vô cùng bình tĩnh: "Mẹ, ta không có nói sai đâu?"
"Ngươi......" Đỗ Mạn Đình bị hỏi chán nản, vừa quay đầu lại liền nhìn đến Đỗ Mộng Khả bản thân che lại cái miệng nhỏ ở đàng kia cười trộm, Đỗ Mạn Đình hoàn toàn chịu đả kích, nàng đơn giản trừng mắt nhìn hai cái bảo bối liếc mắt một cái, sau đó quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, không ở để ý tới các nàng.
Ấm áp cảm giác tràn ngập Nam Cung Hàn trái tim, đương đem các nàng nương ba đưa đến địa phương, Nam Cung Hàn vẫn như cũ luyến tiếc quay đầu cách đi, lẳng lặng nhìn đèn đường hạ, Đỗ Mạn Đình mảnh khảnh thân mình một tay một cái nắm một đôi nhi nữ, ba người nói nói cười cười đi vào tiểu khu, thật lâu sau lúc sau, hắn phát động xe lang thang không có mục tiêu chạy ở đường cái thượng, tâm tình từ ấm áp té bực bội, nhìn đến xe mặt trên hành động điện thoại, nhìn trống rỗng xe, hắn tâm cũng không rất lớn một khối, hắn nghĩ đến thật lâu mới ấn một chuỗi dãy số.
"Ở đâu nhi......" Điện thoại một chuyển được, Nam Cung Hàn liền lạnh giọng hỏi một câu, điện thoại kia đầu lập tức truyền đến Diệp Kỳ Kỳ có chút hoảng loạn thanh âm: "Hàn, ngươi...... Đã trễ thế này, nghĩ như thế nào bắt đầu tới cấp ta điện thoại."
"Ta nghĩ đến gặp ngươi, ta mau đến ngươi dưới lầu."
"Ách, ta ba ba hôm nay thân thể không quá thoải mái, ta còn không có tới cập trở về......"
"Ta đi tiếp ngươi!"
"Ách Hàn...... Ta khai xe lại đây, ngươi chờ ta một chút, ta nửa giờ nội liền trở về." Diệp Kỳ Kỳ gấp giọng nói một câu, Nam Cung Hàn không nói, Diệp Kỳ Kỳ khẩn trương thanh âm có chút run ý, nhẹ gọi một tiếng: "Hàn, ngươi...... Làm sao vậy?"
"Không có việc gì, ta chờ ngươi."
Treo điện thoại, Nam Cung Hàn đi xuống xe, sau cơn mưa đêm khuya phố xá sầm uất, vẫn như cũ có không ít chiếc xe trải qua, nhưng là xa hoa Rolls-Royce vẫn cứ đưa tới không ít hâm mộ đố ghét ánh mắt, càng làm cho người không rời được mắt, lại là Nam Cung Hàn trên người phát ra cái loại này thanh lãnh khí chất, hắn ỷ ở xe một bên, bậc lửa điếu thuốc, sau đó hơi hơi ngửa đầu, nhẹ thở ra một cái yên vòng, bạn yên vòng, lại là tự mình một tiếng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...