Thật thật là trong mưa đưa dù a. Đỗ Mạn Đình ngàn ân vạn cảm tạ một phen, sử lực bế lên Đỗ Mộng Khả, dùng cổ mang theo ô che, một tay nắm Đỗ Thần Thần, nương ba cứ như vậy dầm mưa đi trước, lộ không xa, chuyển cái quải chính là ngã tư đường, hơn nữa vũ thế cũng tiệm tiểu, nhưng liền tính là như vậy, Đỗ Mạn Đình ngồi trên xe taxi, cũng là nửa giờ về sau sự.
Các nàng vừa mới ngồi trên xe taxi, Đỗ Thần Thần liền nhắc nhở Đỗ Mạn Đình di động vang, Đỗ Mạn Đình đem điện thoại lấy ra tới vừa thấy, năm cái chưa tiếp điện thoại. Ở vừa lật xem số di động, xa lạ!
Trong lòng còn đang nghi hoặc đâu, ai biết mới vừa nhấn một cái hạ trò chuyện kiện, Nam Cung Hàn lạnh băng thanh âm liền truyền đến: "Lại nghĩ đến bỏ bê công việc phải không?"
Đỗ Mạn Đình một 囧, vội xấu hổ cười gượng hai tiếng nói: "Không, không có, như thế nào sẽ đâu, này không phải bởi vì trời mưa sao? Ta tới căn cứ tiếp hai đứa nhỏ."
"Hiện tại ở đâu?" Nam Cung Hàn thanh âm như cũ lạnh băng, nghe không ra quá nhiều cảm xúc, Đỗ Mạn Đình nuốt nuốt nước miếng, do dự một chút mới nói: "Ở xe taxi thượng đâu."
"Địa điểm!"
"Ách!" Nghe Nam Cung Hàn kia rõ ràng thể mệnh lệnh khẩu khí, Đỗ Mạn Đình trong lòng thực khó chịu, nhưng là lại không dám biểu hiện ra ngoài, ấp úng một chút lúc sau mới đáp: "Hoàn vũ công ty cửa trước ngã tư đường đâu, vừa mới ngồi trên xe taxi, còn không có khai đâu."
"Xuống xe!"
"A?" Đỗ Mạn Đình chán nản, người này nói chuyện cũng quá bá đạo đi? Hắn làm gì phải dùng loại này khẩu khí cùng nàng nói chuyện? Hắn làm gì muốn xuống xe? Mấu chốt là nàng làm gì muốn nghe hắn? Nhịn không được trợn trắng mắt, Đỗ Mạn Đình nhẫn nại tính tình nói: "Tổng tài, hiện tại là tan tầm thời gian, ta tặng hai đứa nhỏ về nhà liền sẽ đi biệt thự công tác, ta cam đoan hôm nay sẽ không bỏ bê công việc. Ta...... Uy...... Uy, ngươi......"
Đỗ Mạn Đình đang nói đâu, đột nhiên xe taxi cửa đã bị người cấp mở ra, Nam Cung Hàn trên người còn có bị nước mưa ướt nhẹp dấu vết, cứ như vậy tùy tiện ngồi tiến vào, Đỗ Mạn Đình kinh khẽ nhếch cái miệng nhỏ, trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn, điện thoại cũng đã quên quải. Ngơ ngẩn nói: "Ngươi, ngươi không phải đâu?"
"Nam Cung ba ba!" Oa ở Đỗ Mạn Đình trong lòng ngực Tiểu Mộng Khả, nhìn đến Nam Cung Hàn khi liền như thế tập trung vào một cổ mới mẻ sinh mệnh, lập tức giãy giụa ra Đỗ Mạn Đình ôm ấp, tự cố tự bò tới rồi Nam Cung Hàn ôm ấp, Đỗ Mạn Đình một bên thu hồi điện thoại, một bên còn lôi kéo nàng không bỏ, xấu hổ không biết nói cái gì hảo, chỉ phải tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói: "Sao ngươi lại tới đây? Ngươi xe đâu?"
Bất quá không chờ Nam Cung Hàn trả lời, kia xe taxi tài xế đã sớm chờ không kiên nhẫn, quay đầu liền hướng về phía Đỗ Mạn Đình nói: "Tiểu thư, ngươi muốn hay không ngồi xe? Ngày mưa sinh ý thực hảo gia."
"Ách, thực xin lỗi, song đảo công nghiệp viên bách hoa lộ!"
"Bắc Hải Lộ Quan Cảnh Các!"
Chờ Đỗ Mạn Đình nói xong, tài xế sư phụ vừa định muốn phát động xe thời điểm, Nam Cung Hàn lại nhàn nhạt nói một câu, cho nên tài xế sư phụ lại trừng mắt nhìn Đỗ Mạn Đình liếc mắt một cái, lúc này mới phát động xe, quay đầu sử hướng Bắc Hải lộ, cho nên Đỗ Mạn Đình lại kết củ. Nàng biết tranh bất quá Nam Cung Hàn, dù sao không phải còn muốn tới hắn trong nhà làm giúp việc sao? Đơn giản cũng không tranh, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
"Ngươi không cần lo lắng xe, ta đã ngừng ở ven đường."
Nam Cung Hàn vừa nói xong, Đỗ Mạn Đình lập tức tặng hắn một cái vệ sinh mắt, ai ở lo lắng hắn xe a, nàng chẳng qua là không nghĩ để ý đến hắn mà thôi, chỉ là hắn rốt cuộc nghĩ đến muốn làm cái gì? Ngày mưa hắn chính là nhất thời tâm huyết dâng trào cùng nàng tễ một cái xe taxi chơi? Hắn có biết hay không tự mình đã hận thấu hắn loại này mơ hồ không rõ cảm giác, thật không biết tự mình là nào đời thiếu hắn.
"Nam Cung ba ba, ngươi đến muộn nha." Tiểu Mộng Khả đà thanh âm nói một câu, khuôn mặt nhỏ cọ cọ Nam Cung Hàn ngực, tìm một cái nhất thoải mái tư thế híp lại con mắt, Thần Thần nói không tồi, hắn ôm ấp thật sự thật thoải mái, hảo có an toàn cảm.
Nghe được Tiểu Mộng Khả lời nói, Đỗ Mạn Đình trong lòng sửng sốt, ngay sau đó nghĩ đến tới rồi kia ý tứ trong lời nói, hung ba ba trừng mắt Tiểu Mộng Khả kia thỏa mãn khuôn mặt nhỏ, gầm nhẹ nói: "Hư nha đầu, ngươi lại ở mẹ lưng sau chơi cái quỷ gì chủ ý? Hắn là mẹ lão bản, ngươi như vậy xằng bậy, mẹ sẽ bị cuốn gói, đến lúc đó nghèo ngươi liền ăn bắp rang tiền tiền cũng chưa, xem ngươi làm sao bây giờ."
"Mẹ, đừng nóng giận sao!" Tiểu Mộng Khả duỗi tay kéo kéo nàng góc áo, bĩu môi tiểu tiểu thanh nói: "Cùng lắm thì lần sau ta làm Thần Thần gọi điện thoại hảo, hơn nữa ta cũng là nghĩ đến tới rồi Nam Cung ba ba là mẹ lão bản, cho nên mới sẽ làm hắn tới, nếu là gọi điện thoại làm mẹ tới, mẹ về sớm nói, liền phải bị lão bản cấp cuốn gói, nhưng là lão bản về sớm sẽ không bị cuốn gói, Thần Thần ngươi nói có phải hay không?"
Đỗ Thần Thần chịu không nổi đối nàng mắt trợn trắng, khinh thường quay đầu đi xem ngoài cửa sổ xe đường phố, Đỗ Mạn Đình không khỏi một đầu hắc tuyến, đây đều là cái gì cùng cái gì a? Khóe miệng nàng run rẩy nửa ngày tiếp không thượng lời nói, lúc này liền nghe được đỉnh đầu truyền đến áp lực tiếng cười, vừa nhấc đầu, chính nhìn đến Nam Cung Hàn liệt miệng đang cười.
Nàng không khỏi có chút giật mình thần, từ nhận thức hắn đến bây giờ, hay là lần đầu tiên nhìn đến hắn như vậy cười đâu, nhưng là này rõ ràng chính là trào phúng cười a, Đỗ Mạn Đình trên mặt đỏ lên, tức giận nói: "Cười, cười cái gì cười? Cười như vậy tặc!"
"Ách!" Nam Cung Hàn lập tức ngồi thẳng thân mình, thu hồi trên mặt ý cười, Đỗ Mạn Đình nhìn hắn kia nghiêm trang bộ dáng, không khỏi hoài nghi phía trước tươi cười có phải hay không thật sự tồn tại, Tiểu Mộng Khả rồi lại không an phận, nàng nhẹ nhàng kéo kéo Nam Cung Hàn ống tay áo, nhỏ giọng nói: "Nam Cung ba ba, có phải hay không Khả Nhi nói sai rồi, Khả Nhi nói không đúng không?"
"Khả Nhi nói rất đúng, là mẹ ngươi quá ngu ngốc." Nam Cung Hàn lại nhẹ cong khóe miệng, còn tượng trưng tính lắc lắc Tiểu Mộng Khả, giống như là hống trẻ con giống nhau, rốt cuộc Tiểu Mộng Khả lại thỏa mãn mang theo ý cười nhắm hai mắt lại, Đỗ Mạn Đình không nói, không phải nàng nhận thua, chỉ là nàng thật sự không nghĩ đánh vỡ giờ khắc này cảm giác, thực ấm áp, thực Đình tĩnh!
Bắc Hải lộ biệt thự đều là một bộ một cái danh, tỷ như Phượng Hoàng uyển, Quan Cảnh Các, hải thiên một cư, Nam Cung Hàn Quan Cảnh Các liền ở vào một đường hải cảnh phòng, đương xe ngừng ở chỗ đó thời điểm, trong nhà người hầu đã biết hắn phải về tới, đều chờ ở cửa khẩu, bọn họ vừa xuống xe, Triệu mã lập tức cùng hai cái người hầu cùng nhau cầm ô đưa bọn họ tiếp vào biệt thự, đặc biệt là vú Triệu ánh mắt dừng ở Đỗ Thần Thần trên người thời điểm, rõ ràng ngẩn ra, ngay sau đó chính là như thế nào cũng che dấu không được vui sướng.
"Ta tự mình tới căng liền hảo." Tự mình đều là một cái người hầu, làm sao dám lao người khác đại giá? Đỗ Mạn Đình rất là ngượng ngùng, vú Triệu nhưng thật ra không có miễn cưỡng, khom lưng nhéo nhéo Đỗ Thần Thần khuôn mặt nhỏ, yêu thương nói: "Bé ngoan, hảo soái khí nha. Ngươi tên là gì?"
"Đỗ Thần Thần!" Tức giận ứng một câu, đảo không phải hắn không có lễ phép, chỉ là từ nhỏ đến lớn, hắn là ghét nhất nhân gia niết hắn mặt, hơn nữa bị vũ ướt nhẹp quần áo làm hắn thực không thoải mái, khẩu khí tự nhiên cũng không tốt, vú Triệu chẳng những không có để ý hắn bài xích, ngược lại càng thêm vui mừng nói: "Ai ui, liền tính tình đều cùng thiếu gia như vậy tiếp cận."
Đỗ Mạn Đình xấu hổ muốn chết, lập tức kéo lấy vú Triệu , thẹn thùng nói: "Cái kia, vú Triệu , ngài hiểu lầm, hắn không phải...... Cùng lão bản không quan hệ."
"Ta hiểu, ta hiểu......" Vú Triệu trên mặt cười nở hoa, liên tục ứng vài câu, căn bản không có cấp Đỗ Mạn Đình phản ứng cơ hội, lập tức lôi kéo Đỗ Thần Thần tay nhỏ hướng trên lầu đi, vừa đi vừa nói: "Ai ui ta tiểu tổ tông, xem này quần áo ướt, chạy nhanh tắm rửa một cái, bằng không cảm lạnh đã có thể không hảo."
Đỗ Thần Thần cầu cứu ánh mắt nhìn Đỗ Mạn Đình, nhưng là vú Triệu thịnh tình không thể chối từ, nàng cũng không hảo ngăn trở, rốt cuộc thay cho quần áo ướt là tất nhiên, thường phục làm không thấy được Đỗ Thần Thần ánh mắt, chỉ là ở một cái khác người hầu dẫn dắt hạ, đi tới một cái khác phòng phòng tắm, chuẩn bị cấp Tiểu Mộng Khả tắm rửa.
Chỉ là mới vừa tiến phòng này, Đỗ Mạn Đình mặt liền nhiệt nóng lên, này...... Cái này, phòng này còn không phải là đã từng cùng Nam Cung Hàn từng có thân thiết hành động địa phương sao? Kia sô pha lẳng lặng bãi ở đàng kia, lại làm Đỗ Mạn Đình nhịn không được nghĩ đến bắt đầu đêm đó đủ loại.
"Mẹ, ngươi làm sao vậy?" Tiểu Mộng Khả khó hiểu Đỗ Mạn Đình phản ứng, nhìn đến nàng mặt như vậy hồng, còn nhỏ đại nhân dường như duỗi tay sờ soạng một chút cái trán của nàng, lại thử thử tự mình cái trán độ ấm, ninh mày kỳ quái nói: "Mẹ cũng đau đầu sao? Như thế nào cùng Khả Nhi giống nhau nóng?"
"Ách?" Đỗ Mạn Đình lập tức thu hồi tâm thần, ôm Tiểu Mộng Khả đi vào phòng tắm, lấy hảo khăn tắm gì đó lúc sau, mới đưa Tiểu Mộng Khả đặt ở nước ấm trung, cho nàng cởi ra quần áo, chỉ là tay nàng một đụng tới Tiểu Mộng Khả trên người, thân mình không khỏi ngẩn ra, theo bản năng sờ soạng một chút Tiểu Mộng Khả đầu, kia nướng tay nhiệt độ làm nàng nháy mắt hoảng sợ.
"Khả Nhi, ngươi phát sốt?" Đỗ Mạn Đình lập tức lại dùng tự mình cái trán để đi lên thử thử nàng độ ấm, quả nhiên là thiêu rất lợi hại, nàng một bên nhanh hơn tốc độ cởi xuống Đỗ Mộng Khả quần áo, nghĩ đến cho nàng rửa sạch tắm lúc sau đã kêu cái bác sĩ đến xem, giống Nam Cung Hàn như vậy gia thế, khẳng định là có gia đình bác sĩ, cho nên nàng cũng không phải thực hoảng, chỉ là mới vừa cấp Tiểu Mộng Khả cởi váy, nhìn đến nàng cẳng chân sưng bộ dáng, tức khắc luống cuống: "Khả Nhi, chân của ngươi như thế nào sưng lên?"
Tiểu Mộng Khả nguyên bản có chút mơ màng sắp ngủ, nghe được Đỗ Mạn Đình hỏi như vậy, lập tức liền bừng tỉnh, có chút không hảo ý vuốt mở tay nàng, cắn môi tội nghiệp nói: "Nhân gia trạm lâu lắm, sau đó liền biến thành như vậy."
Đỗ Mạn Đình sửng sốt một chút, chua xót cùng áy náy đều mạn thượng trong lòng, nàng nghĩ cái mũi ê ẩm, cúi đầu ở Tiểu Mộng Khả khuôn mặt ấn hạ một hôn, tự trách không thôi nói: "Đều là mẹ không tốt, là mẹ làm hại bảo bối vất vả như vậy, chụp quảng cáo...... Có phải hay không rất mệt?"
Hỏi là như thế này hỏi, nhưng là tưởng tượng đến Đỗ Thần Thần phía trước cùng nàng nói lượng công việc đại, ngay từ đầu nàng còn không quá tin tưởng, hiện tại nhìn Tiểu Mộng Khả chân, nàng tâm một trận nắm đau, không tiếng động là nàng đánh bọt biển tắm rửa, Tiểu Mộng Khả ngoan ngoãn ngồi ở chỗ đó, chớp đôi mắt nhìn kia tắm gội hương sóng, sớm bị này hương hương bọt biển cấp hấp dẫn ở tâm thần: "Mẹ, đây là cái gì nha?"
"Tắm gội hương sóng, dùng cái này rửa sạch tắm, Khả Nhi liền sẽ biến bạch bạch nộn nộn thơm ngào ngạt."
"Oa, thật sự mị? Là cái gì nhà chúng ta không có a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...