(Quyển 2) Chương 2: Ta sẽ không lại ngươi tiền

18 0 0
                                    


  Nam Cung Hàn không nói, híp lại bắt đầu đôi mắt, quanh thân đều có một cổ lạnh lẽo, Đỗ Mạn Đình có chút hoảng hốt, nhưng là vẫn cứ mạnh miệng nói: "Thiếu nợ thì trả tiền là thiên kinh địa nghĩa, ta sẽ không lại ngươi một phân tiền."
"Ai cho ngươi phó cái này tiền? Lý Khải Dân sao?" Nam Cung Hàn hỏi ra nói dị thường lạnh băng, Đỗ Mạn Đình có một khắc là hoảng hốt, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng nàng liền phát hỏa, nàng là mao muốn hoảng hốt a? Hắn có phải hay không tự mình ai, quản hắn nổi da gà sự? Cho nên Đỗ Mạn Đình nghĩ đến đến cái này thời điểm tức khắc có tự tin, thanh âm cũng lớn bắt đầu tới nói: "Đúng vậy, ngươi quản ta mượn ai tiền, chỉ cần đem ngươi tiền còn thượng không phải thành?"
Nữ nhân này! Đi vào hắn bên người chính là vì trêu chọc hắn nỗi lòng sao? Cho hắn ngột ngạt sao? Nam Cung Hàn thủ hạ lực đạo thoáng tăng thêm: "Ngươi cùng Lý Khải Dân là cái gì quá nhiều?"
Đỗ Mạn Đình bị hắn áp lực có điểm đau, hô hấp cũng có chút run, nhưng là nàng bằng gì muốn nói cho nàng a? Đỗ Mạn Đình đừng qua mặt, không thèm để ý nàng. Nam Cung Hàn nhìn nàng kia bộ dáng quật cường, tâm tình thế nhưng dần dần bình phục bắt đầu tới, có bao nhiêu năm? Không có nữ nhân dám ném sắc mặt cho hắn xem, cái này bổn nữ nhân, chẳng lẽ không biết nói chọc giận hắn đối nàng không có nửa điểm chỗ tốt sao?
Phút chốc buông lỏng ra nàng, Nam Cung Hàn lưu loát bắt đầu thân: "Hành a, ngày mai ngươi đem tiền bị hảo, trực tiếp chuyển tới công ty tài khoản, nếu là ngày mai còn không có đem tiền phó lại đây nói, như vậy liền nhất định đến bồi ta đi đi công tác, bất quá ngươi yên tâm, ta chỉ là yêu cầu một cái Thư Ký, không phải ấm giường, liền tính muốn cái ấm giường, lấy ngươi...... Ha hả......"
Nam Cung Hàn câu nói kế tiếp không có nói, chỉ là rất có thâm ý dùng ánh mắt một chút một chút đảo qua Đỗ Mạn Đình khuôn mặt nhỏ, cổ, bộ ngực! Đang xem đến nàng bộ ngực thời điểm, chút nào không che dấu kia đáy mắt khinh thường, Đỗ Mạn Đình mặt xoát lập tức đỏ lên, đôi tay khẩn che ở trước ngực khí nói không ra lời, Nam Cung Hàn lúc này mới đem ánh mắt dời đi, chỉ là hắn ánh mắt rồi lại theo dõi ở nàng tam giác mảnh đất, kia đáy mắt cũng có ngăn không được khinh thường, lúc này Đỗ Mạn Đình bị thương, lập tức tiến lên bưng kín hắn đôi mắt quát: "Nhìn cái gì mà nhìn, ngươi cái đại lưu manh."
Ôn hương nhuyễn ngọc tự động nhào lên cửa tới, Nam Cung Hàn làm sao có thể bỏ qua? Hắn đôi tay cầm Đỗ Mạn Đình eo nhỏ, trong miệng còn không tức chết người không bỏ qua thái độ nói: "Này quanh thân trên dưới, cũng chỉ có eo nhỏ làm người có hứng thú, mềm như bông......"
Đỗ Mạn Đình vừa nghe đến hắn những lời này, lập tức giống như là bị người dẫm cái đuôi tiểu miêu giống nhau nhảy trở về, tùy tay cầm một cái trên sô pha gối đầu triều Nam Cung Hàn ném tới quát: "Nơi này không chào đón ngươi, đi thong thả không tiễn."
Nam Cung Hàn sờ sờ cái mũi, cũng không có nhiều làm dừng lại, trực tiếp liền mở cửa đi ra ngoài, Đỗ Mạn Đình không nghĩ hắn sẽ cách khai như vậy sảng khoái, đương phanh một tiếng tiếng đóng cửa truyền đến, nàng mới ngơ ngẩn hồi qua thần, một người có chút ngốc ngốc ngồi ở trên sô pha, trong lòng giống như không một góc như vậy......
Lời nói là nói ra đi, nhưng là thật sự làm Đỗ Mạn Đình đi tìm Lý Khải Dân vay tiền, nàng cũng làm không đến, nhân gia vốn dĩ liền đối nàng có ý tứ, nếu thật sự ở đi mượn tiền, thật sự là cái gì đều nói không rõ, đếm tới đếm lui mấy trương thẻ ngân hàng đều xem vài lần, cũng không biết có đủ hay không còn Nam Cung Hàn, giống hắn như vậy phúc hắc nam nhân, chỉ cần không nghĩ làm nàng còn thượng tiền, hắn có các loại biện pháp, Đỗ Mạn Đình cũng không nghĩ đi rối rắm cái này.
Chỉ là tới rồi ngày hôm sau, đương nàng nhận được một chiếc điện thoại thời điểm, liền lập tức tạc mao: "Vú Triệu , ngươi nói cái gì?"
"Thiếu gia làm ta đánh cái điện thoại cho ngươi, nói hai đứa nhỏ hắn hôm nay đã đưa đến Ngoại Quốc Ngữ trường học đi đi học, ngươi liền không cần lo lắng, chạy nhanh thu thập một chút vali, một hồi tài xế sẽ qua tới tiếp ngươi đi sân bay."
"Đi sân bay làm gì?" Đỗ Mạn Đình cả người đều có chút ngốc, đầu có chút hỗn độn, hài tử nàng là vừa đưa đến trường học a, khi nào Nam Cung Hàn cấp tiếp đi rồi? Hơn nữa này trước sau cũng kém không được vài phút, hắn là như thế nào làm được? Đỗ Mạn Đình còn không có đem này trong đó sự tình cấp nghĩ đến rõ ràng, vú Triệu liền treo điện thoại.
Đỗ Mạn Đình sửng sốt sau một lúc lâu, sau đó mới luống cuống, lập tức cấp Đỗ Thần Thần đánh một chiếc điện thoại: "Ngài hảo, ngài bát đánh điện thoại đã đóng cơ."
Chưa từ bỏ ý định lại cấp Đỗ Mộng Khả đánh một chiếc điện thoại: "Ngài hảo, ngài bát đánh điện thoại đã đóng cơ."
Lần này Đỗ Mạn Đình hoàn toàn luống cuống, trước kia nàng đánh hai cái bảo bối điện thoại cũng thường xuyên tắt máy, chỉ cần vừa lên khóa, lão sư là không chuẩn học sinh mở ra di động, chính là hôm nay nàng ngồi không yên, ấn rớt điện thoại lúc sau nàng bay nhanh chạy xuống lâu, vừa mới mới vừa xuống lầu di động liền vang lên, vừa thấy là xa lạ dãy số nàng do dự một chút mới tiếp, trong lòng còn âm thầm nghĩ đến, Nam Cung Hàn sẽ không thật sự đem nàng hai cái bảo bối cấp bắt cóc đi?
"Uy?"
"Đỗ Tiểu Thư, xe ở đại nhuận phát cửa khẩu, biển số xe đuôi hào là 088, thiếu gia để cho ta tới tiếp Đỗ Tiểu Thư đi sân bay."
"Nam Cung Hàn người ở nơi nào?" Đỗ Mạn Đình hận nghiến răng nghiến lợi, tiếp điện thoại người nọ rõ ràng bị nàng tức giận cấp hoảng sợ, nhưng là dù sao cũng là Nam Cung gia người, thực mau phản ứng lại đây, nhàn nhạt nói: "Thiếu gia ở sân bay."
"Hắn đem hài tử lộng chạy đi đâu? Đem ta hài tử trả lại cho ta!" Đỗ Mạn Đình hơi thở lúc này đã không xong, hoảng hốt đến vô lực, trong thanh âm cũng lộ ra nôn nóng, người nọ chỉ là lại ứng một câu nói: "Cái này thỉnh Đỗ Tiểu Thư yên tâm, bọn nhỏ thực hảo, cụ thể đi nơi nào ta cũng không biết, ngươi chỉ có thấy thiếu gia giáp mặt hỏi cái rõ ràng."
"Đây là bắt cóc uy hiếp, ta nhất định phải đi cáo hắn!" Đỗ Mạn Đình rít gào, mang theo một tia khóc nức nở, người nọ lại vào lúc này ứng cũng không có ứng nàng một câu, trực tiếp treo điện thoại, Đỗ Mạn Đình đối với di động mắng một câu, sau đó hướng đại nhuận phát nơi này chạy tới, vừa đến đại nhuận phát cửa khẩu, liền nhìn đến kia lượng màu ngân bạch xa hoa chiếc xe ngừng ở chỗ đó, biển số xe đuôi hào vừa lúc là 088, Đỗ Mạn Đình nghĩ đến cũng không có nghĩ đến trực tiếp mở cửa xe ngồi xuống.
"Ta hài tử đâu?" Lạnh mặt hướng về phía kia tài xế hỏi một câu.
Kia tài xế thực tuổi trẻ, lớn lên thực ánh mặt trời, thấy Đỗ Mạn Đình hỏi như vậy hắn, hắn cũng chỉ là không tiếng động phát động xe, sau đó nói: "Cái này ta không biết, ngươi hỏi thiếu gia đi!"
Đỗ Mạn Đình nheo lại đôi mắt, thấy kia tài xế chính là không nói lời nào, rơi vào đường cùng nàng cũng không nói chuyện nữa, xe bay nhanh ở đường xe chạy thượng, ước chừng qua hơn nửa giờ, lúc này mới tới rồi sân bay, vừa xuống xe thời điểm, tài xế từ hậu bị rương lấy ra một cái mật mã rương cho nàng nói: "Đỗ Tiểu Thư, đây là ngài vali."
"Vali?" Đỗ Mạn Đình nhẹ hỏi một câu, ngay sau đó lại cười khổ một tiếng nói: "Các ngươi thiếu gia nghĩ đến thật đúng là chu đáo a."
Tài xế thông minh không có nói tiếp, chỉ là đi ở phía trước là nàng dẫn đường an kiểm, hết thảy chuẩn bị cho tốt thời điểm, nàng rốt cuộc ở hạng nhất thương gặp được Nam Cung Hàn, Nam Cung Hàn trầm khuôn mặt ngồi ở chỗ đó, một thân màu đen tây trang, một cái kính râm, cùng hắn ngày thường cái loại này mặt dày mày dạn tính cách có thiên đại sai biệt, cũng cùng công tác khi lạnh băng bất đồng, giờ phút này lãnh, dường như là lãnh đến trong xương cốt, khí tràng thực đủ.
Hắn nhìn đến Đỗ Mạn Đình lại đây, cũng không nói lời nào, coi như tựa không có nhìn đến như vậy phiên báo chí, Đỗ Mạn Đình không có hắn cái loại này nhàn nhã tâm tình, ngồi xuống hắn bên người húc đầu liền hỏi: "Thần Thần cùng Khả Nhi đâu?"
"Ngoại Quốc Ngữ trường học."
"Ngươi quá mức, ngươi có biết hay không ngươi làm như vậy là phạm pháp?" Đỗ Mạn Đình khí mặt đỏ bừng, đặc biệt là mặt đối hắn như vậy đạm mặc bộ dáng, nàng rất muốn trừu người! Nam Cung Hàn lúc này mới ngẩng đầu, duỗi tay đem kính râm cầm xuống dưới, lạnh lùng nói: "Phạm pháp? Ta chưa bao giờ cho rằng tiếp bằng hữu hài tử đi trường học, chính là phạm pháp!"
"Ai cùng ngươi là bằng hữu?" Tự mình đa tình. Đỗ Mạn Đình ở trong lòng phun mắng một câu: "Ngươi rốt cuộc nghĩ đến muốn thế nào?"
"Úc Châu hành trình trở về, hài tử nhất định sẽ hảo hảo, hơn nữa sở hữu kinh tế trướng nhất bút câu tiêu, nếu là ngươi còn nghĩ đến muốn ở công ty đi làm, kia liền hảo hảo thượng ngươi ban, không nghĩ đi làm, ngươi cũng thỉnh tự tiện!"
"Ai muốn cùng ngươi đi Úc Châu, đem ta hài tử trả lại cho ta, ta muốn hạ cơ...... A......" Bạn một tiếng đau hô, Đỗ Mạn Đình nói còn không có nói xong đã bị Nam Cung Hàn duỗi tay cấp xả tới rồi trong lòng ngực, bởi vì dùng sức quá đột nhiên nguyên nhân, nàng đầu gối không biết khái ở nơi nào, đau tới rồi cốt tủy, nhưng là cái này cũng chưa tính, một trận đầu váng mắt hoa lúc sau, bỗng nhiên cảm giác được trên cổ trọng lực, trong nháy mắt toàn bộ hô hấp đều đình chỉ ở lồng ngực.
"Phóng...... Buông tay, buông ta ra......" Loại này cảm giác hít thở không thông thực sợ hãi, Đỗ Mạn Đình từ nhỏ đến lớn chưa từng có trải qua quá này đó, hơn nữa nàng cũng thích ứng không được Nam Cung Hàn đột nhiên chuyển biến, nhưng là Đỗ Mạn Đình giãy giụa cũng không có đổi lấy Nam Cung Hàn buông tay, ngược lại hắn càng thêm dùng sức một ít lạnh lùng nói: "Nhớ kỹ, ngươi không có cùng ta cò kè mặc cả tư cách, Úc Châu hành trình dọc theo đường đi ngươi đều phải ngoan ngoãn, bằng không ngươi khả năng vĩnh viễn cũng thấy không ngươi hài tử."
Lạnh băng như quỷ mị thanh âm vang ở bên tai, Đỗ Mạn Đình lãnh triệt toàn thân, trên cổ lực đạo rốt cuộc tan đi, bỗng nhiên vọt vào ngực bụng mới mẻ không khí sặc nàng ho khan không ngừng, nước mắt ủy khuất hạ xuống, nàng làm như đánh giá người xa lạ giống nhau đánh giá Nam Cung Hàn, nghĩ đến muốn xác định vừa rồi nháy mắt chẳng qua là nàng đang nằm mơ, nhưng là Nam Cung Hàn chỉ là lạnh mặt, thần sắc không có nửa điểm hòa hoãn, như cũ mang theo sát ý, Đỗ Mạn Đình quật cường duỗi tay lau một phen nước mắt: "Thỉnh ngài không cần thương tổn ta hài tử."
"Ngươi lo lắng hẳn là ngươi tự mình, chọc giận ta kết cục ngươi chỉ có đường chết một cái." Nam Cung Hàn nâng một mạt tàn khốc tươi cười, mắt lạnh nhìn Đỗ Mạn Đình quật cường mặt, nàng so với hắn nghĩ đến tượng phải kiên cường, ở đột nhiên tới tử vong mặt trước, không có cầu xin tha thứ, không có khóc thút thít, ngắn ngủi hoảng sợ ở ngoài liền còn lại này phân quật cường, như vậy nữ nhân hắn thưởng thức!
Đỗ Mạn Đình không nói lời nào, quật cường trên mặt dần dần cũng nổi lên một tầng lạnh lẽo, nàng chuyển qua đầu nhìn cơ ngoài cửa sổ, thời gian nhoáng lên quá kinh người, tại đây một phen tranh luận thời điểm, phi cơ đã bắt đầu bay, trong lòng nhớ thương các bảo bối, nhưng là nàng cũng hiểu được tự mình tình cảnh, hôm nay nàng chỗ đã thấy là một cái không giống nhau Nam Cung Hàn, là nàng trước nay đều chưa từng nhận thức cùng tiếp xúc quá Nam Cung Hàn, nàng không biết hắn là cái gì nhất định phải tự mình cùng đi tới Úc Châu, chính là nàng trong lòng kia phân bất an lại nói cho tự mình, này không quan hệ tình yêu.

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ