"Nồi khai nha." Chỉ chỉ nàng phía sau, hảo tâm nhắc nhở Đỗ Mạn Đình một câu.
"A!" Đỗ Mạn Đình lập tức nhảy xoay người, luống cuống tay chân tắt hỏa, sau đó nhanh chóng đem mặt thịnh tới rồi trong chén, sau đó đoan tới rồi phòng khách, từ đầu tới đuôi Nam Cung Hàn giống như là một cái hài tử giống nhau đi theo nàng phía sau, nàng thịnh mặt hắn liền ngoan ngoãn ở nàng phía sau chờ, nàng mặt cắt ra tới, hắn liền ngoan ngoãn ở phía sau đi theo, nàng đi cho hắn lấy chiếc đũa hắn liền cúi đầu thổi tự mình mặt, chiếc đũa gần nhất hắn lập tức quấy mặt thật sâu nghe thấy một ngụm.
"Rất không tồi, thật sự thơm quá." Nam Cung Hàn cười nói một câu, lại thổi mấy khẩu mặt thượng nhiệt khí, cúi đầu ăn mì.
Đỗ Mạn Đình ngồi ở bàn ăn ghế trên, nhìn hắn như vậy nghiêm túc ăn mì biểu tình, cảm giác trong lòng tràn đầy khác hạnh phúc, nàng duỗi tay chống cằm nói: "Ngươi ăn từ từ đừng nóng tới rồi."
"Ân!" Nam Cung Hàn lên tiếng, thổi nhẹ một ngụm mặt sau đó ăn bắt đầu tới, một chén mặt, hắn ăn lại rất là ưu nhã, Đỗ Mạn Đình cứ như vậy nhìn hắn, đột nhiên trong lòng liền sinh ra như vậy một loại ảo giác, nếu...... Mỗi ngày có thể cho hắn làm phân ăn khuya, giống như cũng là một cái không tồi chủ ý gia.
Chỉ là nàng vừa mới nghĩ đến xong nàng mặt liền đỏ, nhưng là nàng tâm lại không chịu đầu khống chế, cứ như vậy mang theo ý cười ngây ngốc nhìn nàng, Nam Cung Hàn vùi đầu ăn mì, ngẫu nhiên ngước mắt liếc nhìn nàng một cái, đồng thời cũng hồi nàng một tia mỉm cười, như vậy Nam Cung Hàn, thật sự rất khó làm người không tâm động.
"Ăn ngon sao!" Đỗ Mạn Đình cong lên khóe miệng, lóe tinh lượng ánh mắt hỏi Nam Cung Hàn, Nam Cung Hàn lại dừng ăn mì động tác, vô cùng nghiêm túc đối với nàng lắc lắc đầu.
"A?" Đỗ Mạn Đình có chút xấu hổ, thông thường dưới tình huống như vậy lời ngầm không nên là ăn ngon, hoặc là ăn ngon thật, thực hợp ta khẩu vị những lời này sao? Ngày thường nàng hạ diện trình độ thật không phải cái, như thế nào sẽ không thể ăn? Chẳng lẽ là này nam nhân quá khó hầu hạ? Nàng không khỏi bĩu môi nói: "Ngươi mỗi ngày ăn thói quen sơn trân hải vị, thức ăn như vậy tự nhiên nhập không được ngươi mắt."
Nam Cung Hàn hơi hơi nhướng mày, hắn duỗi tay hiệp một ngụm mặt điều không tiếng động đưa tới Đỗ Mạn Đình bên miệng, Đỗ Mạn Đình do dự há mồm ăn, này chiếc đũa vừa mới là Nam Cung Hàn ở dùng, lúc này lại dùng để uy nàng, cái này làm cho nàng toàn bộ mặt đều hồng thấu.
Chỉ là ngay sau đó, nàng lại "Ngô" một tiếng, thiếu chút nữa nhịn không được đem mặt điều cấp phun ra, vội duỗi tay bưng kín miệng bôn vào toilet, Nam Cung Hàn trong mắt mang theo ý cười, lại tự cố tự ăn xong rồi mặt điều, chờ Đỗ Mạn Đình lại một lần trở lại trước mặt hắn thời điểm, kia một chén mặt đã bị hắn ăn cái đế hướng lên trời.
"Cái kia...... Ngươi...... Ngươi như thế nào đều cấp ăn xong rồi."
"Không ăn xong không phải lãng phí?" Nam Cung Hàn không để bụng nói, hắn nói nhưng thật ra phong thanh vân đạm, nhưng là Đỗ Mạn Đình đã có thể không bình tĩnh, nàng đỏ mặt nói: "Một không cẩn thận đem muối cấp phóng nhiều, ta cho ngươi hướng ly cà phê đi."
Đỗ Mạn Đình vội đi đổ nước, kỳ thật nàng làm sao ngăn là một không cẩn thận đem muối cấp phóng nhiều? Quả thực là muối không thể ở muối, hơn nữa bởi vì vừa rồi quá mức khẩn trương, cho nên căn bản là không có phóng bột ngọt, mệt hắn có thể ăn đi, thế nhưng liền một câu cũng không hé răng, hắn là mễ có vị giác người mị? Hay là ý định nghĩ đến nhìn đến tự mình xấu mặt?
Bưng ly cà phê cấp Nam Cung Hàn, lúc này đây nhưng thật ra rất đối Nam Cung Hàn ăn uống, kia cúi đầu uống một ngụm, thoải mái dựa vào trên sô pha khép hờ thượng đôi mắt, trên mặt lộ một chút mỏi mệt mệt mỏi, ở Đỗ Mạn Đình trong mắt, hắn luôn luôn đều là lạnh băng, bá đạo, không nói lí, lại trước nay không có gặp qua hắn như vậy ở nhà hình biểu tình, nhàn nhạt mỏi mệt, nhàn nhạt thỏa mãn, nhàn nhạt thả lỏng.
Nam Cung Hàn đột nhiên mở mắt, Đỗ Mạn Đình hoảng sợ, lập tức đỏ mặt tránh ra hắn ánh mắt, Nhược Nhược mở miệng nói: "Cái kia, ngươi...... Ngươi hay là sớm một chút trở về đi, quá muộn lộ không dễ đi."
"Ta lái xe, hơn nữa có đèn xe." Ngụ ý ngươi nghĩ đến quá nhiều, ta có chừng mực, ta phải ở ngốc một hồi.
Đỗ Mạn Đình khẽ nhếch há mồm, lệnh đuổi khách cuối cùng vẫn là không có nhẫn tâm nói ra, nàng nhấp nhấp miệng, nhìn đến hắn có chút ủ rũ đôi mắt, không ở mở miệng nói chuyện, mà là bưng lên kia chỉ còn lại một chút mặt canh chén đi tới phòng bếp rửa chén, chỉ là thủy vừa mới mở ra, Đỗ Mạn Đình liền nghe được Nam Cung Hàn tiếng bước chân hướng tự mình đi tới, nàng lập tức có chút khẩn trương căng thẳng thân mình, tiếp theo giây, nàng đã bị Nam Cung Hàn từ phía sau ôm vào trong lòng ngực.
"Ách, ngươi...... Đừng như vậy." Đỗ Mạn Đình giãy giụa vài cái, nàng trên eo còn lặc cái tạp dề, trên tay cũng đều là chất tẩy rửa, chỉ là này nam nhân thuộc lang sao? Một hồi không ôm nữ nhân liền khó chịu đến hoảng? Mà phía trước hắn cùng kia Diệp Kỳ Kỳ hình ảnh cũng nhanh chóng hiện lên tự mình trong óc, nàng tức khắc bình tĩnh không ít, thở dài một tiếng tùy ý Nam Cung Hàn ôm, thanh âm lại lạnh băng nói: "Tổng tài, ta chỉ là ngươi một cái nho nhỏ Thư Ký, ngươi không cần thiết đối với ta như vậy đi."
Nam Cung Hàn ôm lấy hắn bàn tay to một đốn, chậm rãi đứng thẳng thân mình, Đỗ Mạn Đình hít sâu một hơi chuyển qua thân mình nhìn hắn nói: "Đừng ở trêu đùa ta! Ta không nghĩ cho ngươi chơi loại này cảm tình trò chơi, ngươi có vị hôn thê, cần gì phải như vậy như có như không trêu chọc ta? Ta là một cái chưa lập gia đình mẹ, ở người khác trong mắt ta là một cái quả phụ, quả phụ cửa trước thị phi nhiều, hy vọng tổng tài có thể cho ta một phần thanh tĩnh."
"Ngươi thích ta sao?"
"Gì?" Đỗ Mạn Đình bị hắn này đột nhiên tới hỏi chuyện cấp làm cho trong lòng cứng lại, dường như bị cái gì đòn nghiêm trọng một chút, sảng hoảng sợ chuyển qua thân mình nói: "Ngươi, ngươi nghĩ đến nhiều đi."
Nam Cung Hàn vươn bàn tay hồi nàng thân mình, thật sâu vọng vào nàng đôi mắt ôn nhu nói: "Trả lời ta."
"Ta...... Ta......" Đỗ Mạn Đình nghĩ đến nói không thích hắn, nhưng là ở hắn như vậy lửa nóng ánh mắt dưới, nàng lại là như thế nào cũng không mở miệng được, Nam Cung Hàn lẳng lặng nhìn nàng, hắn như vậy ánh mắt làm Đỗ Mạn Đình có chút nóng nảy, ảo não tự mình vô thố đồng thời cũng sinh một cổ hờn dỗi, này nam nhân trời sinh chính là tới mị hoặc người khác sao? Tự mình trong lòng ngực ôm một nữ nhân, ngoài miệng còn phải nắm lấy một nữ nhân, nhưng là hắn có biết? Nàng không muốn làm hắn nữ nhân, đặc biệt là cái loại này thay đổi hắn tiền cái loại này nữ nhân.
"Thực xin lỗi, ta nghĩ đến...... Ngươi là hiểu lầm, ta sẽ không làm ngươi nữ nhân."
"Là cái gì?" Nam Cung Hàn khó hiểu, hơi hơi nheo lại tối tăm con ngươi, từ nhỏ đến lớn hắn còn không có như vậy khát vọng nghĩ đến phải được đến một nữ nhân quá, chưa lập gia đình mẹ lại như thế nào? Hắn đánh trong lòng yêu thích kia hai đứa nhỏ, thân sinh không thân sinh đối với hắn tới nói, kỳ thật không có gì phân biệt, hắn thân sinh phụ thân lại như thế nào? Liền hắn nghĩa phụ một góc đều không bằng, ở hắn trong lòng, chỉ cần thích hài tử, hắn không ngại giống nghĩa phụ đối tự mình giống nhau tới đối đãi hắn.
Đỗ Mạn Đình không nghĩ tới hắn sẽ truy vấn vấn đề này, trong lúc nhất thời thế nhưng cũng không biết có thể nói cái gì, chính là từ nàng trong lòng nàng là khinh thường làm tiểu tam, càng khinh thường đi làm cái loại này phá hư gia đình người khác tiểu tam, tuy rằng Nam Cung Hàn còn không có kết hôn, nhưng đó là chuyện sớm hay muộn không phải sao? Bọn họ đều ở thảo luận muốn hài tử, chỉ là là cái gì hắn có thể đem nữ nhân lừa như vậy thật?
Ở Diệp Kỳ Kỳ chỗ đó thảo luận bọn họ tương lai, ở tự mình nơi này làm như vậy thổ lộ? Hắn đối với các nàng hai cái lại rốt cuộc có vài phần là thiệt tình đâu? Đỗ Mạn Đình không khỏi cười khổ một tiếng nói: "Không có là cái gì, ngươi không phải là ta người tốt!"
Nam Cung Hàn sắc mặt dần dần lãnh xuống dưới, hắn buông tay buông hắn ra, xoay người đi ra phòng bếp, nhàn nhạt nói: "Ngươi người tốt chính là Lý Khải Dân đi?"
Đỗ Mạn Đình không nói gì, nàng cùng Lý Khải Dân chi gian kia càng là không có khả năng, muốn tới điện đã sớm ở bên nhau, cần gì phải chờ tới bây giờ? Nhưng là nàng nghĩ tự mình không cần phải đi cùng Nam Cung Hàn nói này đó, Nam Cung Hàn lại một lần từ toilet ra tới, ăn mặc tự mình quần áo, ra cửa, cũng không quay đầu lại.
Nguyên bản một phòng ấm áp, lúc này lại biến quạnh quẽ, có hắn ở, này nho nhỏ hai phòng một sảnh tràn ngập nam chủ nhân hương vị, nhưng là hắn đi rồi, đây đúng là nàng nghĩ đến muốn, chính là là cái gì nàng đau lòng giống như là không thở nổi?
Chạy vội tới trên ban công, nhìn cao lớn thân ảnh đi hướng hắn Rolls-Royce, hắn liền như hắn xe giống nhau, không thuộc về nàng, cũng không thuộc về cái này tiểu khu, Đỗ Mạn Đình nhìn kia xe khai đi rồi, tự mình lại chậm rãi dọc theo ban công ngồi ở trên mặt đất, đá cẩm thạch mặt đất thực băng, giống như giờ phút này nàng tâm.
Nguyên lai......
Mất đi hắn, nàng tâm sẽ như vậy đau!
Nguyên lai......
Nàng sớm đã ái thượng hắn a!
Là khi nào ái thượng hắn? Lần đầu tiên gặp mặt? Hay là hắn đôi tay hoàn ở trước ngực, híp mắt nhìn tự mình bộ dáng? Lại hoặc là hắn trò đùa dai trêu cợt tự mình bộ dáng? Hoặc là hắn yêu thương hai cái bảo bối bộ dáng? Lại hoặc là nàng hôn mê khi, hắn lấy nàng là trọng còn cho nàng tôn nghiêm?
Nhưng là, giống như đều không phải. Ái thượng hắn, tựa hồ chính là vừa mới kia trong nháy mắt sự, hắn ăn mì kia trong nháy mắt, rõ ràng khó có thể nuốt xuống, hắn lại ăn như thế hạnh phúc, giờ khắc này, nàng cảm động, nàng ái, giống như vỡ đê chi hải.
Nhưng là giờ phút này, nàng tâm hảo đau! Hắn như nàng nghĩ đến muốn cách đi, nhưng là nàng lại không có được đến khoái ý, ngược lại khổ sở nghĩ đến khóc, đi tới phòng khách, nàng cuộn tròn ở nho nhỏ trên sô pha, như nhau vừa mới nam nhân kia còn ở.
Bờ biển biệt thự!
Nam Cung Hàn một ly tiếp theo một ly uống rượu, mượn rượu tiêu sầu, là gì hắn còn không say? Ngược lại lại càng thêm tưởng niệm kia phân ấm áp cảm giác, hắn duỗi tay lại nghĩ đến hướng cái chén đảo một rượu, lại phát hiện chén rượu không.
"Vú Triệu ."
"Ai!" Đứng ở hắn phía sau cách đó không xa nàng vội vàng lên tiếng, nàng nhìn hắn như vậy liều mạng uống rượu, tâm đều phải nát.
"Tự cấp ta khai một lọ." Trong thanh âm ẩn hàm men say, chính là đầu lại thanh tỉnh thực, vú Triệu do dự đứng ở hắn mặt trước, nhiều lần giãy giụa bình sinh lần đầu tiên nghịch Nam Cung Hàn ý, ôn nhu khuyên nhủ: "Thiếu gia, rượu nhiều thương thân, đừng ở uống lên."
Nam Cung Hàn ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ mặt biển, màu bạc ánh trăng đem bên ngoài chiếu mơ hồ lại cũng sáng ngời, Nam Cung Hàn giống như lầu bầu nói: "Vú Triệu , ngươi nói...... Cảm giác như thế nào, mới là gia cảm giác?"
"Ách...... Thiếu gia, ngài là cái gì sẽ đột nhiên hỏi cái này?" Vú Triệu đau lòng nhìn hắn, nhìn đến hắn như vậy bất lực thần sắc, nàng trong lòng vứt lại hạ nhân kích cỡ, đến gần một bước đứng ở hắn phía sau, ôn nhu hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
Phi Hư CấuThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...