(Quyển 1) Chương 35: Ngươi nói ai vô tri?

15 0 0
                                    


  "Ta không có, nàng góc váy oa đến tiểu khố khố, ta chỉ là giúp nàng kéo xuống tới mà thôi, hơn nữa ta cùng vốn là không phát hiện." Đỗ Thần Thần nắm chặt đôi tay, hơi có chút ủy khuất nhìn Đỗ Mạn Đình, hắn trả lời cũng làm Đỗ Mạn Đình có chút dở khóc dở cười, nhưng là có người lại thật sự khóc.
Leah đem học tập cơ đối trên mặt đất một quăng ngã, đương trường liền khóc ròng nói: "Ta không cần chụp, ta kiên quyết không cần cùng tên hỗn đản này phôi chụp được đi!"
Nói xong, dẫn theo váy liền phải ra bên ngoài mặt chạy tới, Đỗ Mạn Đình vội cùng qua đi giữ nàng lại thủ đoạn, duỗi tay giúp nàng hủy diệt nước mắt nhỏ giọng nói: "Leah ngoan, không khí ha, ta làm Thần Thần cho ngươi xin lỗi được không, đây là ở công tác đâu, a di biết ngươi bị ủy khuất, ngươi đừng nóng giận, ngoan."
"Ngươi là thứ gì, ta dựa vào cái gì phải nghe ngươi?" Leah tay nhỏ nắm chặt, một khang tức giận chính không biết muốn hướng chỗ nào phát đâu, Đỗ Mạn Đình thế nhưng tự động đưa tới cửa tới, Đỗ Thần Thần vừa nghe nàng đối mẹ như vậy không có lễ phép, lập tức hừ lạnh một tiếng nói: "Minh tinh đều là giống ngươi như vậy dưỡng thành sao? Tự đại vô tri."
"Ngươi...... Ngươi nói ai vô tri?" Leah nóng nảy, đi qua xô đẩy Đỗ Thần Thần một phen, lúc này bởi vì khắc khẩu thanh rất lớn, Diệp Kỳ Kỳ kéo Nam Cung Hàn cũng đã đi tới, nàng cau mày hướng Đỗ Mạn Đình hỏi: "Sao lại thế này?"
"Hai đứa nhỏ, bởi vì một chút việc nhỏ bắt đầu tranh chấp, Leah sinh khí không chịu chụp." Không dám xem Nam Cung Hàn mặt, Đỗ Mạn Đình ánh mắt đối thượng Diệp Kỳ Kỳ, nhẹ giọng ứng nàng một câu, cũng đang rầu rĩ như thế nào mới có thể tắt này tiểu tổ tông hỏa khí.
Diệp Kỳ Kỳ chân mày cau lại, quay đầu nhìn đến Đỗ Thần Thần thời điểm, ánh mắt ngẩn ra, nhìn đến kia cùng Nam Cung Hàn cực độ tương tự khuôn mặt, nàng lặng lẽ nghiêng đi đầu, phát hiện Nam Cung Hàn cũng đang nhìn kia tiểu nam hài, mà kia hài tử tựa hồ một chút cũng không sợ sinh, đang cùng Nam Cung Hàn đối diện, kia tương tự thần thái, tương tự ưu nhã, tương tự ngũ quan, làm Diệp Kỳ Kỳ trong lòng không thoải mái tới rồi cực điểm.
"Này tiểu nam hài là ai tìm tới, như thế nào như vậy không giáo dưỡng? Còn không mau cấp Leah xin lỗi!" Diệp Kỳ Kỳ lạnh mặt, kia đột nhiên tới bất an làm nàng đẩu thất đúng mực, nàng ánh mắt lãnh trừng mắt Đỗ Thần Thần. Ở Đỗ Mạn Đình trong mắt, Diệp Kỳ Kỳ vẫn luôn là ôn nhu, tóm lại trên mặt vẫn luôn là treo nhàn nhạt ý cười, ưu nhã làm người bắt đầu kính, mà nàng cũng biết nàng nói như vậy khả năng chỉ là vì tắt Leah lửa giận, nhưng là Đỗ Mạn Đình tâm hay là đau ninh bắt đầu bắt đầu tới, nàng vội nói: "Diệp giám đốc, hai cái đều là tiểu hài tử, trong lời nói có chút ma xát, ta xem liền như vậy thôi bỏ đi, Leah, ngươi vẫn luôn là mỹ lệ nhất thiện lương nhất, liền tha thứ tiểu đệ đệ hảo sao?"
"Hừ!" Leah khinh thường đừng qua mặt, đắc ý nhìn Đỗ Thần Thần liếc mắt một cái, Đỗ Thần Thần sắc mặt rất khó xem, hắn nhấp miệng không nói một lời, nhưng là hồng hồng vành mắt hay là tiết lộ hắn ủy khuất, ở nhà, Đỗ Mạn Đình đều là đem hắn đặt ở đầu quả tim thượng đau, thấy thế nào nàng chịu cái này ủy khuất? Vội cầu tình nhìn Diệp Kỳ Kỳ nói: "Diệp giám đốc, bằng không làm ta hống hống Leah đứa nhỏ này đi, quá một hồi liền không có việc gì."
"Nghĩ đến muốn không có việc gì cũng đơn giản, các ngươi Trung Quốc nếu là thiệt tình xin lỗi, đều là phải cho người quỳ xuống, chỉ cần hắn cấp quỳ xuống tới khấu cái đầu vang đầu, ta liền sẽ tiếp theo chụp được đi." Leah giơ lên thiên chân vô tà khuôn mặt nhỏ, lại nói vô cùng ác độc nói, lúc này đây chẳng những Đỗ Thần Thần sắc mặt khó coi thực, ngay cả Đỗ Mạn Đình cũng cười không nổi.
Nam Cung Hàn cũng híp lại bắt đầu đôi mắt, quanh thân đều tràn ngập lạnh băng cảm giác, Diệp Kỳ Kỳ chưa từng có gặp qua như vậy hắn, lập tức hoảng hốt bắt đầu tới, khẩu khí càng thêm không hảo nói: "Ngươi đứa nhỏ này, còn không nhanh lên quỳ."
Chỉ là quỳ một chút mà thôi, đối một cái hài tử tới nói lại không có gì cùng lắm thì, Diệp Kỳ Kỳ thúc giục càng nóng nảy, Đỗ Mạn Đình chợt vừa nghe đến những lời này mặt mũi trắng bệch, nàng vội đem Đỗ Thần Thần cấp hộ ở phía sau, hít sâu một ngụm run rẩy thanh âm nói: "Diệp giám đốc...... Sự tình không có như vậy nghiêm trọng, quỳ xuống là có thất tôn nghiêm sự tình, không thể như vậy đối đãi một cái hài tử."
"Thiết!" Diệp Kỳ Kỳ cười, đi qua đi đem Đỗ Mạn Đình xả lại đây, chẳng hề để ý nói: "Ngươi xem qua hắn lý lịch sơ lược sao? Hắn mới chỉ có sáu tuổi, hắn có thể hiểu cái gì kêu tôn nghiêm? Hơn nữa giống hắn loại này hài tử, có mẹ sinh không cha giáo, liền lễ phép đều làm người hoài nghi."
"Diệp giám đốc, ngươi lời này có ý tứ gì." Đỗ Mạn Đình khí cả người run rẩy, Diệp Kỳ Kỳ căn bản là không có chú ý tới Đỗ Mạn Đình thần sắc, nàng kia một bộ đại khung mắt kính sớm đem trên mặt hết thảy đều che cái tịnh hết, cho nên muốn cũng không có nghĩ đến trực tiếp liền đáp: "Ta nhìn đến lý lịch sơ lược thượng hắn người giám hộ phụ thân một lan là không, đó chính là nói hắn là không có ba ba hài tử, ta nói như vậy cũng không quá đi?"
Diệp Kỳ Kỳ thanh âm như cũ là dễ nghe, nhưng là ngôn ngữ lại không dễ nghe, Đỗ Mạn Đình nghĩ nàng lời nói giống như là một cây thiết chuy, thẳng tắp chuy vào tự mình trái tim, tại đây một khắc nàng trong lòng trăm vị đều toàn, từ tiểu tự mình liền không có ba ba, nhận hết nhiệt trào lãnh phúng, nguyên tưởng rằng nàng cho Thần Thần cùng Khả Nhi sở hữu tình thương của mẹ là có thể đền bù này hết thảy, nhưng là cho tới bây giờ giờ khắc này nàng mới hiểu được, khi còn nhỏ, mẫu thân lại làm sao không phải cho tự mình sở hữu tình thương của mẹ, nhưng là tự mình làm sao vui sướng quá?
Nàng bỗng nhiên nhắm mắt, bốn phía người cùng vật đều có chút lay động, chính là lúc này Đỗ Thần Thần bỗng nhiên mở miệng nói: "Không cần tranh, Leah ngươi thắng, ta quỳ!"
"Thần Thần......" Đỗ Mạn Đình bôn qua đi gắt gao đem hắn nho nhỏ thân mình ôm vào trong ngực, cơ hồ là dùng hết toàn thân sức lực, nàng nước mắt đại viên đại viên rơi xuống, mấy độ mở miệng nhưng là lại mấy độ ngữ không thành câu, cuối cùng chỉ phải nghẹn ngào nói: "Không, ngươi không có sai, ta không quỳ, này tiền ta không kiếm lời, mẹ mang ngươi về nhà đi."
Nói Đỗ Mạn Đình đứng lên, sử lực bế lên Đỗ Thần Thần, sáu tuổi hài tử, Đỗ Thần Thần lớn lên cũng coi như rất cao lớn, dùng sức quá đột nhiên dưới tình huống Đỗ Mạn Đình chỉ cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, bên tai truyền đến ồn ào tiếng kinh hô, cuối cùng sở hữu cảm giác đều ở Thần Thần một tiếng: "Mẹ, mẹ ngươi làm sao vậy?"
"Thần...... Thần, mẹ không có việc gì, mẹ chỉ là nghĩ đến ngủ, một hồi thì tốt rồi." Suy yếu nỉ non, trước mắt tối sầm, sở hữu thanh âm tựa hồ tại đây một khắc đột nhiên im bặt, nàng thẳng tắp té lăn trên đất, tay hay là gắt gao cầm Đỗ Thần Thần tay, hiện trường lập tức một trận hỗn loạn.
"Ngô giám đốc, đem xe khai lại đây!" Nam Cung Hàn đối với phụ trách quảng cáo quay chụp giám đốc nói một tiếng, sau đó ngồi xổm xuống thân mình một sờ Đỗ Mạn Đình cái trán, quả nhiên độ ấm nóng tay, cái này đáng chết nữ nhân, cũng không biết hảo hảo chiếu cố tự mình sao? Nam Cung Hàn trong lòng oa một bụng hỏa, hắn chặn ngang đem Đỗ Mạn Đình ôm bắt đầu tới, sau đó hướng cửa khẩu đi đến.
"Hàn!" Diệp Kỳ Kỳ sắc mặt tái nhợt, thanh âm có chút sợ hãi truyền đến, không dám tin tưởng nói: "Quảng cáo rất quan trọng, làm Ngô giám đốc đưa Đỗ Thư Ký đi bệnh viện là đến nơi, nơi này không thể dừng lại a, quảng cáo còn đang chờ đẩy ra đi."
"Không cần quay chụp, sở hữu về Leah quảng cáo phiến giống nhau cắt bỏ, Nam Cung tập đoàn cùng Leah chính thức giải ước, vi ước kim năm trăm vạn lập tức hối đến nước Mỹ người đại diện bên kia đi, đồng phát hàm đến Nam Cung tập đoàn sở hữu phân bộ đi, đem Leah liệt vào sổ đen, phàm là là Leah tiếp nhận quảng cáo, Nam Cung tập đoàn toàn bộ triệt tư." Lạnh lùng nói xong, Nam Cung Hàn bước chân không ngừng hướng cửa ngoại đi đến. Chẳng những Diệp Kỳ Kỳ sững sờ ở sảng khoái tràng, ngay cả Leah cũng xụi lơ trên mặt đất, rất nhiều lúc sau mới khóc lớn lên.
Bị Nam Cung tập đoàn liệt vào sổ đen, này đem cho nàng diễn nghệ kiếp sống mang đến bao lớn đánh sâu vào, có lẽ từ đây lúc sau nàng muốn đi ra màn huỳnh quang, nàng tái nhợt mặt, run rẩy môi gọi điện thoại hướng người đại diện cầu cứu, rốt cuộc nàng chỉ là một cái hài tử, sính nhất thời chi cường cũng không có nghĩ đến đến như vậy nghiêm trọng, giờ phút này sớm hoảng không biết làm sao bây giờ hảo.
Diệp Kỳ Kỳ cũng hảo không đến chỗ nào đi, vừa rồi cái kia nam hài kêu Đỗ Mạn Đình là mẹ! Con trai của nàng lớn lên giống như Hàn! Nhìn đến Hàn như thế khẩn trương nàng bộ dáng, cái này làm cho nàng trong lòng nghi hoặc đồng thời, càng có một loại cực độ không tốt cảm giác ở trong lòng tràn ra, nàng lập tức đi tới phòng, đóng cửa phòng bát thông điện thoại: "Ba ba."
"Kỳ Kỳ a, gần nhất đều không trở về nhà tới, có Hàn ngươi ngay cả ba ba cũng không cần?" Trong điện thoại một cái sang sảng tiếng cười truyền đến, chính là Diệp Kỳ Kỳ lúc này không có thời gian nói giỡn, nàng lập tức nói: "Ba ba, phái Nhiếp cường đi giúp ta tra tra một người chi tiết, nàng kêu Đỗ Mạn Đình, vãn một chút ta sẽ đem nàng lý lịch sơ lược truyền qua đi cho ngươi."
"Kỳ Kỳ, phát sinh sự tình gì sao?"
"Ba ba, ở Hàn bên người xuất hiện một cái kỳ quái nữ nhân, nàng...... Mang cái hài tử cùng Hàn rất giống, lòng ta thực bất an." Diệp Kỳ Kỳ bất lực nói, điện thoại kia đầu lập tức trầm mặc một chút, sau đó nhỏ giọng nói: "Nam Cung Hàn cái này cá lớn ngươi nhất định phải nắm chắc hảo, hiện tại tổng tuyển cử sắp tới, ba ba chiến tích đều dựa vào hắn, có Nam Cung tập đoàn tổng tài làm con rể, liên nhiệm là không có bất luận cái gì trì hoãn, là miễn đêm dài lắm mộng, ngươi tận lực thúc giục hắn đem hôn lễ trước tiên đi."
"Ta......" Diệp Kỳ Kỳ có chút là khó ứng một câu, nàng đương nhiên cũng nghĩ đến như vậy, nàng nằm mơ đều nghĩ đến, nhưng là nàng có thể khuyên động hắn sao? "Ta làm hết sức đi, trước nói như vậy, ta hiện tại trong lòng thực loạn."
"Nữ nhi, nam nhân ở bên ngoài chơi nữ nhân thực bình thường, nhưng là cưới lão bà hay là muốn xem địa vị cùng gia đình học thức từ từ, tin tưởng ở Nam Cung Hàn bên người, không có một cái so với ta nữ nhi càng thích hợp hắn, ngươi không thể không trạm trở ra, nghe được sao?"
"Ta đã biết ba ba."
"Kia hảo treo, tin tức sẽ mau chóng truyền cho ngươi."
Diệp Kỳ Kỳ treo điện thoại, cả người đều uể oải tới rồi cực điểm, nghĩ đến đến Nam Cung Hàn ôm Đỗ Mạn Đình hoảng loạn đi ra ngoài bộ dáng, nàng tâm liền ngăn không được nắm đau! Đỗ Mạn Đình! Là nàng, nàng là ý định tới phá hư nàng tình yêu, nàng gia đình, cái kia lớn lên rất giống Hàn hài tử, cùng Hàn có quan hệ sao? Bọn họ trước kia liền nhận thức đi? Ngày hôm qua Hàn đóng di động, lại không có tham gia nhân viên liên hoan, là cùng nàng cùng nhau đi? Tâm loạn thông nội tuyến.
"Lăng giám đốc, giúp ta tra một chút, ngày hôm qua Đỗ Mạn Đình có hay không tham gia nhân viên liên hoan?"
"Ách, Diệp giám đốc a, có chuyện gì sao?"

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ