“Uy, ngươi ngồi vào tới làm gì?” Đỗ Mạn Ninh kinh há to miệng, lập tức cũng đã quên đáp lại Nam Cung Hàn nói, tuy rằng này bồn tắm đủ đại, chính là hắn như vậy ngồi xuống tiến vào, kia không phải thành uyên ương tắm sao? Nhưng là Nam Cung Hàn không để ý tới nàng, thoải mái dựa vào một bên, hơi hơi nhắm hai mắt lại.
Hắn vẫn cứ ở dư vị, hắn nữ nhân rất nhiều, có đôi khi nam nhân vì tìm kiếm lạt kích, sẽ không ngừng đổi mới nữ nhân, hắn cũng là một trong số đó, nhưng là lại không có một nữ nhân tới so Đỗ Mạn Ninh còn muốn cho hắn thoải mái.
Nàng không có những cái đó nữ nhân hảo kỹ thuật, cũng không có những cái đó nữ nhân sẽ lấy lòng nàng, nhưng là nàng ngây ngô, nàng dục cự còn nghênh, nàng ngượng ngùng, nàng mẫn cảm giống như anh túc, hắn thực này vị lại vào cốt tủy. Làm hắn như thế nào cũng vô pháp tin tưởng, vừa rồi cái kia hoàn toàn mất khống chế giống như mao đầu tiểu tử người, chính là tự mình?
“Hàn……” Từ trong nước vươn chân, hơi hơi đá đá hắn, ngay từ đầu Đỗ Mạn Ninh còn sợ hãi hắn lại có cái gì gây rối, nhưng là lúc sau nàng lại phát hiện hắn vẫn luôn ở trầm mặc, không khỏi có chút bất an, cũng có chút nghẹn khuất, như thế nào hắn cái kia biểu tình hình như là bị thiên đại ủy khuất giống nhau, tự mình mới là nhất có hại cái kia hảo oa?
Nam Cung Hàn không có động, vẫn cứ là nhắm hai mắt lại, Đỗ Mạn Ninh hít sâu một hơi lúc sau mới nói: “Từ ngươi tám chín năm trước lần đầu tiên trụ tới rồi cái này khách sạn lúc sau, phòng này vẫn luôn là ngươi trụ sao?”
“Ân!” Nhàn nhạt lên tiếng, Nam Cung Hàn vẫn cứ ở phao tắm, hắn không biết tự mình nói cấp Đỗ Mạn Ninh mang đến thế nào kinh thao sóng lớn, hắn cũng không có mở to mắt xem một chút Đỗ Mạn Ninh, nếu hắn nhìn, nhất định sẽ kinh ngạc, bởi vì lúc này Đỗ Mạn Ninh sắc mặt biến thực mau.
Một hồi thanh một hồi hồng, một hồi bạch một hồi lại đỏ, biểu tình phong phú hơn nữa đồng thời một hồi muốn cười một hồi muốn khóc, một hồi lại hận nghiến răng nghiến lợi, áp lực…… Liều mạng áp lực……
Nhưng là nội tâm sóng lớn vẫn cứ ngập trời, Đỗ Mạn Ninh cuối cùng là nhịn không được, cọ lập tức đứng dậy lẻn đến Nam Cung Hàn bên người…… Nhưng ai biết dưới chân vừa trợt, lộc cộc! Lộc cộc! A phốc…… “Nam Cung Hàn!”
Đỗ Mạn Ninh tru lên, này hai khẩu nước tắm sặc, nguyên bản muốn phác lại đây làm gì cũng cấp đã quên, chỉ có thể theo bản năng rít gào một tiếng, Nam Cung Hàn lúc này mới mở mắt, hơi hơi nhíu nhíu mày, duỗi tay đem nàng nhắc tới tự mình trên người, sau đó nói: “Vừa rồi không uy no sao? Kêu lớn tiếng như vậy?”
“Ngươi…… Ngươi ngươi…… Ngươi……” Đỗ Mạn Ninh liền nói mấy cái ngươi tự! Các loại oán niệm tề thượng trong lòng, không chút nghĩ ngợi rụt một chút liền phủ ở hắn trước ngực, nghĩ muốn cắn hắn một ngụm, kết quả Nam Cung Hàn khoan đều là cơ ngực, kia vừa chuyển đầu lại hướng hắn lặc bộ táp tới……
“Tê!” Này đột nhiên một ngụm một chút đều không có lưu tình, ăn đau thanh âm từ đỉnh đầu thượng truyền đến, ngay sau đó Đỗ Mạn Ninh liền giác đôi mắt một hoa, tiếng nước xôn xao một thanh âm vang lên lên, Nam Cung Hàn đã ra bồn tắm lạnh lùng nói: “Ngươi thuộc cẩu sao?”
“Ta chính là muốn cắn ngươi!” Đỗ Mạn Ninh bá đạo gầm nhẹ, thanh âm một chút cũng không thể so Nam Cung Hàn thấp, cái này làm cho Nam Cung Hàn sắc mặt âm lãnh xuống dưới, hắn duỗi tay lôi kéo khăn tắm đi ra phòng tắm, Đỗ Mạn Ninh cũng từ bồn tắm chui ra tới, chỉ là chờ nàng lau khô thân mình bọc khăn tắm ra tới thời điểm, Nam Cung Hàn đều đã mặc chỉnh tề.
“Ngươi không được đi!” Nàng lời nói còn không có hỏi xong đâu, như thế nào có thể làm hắn như vậy liền đi rồi? Bảy năm a, năm đó đại hỗn đản, nàng phi trừu hắn gân khoác hắn da, uống lên hắn huyết gặm hắn xương cốt không được. Nghĩ này đó thời điểm, nàng sắc mặt biến hóa cũng thực mau, Nam Cung Hàn lạnh mặt nhìn nàng, đáy lòng thoán nổi lên một loại không vui, đối với hắn loại này hoa hoa đại thiếu tới nói, dây dưa không rõ nữ nhân, luôn luôn đều là hắn nhất khinh bỉ.
“Tránh ra!” Nam Cung Hàn lạnh mặt nói một câu, trong giọng nói có ẩn nhẫn.
Đỗ Mạn Ninh chính là chắn hắn trước mặt, đôi tay giương quật cường nhìn hắn, thanh âm cũng lạnh xuống dưới nói: “Ngươi chính là như vậy một cái không phụ trách nhiệm người sao? Ta có lời muốn cùng ngươi nói chuyện!”
“Cùng ta nói?” Nam Cung Hàn cười, tươi cười có vô tận lạnh băng, không có chờ Đỗ Mạn Ninh mở miệng nói chuyện hắn liền nói: “Ngươi không phải là làm ta đối với ngươi phụ trách đi? Chỉ bằng ngươi? Một cái thiếu phụ, hai đứa nhỏ mẹ, nhanh như vậy liền lộ ra gương mặt thật? Muốn bao nhiêu tiền, nói đi!”
“Ngươi……” Nam Cung Hàn nói làm Đỗ Mạn Ninh nháy mắt trắng mặt, hắn hiểu lầm tự mình ý tứ, nhưng là hắn nói lại như châm giống nhau lạt vào tự mình trái tim, rất đau! Rất đau!
“Ở ngươi trong mắt, ta chính là ngươi tưởng cái loại này nữ nhân sao?” Cường ngửa đầu trừng mắt Nam Cung Hàn, không cho tự mình đôi mắt rơi xuống, Nam Cung Hàn lại là đạm đạm cười nói: “Bằng không, ngươi nghĩ sao? Hôm nay ngươi còn không phải là ý định hấp dẫn ta sao? Vì thành công, ngươi phí rất nhiều tâm đi? Ta có rất nhiều nữ nhân, nhưng là nhất gấp gáp người chính là ngươi, ngươi nếu có thể bảo trì ngươi cá tính, có lẽ ta sẽ không nhanh như vậy ghét ngươi…… Nơi này là chi phiếu, điền hảo giao cho tài vụ bộ!”
Nam Cung Hàn nhanh chóng từ trong túi móc ra chi phiếu ném tới rồi Đỗ Mạn Ninh trên mặt, sau đó mạnh mẽ đẩy hắn ra mở ra cửa phòng, lại một lần ném môn mà đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
NonfiksiThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...