"Ha ha, không hiểu không quan hệ, chỉ cần ngươi đã chết liền thành, Chu Vĩ cái kia lão gia hỏa, hắn dựa vào cái gì mọi chuyện đều cùng ta tranh? Còn còn không phải là dựa vào hắn thủ hạ có mấy cái người tài ba? Nhiều năm như vậy từ ta trên tay kiếm hạ tiền có bao nhiêu các ngươi trong lòng rõ ràng, khế đất ta là cho ngươi, nhưng là ngươi lấy đi lấy không đi hay là một vấn đề."
"A!" Nam Cung Hàn cười lạnh, hắn chậm rãi bắt đầu thân, sắc mặt âm lãnh như đến từ địa ngục Tu La, hắn nhàn nhạt nói: "Nghĩ đến ta chết, vậy không cần triệt ngươi trên tay vũ khí, hiện tại khả năng không còn có cơ hội như vậy cho ngươi."
Trầm mặc! Tĩnh mịch giống nhau trầm mặc! Mọi người gắt gao theo dõi Nam Cung Hàn, trên mặt lộ ra không dám tin tưởng biểu tình, mà Nam Cung Hàn kia nguyên bản không địch lại đinh thúc đám người kia, lúc này lại tay chân lanh lẹ đứng ở Nam Cung Hàn phía sau, từ túi tiền móc ra súng ống nhắm ngay đinh thúc.
"Ngươi...... Các ngươi như thế nào mang thương (súng) tiến vào? Ngươi như thế nào...... Như thế nào......" Đinh thúc kinh hãi dưới, thế nhưng ngữ không thành câu.
"Ta như thế nào không có trúng độc đúng không?" Nam Cung Hàn hừ lạnh một tiếng, híp lại con mắt, ánh mắt gian tràn ngập tức giận cười lạnh: "Mệt ngươi hao hết tâm tư, ở mùi hoa trung phun thượng anh túc kịch, cũng mệt ngươi quá mức nóng lòng biểu hiện, khẩu súng chi tất cả đều bắt lấy tới, nhưng là ngươi che dấu không được ngươi đáy mắt lòng muông dạ thú, cho nên hôm nay vẫn là ngươi ngày chết."
Đinh thúc kinh giận đứng lên, sắc mặt cực độ khó coi, nhưng là nghĩ đến đến này còn ở tự mình địa bàn thượng, tâm thoáng định rồi định, sau đó một đưa mắt ra hiệu, nguyên bản đối Nam Cung Hàn mọi cách ngoan ngoãn mỹ nữ Dĩnh Dĩnh trở tay dựng lên, ống tay áo móc ra một phen lượng hắc súng lục nhắm ngay Nam Cung Hàn.
Nàng này một động tác, đem toàn bộ phòng khẩn trương kích tới rồi đỉnh điểm, những cái đó bồi rượu các tiểu thư dọa kinh thanh thét chói tai, ôm đầu súc tới rồi cái bàn hạ diện, dĩnh dĩnh khinh thường nhìn các nàng liếc mắt một cái, bình tĩnh nhìn Nam Cung Hàn không nói lời nào, đinh thúc nhìn đến tự mình nắm chắc tiên cơ, hướng về phía bốn phía người lãnh rống một tiếng nói: "Khẩu súng tất cả đều buông, các ngươi nghĩ đến tự mình lão đại óc vỡ toang sao?"
Lão Tam nhìn Nam Cung Hàn, thấy hắn thần sắc đạm nhiên hắn tâm cũng thoáng định rồi xuống dưới, duỗi tay cái thứ nhất đem trên tay thương (súng) cấp thả xuống dưới, lúc này kia đinh thúc mắng: "Mẹ cái nha, các ngươi rốt cuộc là cái nào bán đứng lão tử? Không phải nói không chừng có người mang thương (súng) tiến vào sao? Đi tra một chút là cái nào canh gác!"
Hắn hùng hùng hổ hổ nói xong lời nói, nhìn đến tự mình thủ hạ đi ra ngoài, lúc này mới phỉ nhổ nói: "Hàn, không phải đinh thúc yếu hại ngươi, ngươi cũng không có đối đinh thúc an hảo tâm, nhìn một cái nhìn một cái...... Nhìn một cái ngươi này đó huynh đệ đều mang gì? Kia nhưng đều là muốn mệnh chơi nghệ nhi, nếu không phải ta làm dĩnh dĩnh ngốc tại bên cạnh ngươi, sợ hiện tại ta đầu đã cho ngươi đương cầu đá đi?"
Nam Cung Hàn cười lạnh: "Đinh thúc quả nhiên hảo mưu hoa!" Chính là hắn ánh mắt lại định ở dĩnh dĩnh trên người, dĩnh dĩnh ánh mắt không dám nhìn thẳng hắn, chỉ phải trừng mắt nhìn bên cạnh đồng lõa liếc mắt một cái nói: "Còn không đem nữ nhân này cấp mang qua đi, vô dụng phế vật."
Đứng ở đinh thúc bên cạnh một cái trung niên nam nhân, lập tức lại đây liền ôm đem kéo đem Đỗ Mạn Đình cấp xả tới rồi đinh thúc bên người, sau đó dùng chuẩn bị tốt băng dán trói lại tay nàng chân, xác định nàng sẽ không chạy, cái này mới yên tâm, từ đầu tới đuôi, Nam Cung Hàn đều chỉ là thờ ơ lạnh nhạt nhìn, cũng không có mở miệng nói một lời, cái này làm cho đinh thúc càng vì kiêu ngạo.
"Hàn, trước mắt ngươi cũng không lộ có thể đi, đừng nói đinh thúc không cho ngươi đường sống, thật sự là lưu ngươi không được a." Giống như tiếc hận lắc lắc đầu!
Nam Cung Hàn vẫn là lạnh lùng biểu tình, chỉ là hắn chậm rãi nâng lên tay, trong tay thình lình nắm một cái như cúc áo đồ vật: "Mưa bom bão đạn trung du đãng người, sớm muộn gì đều sẽ có như vậy một ngày, nhưng là có thể có đinh thúc bồi ta, ta cũng không uổng công cuộc đời này."
"Ngươi nói cái gì?" Một loại cực độ không tốt cảm giác mạn thượng trong lòng, đinh thúc sắc mặt khẽ biến, lạnh lùng trừng mắt Nam Cung Hàn trong tay đồ vật, trực giác liền cho rằng kia đồ vật có hủy diệt tính lực lượng, nhịn không được nói: "Ngươi cầm trên tay chính là thứ gì?"
"Thuốc nổ a." Nam Cung Hàn nhàn nhạt tiếp lời, nhẹ nhàng bộ dáng liền giống như là ở đạm luận hôm nay thời tiết như vậy, hắn giống như còn lo lắng người khác không tin, lại lạnh lùng mở miệng nói: "Ngươi nhất định rất kỳ quái ta như thế nào sẽ ở trong gian phòng đó trang thượng thuốc nổ đi? Ngươi thấy được sao? Ngươi vừa mới trói đi nữ nhân kia, nàng chính là ngươi sinh mệnh chung kết giả."
"Ngươi thả thuốc nổ tại đây nhân thân thượng?" Đinh thúc kinh ngữ, đặc biệt là nhìn đến Nam Cung Hàn một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng, hắn đã đối Nam Cung Hàn nói tin tưởng không nghi ngờ, Nam Cung Hàn không để ý tới hắn, chỉ là cử cao tay nói: "Đây là ta sai người đặc chế thuốc nổ, đinh thúc ngươi đã quên ta là làm gì đó đi? Súng ống đạn dược thương làm sao có thể thiếu công nghệ cao đồ vật, chỉ cần duỗi tay nhấn một cái cái này, này phạm vi một hai dặm sở hữu hết thảy đều đem hóa thành tro tàn, đủ ngưu đi?"
"Ngươi...... Ngươi......" Đinh thúc sắc mặt xanh tím đan xen, biến hóa đặc biệt mau, hắn đầu đã bày biện ra chỗ trống trạng, hoảng loạn dưới duỗi tay liền bắt được hôn mê Đỗ Mạn Đình quát: "Đừng lộn xộn, bằng không ta liền giết nàng."
Nam Cung Hàn cười, thanh âm có chút âm lãnh có chút lạt nhĩ, hắn căn bản không sợ dĩnh dĩnh trên tay thương (súng), từng bước một hướng tới đinh thúc đi tới, nhìn đến hắn cái dạng này, đinh thúc đôi mắt đều nhân sợ hãi mà phiếm huyết hồng, hắn trơ mắt nhìn hắn từng bước một đi tới, thẳng đến đi đến hắn mặt trước ngồi xổm xuống, cùng hắn nhìn thẳng.
"Ta nói rồi nàng là ngươi sinh mệnh chung kết giả, ngươi sát a, ngươi hẳn là không biết nàng là ai đi, vậy từ ta tới nói cho ngươi, nghe nói ngươi cùng Thẩm Lâm quá nhiều không tồi, bởi vì có hắn duy trì ngươi mới dám công nhiên cùng long xã làm đối, mới dám đối với ngươi cầm huynh đệ mưu tính, nhưng là ngươi mặt trước cái này mỹ nhân, chính là một gốc cây anh túc, nàng là Thẩm Lâm thân sinh nữ nhi."
Đinh thúc đôi mắt trong giây lát mở thật to, không dám tin tưởng hãy còn ở giãy giụa nói: "Ngươi nói bậy, ngươi cho rằng lung tung tìm cái nữ nhân, là có thể lừa gạt ta? Thẩm Lâm hắn khi nào có nữ nhi?"
"Hai mươi mấy năm trước! Nếu ngươi không tin, ngươi cứ việc giết nàng." Nam Cung Hàn bắt đầu thân, nói lời này thời điểm lại tay lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ đè lại đinh thúc, cùng lúc đó ở hắn phía sau lão Tam cũng bay lên một chân đá rơi xuống dĩnh dĩnh trên tay thương (súng), hết thảy hết thảy chỉ là ở giây lát chi gian, chính là khống chế đại cục người lại thay đổi.
Nửa giờ sau, Nam Cung Hàn đã ngồi trên hồi nội thành xe, lão Tam đứng ở bên cạnh xe: "Lão đại, hẳn là muốn như thế nào xử trí đinh thúc những người này?"
"Lão quy cự, một cái không lưu!" Lạnh băng thanh âm hồi triệt ở xe rương, hắn trong lòng ngực còn ôm hôn mê Đỗ Mạn Đình, lão Tam như là nghe thói quen như vậy phân phó, không tiếng động lui về phía sau một bước, xe khởi động, mang theo một đường bụi đất, Úc Châu hành trình ở hắn kiếp sống trung xem như rất nhỏ phong ba một lần, mới lại đây mấy ngày thời điểm, hắn giống như cũng có chút nghĩ đến niệm kia hai cái tiểu gia hỏa.
Chưa từng có như vậy mất mặt quá, Đỗ Mạn Đình buồn bực nghĩ đến muốn hộc máu, nàng ghé vào cơ cửa sổ chỗ đó ra bên ngoài mặt nhìn lại, nhiều đóa mây trắng liền ở nàng trước mắt thổi qua, tựa hồ duỗi ra tay liền có thể đụng tới, ở nàng bên người, Nam Cung Hàn đang ở chỗ đó nhắm mắt dưỡng thần.
"Uy, khi nào có thể tới gia a!" Đương nàng tỉnh lại thời điểm liền ở Nam Cung Hàn tư gia phi cơ thượng, hỏi như thế nào sẽ chạy đến phi cơ thượng thời điểm, Nam Cung Hàn một bộ khinh bỉ nàng bộ dáng, nhàn nhạt trắng nàng liếc mắt một cái cái gì cũng không có trả lời nàng.
Kỳ thật cũng chính là vì cái gì cũng không có trả lời nàng, Đỗ Mạn Đình mới buồn bực, này cái gì cùng cái gì a, sau lại nghĩ đến nghĩ đến té xỉu cũng là vì hoa độc sao, này hết thảy còn không đều là bởi vì hắn? Hắn khen ngược, còn nghĩ đến nhăn mặt cấp tự mình xem, hừ!
Mọi cách nhàm chán dưới, Đỗ Mạn Đình chỉ phải lại phiên bắt đầu tạp chí, chỉ là nhìn nửa ngày cũng chỉ có thể có mấy chữ vào mắt, bất đắc dĩ khép lại, xoay người lại khẽ đẩy một chút bên người nam nhân: "Cái kia...... Lão đại, ngươi làm ta cấp hai cái bảo bối thông cái điện thoại đi."
"Phi cơ thượng không thể sử dụng điện thoại." Nam Cung Hàn đôi mắt đều không có mở to một chút, tiếp tục bổ miên, Đỗ Mạn Đình hướng về phía hắn trợn mắt giận nhìn còn giả trang cái mặt quỷ, nhưng ai biết lúc này Nam Cung Hàn lại đột mở mắt, hắn động tác như vậy dọa Đỗ Mạn Đình nhảy dựng, lập tức xấu hổ tiếp lời: "Cái kia, ta vừa mới nhìn đến lão Tam còn ở thông điện thoại a."
"Hắn đó là công sự, ngươi đây là việc tư." Nam Cung Hàn lấy quá Đỗ Mạn Đình trong tay tạp chí, sau đó duỗi tay lôi kéo đem nàng hoàn ở khuỷu tay trung, đối với hắn như vậy thân mật cử chỉ, ở Đỗ Mạn Đình tỉnh lại lúc sau thường thường liền sẽ phát sinh, nhưng là kết quả luôn là chỉ có giống nhau, đó chính là một cái giãy giụa, một cái vây khẩn.
"Hắn có thể có cái gì công sự, ta mới không tin." Trong miệng nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, Đỗ Mạn Đình đôi tay tề thượng chống Đối Nam Cung Hàn, làm cái gì sao, thật là! Động bất động liền đối nàng động tay động chân, nhiều người như vậy cũng bất giác kia gì......
"Sớm muộn gì cũng chỉ có mấy cái giờ là có thể về đến nhà, ngươi cũng không cần phải gấp gáp thành như vậy đi?"
"Ngươi không biết cái gì kêu gần hương tình thiết a? Không thể hiểu được bị ngươi cấp đưa tới Úc Châu tới, ngươi nói chính là muốn Thư Ký bồi, ta còn tưởng rằng có cái gì muốn ta làm sự đâu, đến cuối cùng bạch bạch chạy một vòng, gì cũng không có làm, ngươi mang theo ta làm gì?" Đỗ Mạn Đình đến bây giờ vẫn cứ nghĩ đến không thông hắn cái này cử chỉ, Nam Cung Hàn chỉ là nhẹ nhàng cười, duỗi ôm lấy nàng bả vai nói: "Còn không phải không muốn cùng ngươi tách ra."
"Ngươi...... Ngươi có thể nói hay không nói điểm đứng đắn?" Đỗ Mạn Đình mặt xoát lập tức đỏ, tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ta nói thực đứng đắn a, hôm nay buổi tối ngươi cũng đừng đi trở về, dù sao hai đứa nhỏ cũng ở ta nơi này, vừa mới vú Triệu gọi điện thoại nói có một cái bằng hữu tới xem ta, ngươi vừa lúc lưu lại hỗ trợ nấu cơm."
Thiết! Nói tốt Úc Châu hành trình trở về liền các không thiếu nợ nhau, hiện tại hay là phải làm giúp việc, Đỗ Mạn Đình cái miệng nhỏ dẩu lão cao, trong lòng nhưng không cao hứng, nhưng là nàng đi rất nhiều lần, cũng không thấy nơi nào có bằng hữu đã tới biệt thự, không khỏi kỳ quái nói: "Ngươi cái nào bằng hữu như vậy quan trọng a, còn lưu tại trong nhà ăn cơm?"
Cũng khó trách Đỗ Mạn Đình trong lòng nghĩ kỳ quái, giống hắn người như vậy tới một cái bằng hữu gì, không đều là hẳn là mang đi ra ngoài hảo hảo xoa một đốn sao? Còn muốn nàng lưu tại trong nhà nấu cơm, này cũng quá kỳ quái, Đỗ Mạn Đình lời này vừa hỏi xuất khẩu, kỳ thật cũng không có tính toán Nam Cung Hàn có thể trả lời tự mình, ai biết hắn Nam Cung đại nhân hôm nay tâm tình đặc biệt không tồi, nhàn nhạt lên tiếng nói: "Tôn Nhược An!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
Phi Hư CấuThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...