"Nga, đã biết." Diệp Kỳ Kỳ treo điện thoại, hãy còn lại ở đàng kia phát ngốc.
Nam Cung Hàn đem Đỗ Mạn Đình bế lên xe, Đỗ Thần Thần cũng lập tức đi theo lên đây, hắn móc ra khăn giấy cấp Đỗ Mạn Đình xoa cái trán mồ hôi, toàn bộ khuôn mặt nhỏ cũng lãnh dọa người, từ ra tới đến lái xe, Nam Cung Hàn cùng Đỗ Thần Thần đều không có đáp thượng khang nói chuyện, chỉ là đến thượng lộ thời điểm, Đỗ Thần Thần mới nói: "Đi người thứ tư dân bệnh viện."
"Chỗ đó quá xa, gần đây có đệ nhất nhân dân bệnh viện."
"Y bảo ở người thứ tư dân bệnh viện." Đỗ Thần Thần không để ý đến Nam Cung Hàn nói, trong lời nói nói không phải thương lượng, mà là trực tiếp quyết định, khó được là Nam Cung Hàn không có phản bác hắn, chỉ là nhàn nhạt nói: "Nàng là công tác thời gian sinh bệnh, công ty chi trả."
"Cám ơn!" Đỗ Thần Thần ứng một câu, khuôn mặt nhỏ khẩn trương theo dõi Đỗ Mạn Đình xem, Nam Cung Hàn một tá tay lái, bay nhanh mà đi, tới rồi bệnh viện kêu săn sóc đặc biệt, lại tìm Nam Cung gia bạn tốt nhìn một chút, chỉ nói Đỗ Mạn Đình là cảm mạo phát sốt, lại hư hỏa thượng thân lúc này mới té xỉu, chỉ cần quải hai bình điếu thủy, nếu không bao lâu liền tỉnh.
Đỗ Thần Thần tiểu đại nhân giống nhau lại lôi kéo bác sĩ hỏi đông hỏi tây vài câu, xác định Đỗ Mạn Đình không có việc gì thời điểm, lúc này mới quay đầu lại cấp Đỗ Mạn Đình đem chăn dịch hảo, sau đó duỗi tay lý hảo nàng rối loạn phát, ngoan ngoãn cằm chống tay, ghé vào mép giường nhìn nàng.
Nam Cung Hàn làm tốt nằm viện thủ tục đi tới phòng bệnh khi, nhìn đến chính là như vậy một bộ trường hợp, không có gì làm ra vẻ lời nói, nhưng là toàn bộ phòng bệnh đều là ấm áp cảm giác, hắn đi tới Đỗ Thần Thần mặt trước, duỗi tay sờ sờ đầu của hắn nói: "Hôm nay ngươi chịu ủy khuất đi!"
Đỗ Thần Thần không nói!
Nam Cung Hàn nhìn nằm ở trên giường Đỗ Mạn Đình, đại khung mắt kính đã bị Đỗ Thần Thần hái xuống, nàng kia khuôn mặt nhỏ tái nhợt không có một chút huyết sắc, cả người liền như dễ toái pha lê oa oa như vậy, nhìn đến Đỗ Thần Thần khẽ cau mày đau lòng theo dõi nàng xem, luôn luôn sẽ không khuyên người Nam Cung Hàn mở miệng nói: "Bác sĩ đều nói không có việc gì, ngươi không cần quá lo lắng."
Đỗ Thần Thần không nói!
Nam Cung Hàn liền nói nói mấy câu đều không có đáp lại, sờ sờ cái mũi không biết như thế nào ở tiếp lời nói tiếp, hắn vốn là không phải một cái nói nhiều người, dưới tình huống như thế hắn nhất am hiểu chính là trầm mặc, chính là không nghĩ tới đứa nhỏ này so với hắn còn trầm mặc, cho nên không có hai phút, toàn bộ phòng bệnh lặng im một mảnh, có một chút điểm thanh âm truyền tới, cũng đều là từ bệnh viện hành lang gấp khúc vọng lại.
Một lát sau, Đỗ Thần Thần đột nhiên bắt đầu thân hướng bệnh viện bên ngoài đi đến, Nam Cung Hàn lập tức đi theo hắn nói: "Ngươi muốn đi đâu nhi?"
"Phiền toái ngươi giúp ta chiếu cố một chút mẹ, ta đi cấp trong nhà đánh cái điện thoại." Nói xong, Đỗ Thần Thần bước chân không ngừng đi ra phòng bệnh, Nam Cung Hàn đứng ở tại chỗ, có mười mấy năm đi? Trừ bỏ nghĩa phụ tự mình chưa từng có nghĩ đến quá muốn ngoan ngoãn nghe ai nói, không nghĩ tới cái này oa nhi đem tự mình ăn gắt gao, còn tuổi nhỏ so tự mình còn sẽ ra lệnh, chính là hắn lại không có bất luận cái gì một chút không cao hứng cảm giác.
Chỉ là......
Mười phút đi qua, Đỗ Thần Thần không có trở về! Hai mươi phút đi qua, Đỗ Thần Thần không có trở về! Ba mươi phút đi qua, Đỗ Thần Thần như cũ không có hồi phòng bệnh, Nam Cung Hàn có chút ngồi không yên, hắn ấn đầu giường gọi kiện đưa tới săn sóc đặc biệt, tự mình đi ra cửa tìm Đỗ Thần Thần, ở hắn trong lòng là buồn bực, này toàn gia như thế nào đều như vậy khó làm?
Nhưng là hắn vô dụng bao lâu thời gian liền tìm tới rồi Đỗ Thần Thần, bởi vì hắn an vị ở bệnh viện đại viện tử một chỗ bậc thang, dưới bậc thang mặt là một cái sân thể dục, mười mấy hài tử đang ở chỗ đó đánh bóng rổ. Đỗ Thần Thần lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, ánh mắt tuy rằng nhìn về phía sân thể dục, nhưng là ánh mắt lại mê mang làm nhân tâm đau, hắn không biết suy nghĩ cái gì, nhàn nhạt khuôn mặt nhỏ thượng toàn là sầu bi, nho nhỏ tuổi tác, kia trên vai giống như là lưng một ngọn núi giống nhau trầm trọng, như vậy cảm giác làm Nam Cung Hàn nắm đau tâm.
"Hi, tiểu gia hỏa, ngươi gọi điện thoại như thế nào không trở về phòng đi." Nam Cung Hàn ra vẻ nhẹ nhàng ngồi xuống Đỗ Thần Thần bên người, duỗi tay ôm hắn nho nhỏ đầu vai, bồi hắn cùng nhau xem người khác đánh bóng rổ.
"Nam Cung tiên sinh, ngài có ba ba sao?" Đỗ Thần Thần không có xem hắn, chỉ là lẳng lặng mở miệng, lẳng lặng hỏi một câu, trong lời nói an tĩnh làm chua xót lòng người không thôi, Nam Cung Hàn thân mình hơi hơi một đốn, trong lúc nhất thời theo không kịp Đỗ Thần Thần như thế nhảy lên dường như tư tưởng, cũng không biết nói sao mở miệng trả lời.
"Ta thật sự rất muốn biết, có ba ba cảm giác là thế nào? Hẳn là rất tốt đẹp đi, ba ba giống như là sơn giống nhau, sẽ bảo hộ ta, sẽ bảo hộ mẹ." Nho nhỏ thanh âm có chút hơi hơi run rẩy, mê mang ánh mắt nhìn phương xa, vành mắt hồng hồng, nhưng chính là không có rơi xuống một giọt nước mắt.
Như vậy hắn làm Nam Cung Hàn tâm đều ninh ở cùng nhau, hắn ôm lấy cánh tay hắn càng thêm dùng sức, nhẹ giọng nói: "Ngươi là kêu Thần Thần đi? Vừa mới nghe được mẹ ngươi kêu ngươi. Nhưng là ngươi ba ba đâu? Hắn là cái gì mặc kệ các ngươi mẫu tử?" Nghĩ đến đến nàng lý lịch sơ lược trung kia một lan, chưa lập gia đình đã dục, phối ngẫu lan lại là chỗ trống, không có tới từ đối cái kia không biết danh nam nhân một trận chán ghét.
"A!" Đỗ Thần Thần cười khổ một tiếng nói: "Ta không biết, từ sinh ra kia một ngày bắt đầu ta liền không có gặp qua ba ba, nãi nãi nói ta ba ba đã chết, mộ phần thảo đều so với ta còn cao, nhưng là mẹ chưa bao giờ đề ba ba, có đôi khi ta cùng muội muội hỏi tới, nàng luôn là nói không biết, hỏi nóng nảy, nàng liền khóc!"
"Ngươi còn có cái muội muội?" Nam Cung Hàn nhẹ hỏi một tiếng, ngay sau đó hắn liền lại cười, hắn nghĩ đến tới rồi cái kia ở hắn xa tiền, điềm đạm đáng yêu tiểu nữ nhi, nghĩ lại bắt đầu tới, ánh mắt gian đích xác rất giống Đỗ Mạn Đình, hắn không khỏi khóe miệng lại tạo nên một tia ý cười nói: "Là cái kia đáng yêu nữ hài sao? Bộ dáng điềm đạm đáng yêu, cả người sợ hãi, là một cái chọc người trìu mến tiểu gia hỏa đâu."
Đỗ Thần Thần âm thầm dưới đáy lòng mồ hôi một phen, thu hồi ánh mắt nhìn Nam Cung Hàn nói: "Nàng chỉ so ta nhỏ mười phút, quỷ linh tinh quái, Nam Cung tiên sinh, ngươi nói ta ba ba là cái gì không cần chúng ta? Mặc kệ ai thấy chúng ta đều sẽ thực hâm mộ, chúng ta là song bào long phượng thai, hắn liền thật sự bỏ được không cần chúng ta sao?"
"Khả năng...... Hắn thật sự không ở nhân thế đi!" Nam Cung Hàn ánh mắt cũng xa xưa lên, nhẹ giọng an an ủi Đỗ Thần Thần bị thương ấu tiểu tâm linh, chính là suy nghĩ lại trở lại hơn hai mươi năm trước, khi đó hắn cũng giống Thần Thần lớn như vậy, hắn cũng cùng Thần Thần như vậy quật cường, chỉ là hắn lại không có Thần Thần như vậy hảo mẹ, từ Đỗ Mạn Đình che chở hài tử vội vàng tới xem, nàng là thật sự thực ái thực ái nàng một đôi con cái.
Này cũng liền không khó nói minh, là cái gì nửa đêm nàng ăn mặc ướt đẫm quần áo, cũng muốn vội vã chạy trở về nguyên nhân. Nguyên lai...... Trên đời thật sự có tình thương của mẹ loại này đồ vật, loại này thiên tính đồ vật lại làm người thập phần cảm động, nhưng là hắn đáy lòng lại ê ẩm, Đỗ Thần Thần khơi dậy hắn rất nhiều thơ ấu bất kham hồi ức, hắn trên mặt cũng mạn thượng một tầng bi thương.
"Nam Cung tiên sinh...... Ngươi...... Không có việc gì đi?" Đỗ Thần Thần cảm nhận được hắn đem tự mình ủng càng khẩn, kia dùng sức trình độ đã có chút lộng đau hắn, đành phải mở miệng kéo về suy nghĩ của hắn, Nam Cung Hàn từ từ quay lại thần, nhàn nhạt cười nói: "Kỳ thật Thần Thần thực hạnh phúc, Nam Cung thúc thúc cũng không có ba ba, hơn nữa cũng...... Cũng không có mẹ!"
Xem như không có đi? Một cái là tiền đem tự mình bán cho bọn buôn người nữ nhân. Một cái là tiền lại đem tự mình tìm trở về, ở bán cho thân sinh phụ thân nữ nhân. Này xem như hắn mẫu thân sao? Hắn lần đầu tiên bị bán đi, chỉ có ba tuổi, bị bọn buôn người đó vô tình quất đến mình đầy thương tích, sau đó ném tới trên đường đi ăn xin! Mãi cho đến bảy tuổi, hắn gặp nghĩa phụ! Long xã giáo phụ Chu Vĩ. Đó là long xã cùng Kim Sắc Dương Quang ngầm Las Vegas phía trước hắc bang đấu tranh.
Kia một ngày Chu Vĩ bị thương, là hắn cứu hắn, kỳ thật cũng không thể nói cứu, một cái bảy tuổi hài tử, ở mưa to đêm khuya đem hắn kéo dài tới cống thoát nước cấp giấu đi, là dẫn dắt rời đi người khác chú ý, hắn cố ý đi chọc đầu đường tên côn đồ, đổi lấy một trận đòn hiểm, cũng đổi lấy những cái đó tìm Chu Vĩ đám kia người ánh mắt. Xong việc, Chu Vĩ đem hơi thở thoi thóp tự mình đưa tới long xã, thu làm nghĩa tử, cho hắn tốt nhất giáo dục cùng hoàn cảnh.
Hắn liều mạng học tập, là chính là tránh hồi kia sống không bằng chết bảy năm thời gian, mãi cho đến mười ba tuổi! Hắn vĩnh viễn nhớ rõ ngày đó, mẫu thân của nàng, tìm được rồi hắn, khóc rống kể ra mấy năm nay tìm hắn sở ăn khổ, hắn cũng một lần cảm động, theo nàng trở về nhận tổ quy tông. Nhưng là mười lăm tuổi hắn sẽ biết, này hết thảy hết thảy chẳng qua là một hồi âm mưu.
Là bởi vì Nam Cung gia con vợ cả nhân bệnh qua đời, hắn kia mười mấy năm chưa từng xuất hiện lão cha mới nghĩ đến bắt đầu tự mình ở bên ngoài lưu loại! Đúng vậy, một cái không ở đến cuối cùng sẽ không bị nghĩ đến bắt đầu hài tử, một cái không biết xấu hổ nữ nhân thêm ma bài bạc hài tử. Đứa nhỏ này chính là hắn, trước kia chu Hàn, hiện tại Nam Cung Hàn!
Cái loại này xé tâm tuyệt vọng hắn chưa bao giờ nguyện ý nghĩ đến bắt đầu tới, năm ngàn vạn! Nàng lão mẹ đem hắn bán cho thân sinh phụ thân, sau đó mang theo tiền chạy, hắn không biết phải nói nàng bổn hay là nói nàng tàn nhẫn, nhưng là kia một khắc hắn đã hiểu, tiền! Quyền! Chỉ có có được này hai dạng khác biệt, mới có thể tung hoành cả đời, mới có thể không bị người khác tả hữu.
Sau lại, hắn rốt cuộc đem Nam Cung Thiên Minh tên đổi thành Nam Cung Hàn, cuối cùng lại đem Nam Cung Thiên Minh tên biến thành Nam Cung vô danh! Từ đây lúc sau, mọi người đều biết hắn Nam Cung Hàn, chính là rất ít có người ở đi đề cập phụ thân hắn Nam Cung Thiên Minh.
"Nam Cung tiên sinh, ngươi là một cô nhi sao? Chính là Nam Cung tập đoàn trước kia lão tổng tài không phải ngươi phụ thân sao?" Đỗ Thần Thần dương tuấn mỹ ngũ quan, nhíu mày nhẹ hỏi một câu, Nam Cung Hàn đạm nhiên cười nói: "Phụ thân ta kêu Chu Vĩ, nhớ kỹ!"
"Chu Vĩ?" Đỗ Thần Thần mày nhăn càng khẩn, là cái gì cùng hắn tra tư liệu không giống nhau a, phụ thân hắn không nên là Nam Cung Thiên Minh sao? Nhưng là hắn lại thông minh cái gì cũng không có nói, chỉ là vươn nho nhỏ bàn tay cầm hắn đại đại rắn chắc bàn tay, nhẹ giọng nói: "Nếu...... Ngươi là của ta ba ba hẳn là thật tốt a."
Nhìn như đồng ngôn không cố kỵ, nhưng là lại nghe giả cố ý, mặt đối cái này cùng tự mình có tám phần tương tự dung nhan, Nam Cung Hàn trong lòng tức khắc cảm thấy thực thân thiết, hắn cười xoa xoa hắn phát nói: "Hảo, nếu Thần Thần nguyện ý, về sau ngươi đã kêu ta Nam Cung ba ba cũng có thể."
"Thật vậy chăng?" Thần Thần nháy hưng phấn đôi mắt nhìn Nam Cung Hàn, gần gần, gần một đi nhanh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...