(Quyển 1) Chương 31: Có điểm đau lòng

17 0 0
                                    


  Đinh Đại Vi tà tà cười, miệng càng thêm gần sát nàng lỗ tai nhỏ giọng nói: "Tuy rằng ngươi xấu một chút, nhưng là làn da hay là thực bóng loáng tinh tế, vừa thấy ngươi chính là cái loại này muộn tao hình nữ nhân, loại này nữ nhân là nhất đối ta ăn uống, ngươi cũng rất muốn có phải hay không? Ngày đó ngươi váy đều ướt đẫm, tiểu tiện nhân...... Có phải hay không rất muốn?"
"Buông ra!" Đỗ Mạn Đình thật sự sinh khí, đáng chết, hắn sao lại có thể như vậy, đột nhiên nghĩ đến muốn đẩy ra hắn, Đinh Đại Vi lại như thế nào sẽ làm nàng cứ như vậy chạy thoát, hắn thanh âm đột nhiên biến thực lãnh, trầm thấp nói: "Thật không nghe lời, ngươi nếu là dám từ ta nơi này đi ra ba bước, ta nhất định sẽ đem cùng ngày chuyện của ngươi ngay tại chỗ tuyên bố."
"Ngươi...... Vô sỉ." Đỗ Mạn Đình khí trừng lớn hai mắt, toàn thân máu nháy mắt nghịch lưu, nàng chỉ cảm thấy cả người phát run, tay chân lạnh lẽo, đột nhiên một cái phiến đoạn từ trong đầu xẹt qua, nàng không khỏi đề cao thanh âm nói: "Ngươi...... Ngươi chính là ngày đó ở thang máy nam nhân?"
Đinh Đại Vi cười mà không nói, thừa dịp sân nhảy ánh đèn biến hóa hết sức, tin tốc đem Đỗ Mạn Đình xả tiến tự mình trong lòng ngực, sau đó một tay gắt gao che lại nàng miệng, một tay chống nàng eo, đồng thời liền điên cuồng vũ động đám người che dấu, thực mau từ một góc đem nàng xả vào hàng hiên khẩu.
Này hết thảy phát sinh quá nhanh, Đỗ Mạn Đình căn bản đều không kịp tự hỏi, chờ nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắc ám hàng hiên trung chỉ có bọn họ hai cái, đinh tai nhức óc âm nhạc thanh gần đây ở một tường chi cách, nhưng là đồng thời cũng che lại bọn họ hai cái thanh âm.
Bất tri bất giác trung, hắn thế nhưng đem thừa dịp nàng phân thần không, đem nàng mang cách đám người. Đỗ Mạn Đình là thật sự sợ hãi, nàng liều mạng giãy giụa, càng là dùng sức cắn Đinh Đại Vi tay.
Đinh Đại Vi giống như sớm có phòng bị, hắn một phen bóp lấy nàng cổ, âm lãnh ở nàng bên tai uy hiếp nói: "Ngươi nghĩ đến kêu sao? Ngươi dám kêu sao? Nơi này là toàn bộ Nam Cung tập đoàn nhân viên đều ở chỗ này, ngươi chỉ cần hô to một tiếng, mọi người đều sẽ xông tới, sau đó đều sẽ thấy như vậy một màn, ngươi mới đến Nam Cung tập đoàn mấy ngày? Liền lấy ta tốt đẹp hình tượng, chỉ cần nói một tiếng là ngươi hấp dẫn ta, đến lúc đó ngươi cũng chỉ sẽ tự rước lấy nhục mà thôi."
Đỗ Mạn Đình bị hắn véo không thở nổi, chỉ có thể khẽ nhếch miệng nỗ lực nghĩ đến muốn hô hấp một chút mới mẻ không khí, đôi tay gắt gao nắm ở cùng nhau, nàng liều mạng bóp tự mình, đùi bị tự mình véo chảy ra huyết tới, nàng muốn bình tĩnh, nàng muốn tự cứu, trước mắt người nam nhân này, là một cái biến thái, hắn khẳng định không phải theo dõi tự mình một ngày, này hết thảy hắn đã sớm dự mưu tốt.
"Bang!" Một tiếng, Đỗ Mạn Đình nút thắt bị Đinh Đại Vi dùng sức xả đoạn, sau đó đôi tay cấp khó dằn nổi vói vào nàng cổ áo, một tả một hữu, Đỗ Mạn Đình dọa hét lên một tiếng, liều mạng tứ chi loạn đá, liền ở ngay lúc này, không biết có phải hay không bị bartender phát hiện, một bó đèn pin chiếu sáng lại đây.
Đinh Đại Vi cũng là cả kinh, hắn duỗi tay che một chút ánh sáng, Đỗ Mạn Đình xem chuẩn thời cơ, đột nhiên khúc đầu gối trên đỉnh hắn, sau đó dùng sức toàn lực đẩy hắn ra, lập tức vọt vào đại sảnh, xuyên qua đám người, đôi tay gắt gao nắm chặt quần áo, hướng khách sạn bên ngoài chạy như điên mà đi.
Mọi người đều chơi chính vui vẻ, trong lúc nhất thời bị bất thình lình tình huống làm cho có chút sờ không được bắc, mọi người đều dừng lại khó hiểu nhìn Đỗ Mạn Đình chạy ra thân ảnh, bốn phía nghị luận sôi nổi, không có người biết đã xảy ra sự tình gì! Nhưng là này cũng chỉ là ngắn ngủi, vũ khúc âm nhạc tạm dừng một chút lúc sau, lại lần nữa vang lên tới, đại sảnh mọi người lại bắt đầu náo nhiệt bắt đầu tới.
Đỗ Mạn Đình đầu trống rỗng, kinh hách cùng khuất nhục làm nàng trên mặt tất cả đều là nước mắt, nàng nhìn không thấy lộ, cũng không dám xem đoàn người chung quanh, nàng chỉ là dẫm giày cao gót giống một con ruồi nhặng không đầu tựa chạy ra khỏi khách sạn, nàng phân không được phương hướng, cứ như vậy vẫn luôn đi phía trước chạy tới, nàng không biết Đinh Đại Vi có hay không truy lại đây, nhưng là nàng lại không dám đình.
Trực tiếp xuyên qua khách sạn hành lang gấp khúc, Đỗ Mạn Đình từ đại môn chạy ra, nghênh diện đâm vào một cái ấm áp ôm ấp, người nọ bị nàng loại này mãnh kính cũng đâm một cái lảo đảo, nhưng là còn chưa chờ đứng vững gót chân, Đỗ Mạn Đình sớm đã tránh thoát hắn tiếp tục đi phía trước chạy đi.
"Đỗ Thư Ký?" Nam Cung Hàn mày gắt gao ninh bắt đầu, sâu thẳm trong con ngươi toàn là khó hiểu, xem nàng dáng vẻ kia nhất định là đụng tới chuyện gì đi, kinh hoàng thất thần bộ dáng thế nhưng làm hắn trong lòng mơ hồ thượng một tầng tối tăm, bên cạnh lão quản gia nhìn đến hắn âm tình bất định mặt, vội khẩn hỏi câu: "Thiếu gia, ngài không có việc gì đi."
"Không có việc gì, ngươi đi vào trước." Đối lão quản gia thuận miệng nói một câu, Nam Cung Hàn liền hướng tới Đỗ Mạn Đình đi xa địa phương chạy vội qua đi, bình sinh lần đầu tiên hắn như vậy không đâu vào đâu đi làm một việc, cũng may Đỗ Mạn Đình chạy cũng không xa, ở lộ cuối chỗ rẽ chỗ quảng trường góc, Nam Cung Hàn thấy được thân ảnh của nàng.
Đỗ Mạn Đình ngã ngồi trên mặt đất, bên tai truyền đến nàng áp lực 涰 tiếng khóc, nàng chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều chôn ở nàng hai đầu gối trung, nhỏ xinh thân mình cũng súc ở quảng trường một góc cầu thang bên cạnh, thoạt nhìn là như vậy bất lực, như vậy điềm đạm đáng yêu.
Nam Cung Hàn trong lòng có một tia không thoải mái, hắn lập tức đi qua đi ngồi xổm xuống thân mình, duỗi tay cầm Đỗ Mạn Đình hai tay, nghĩ đến muốn khiến nàng mặt đối tự mình, chính là hắn vừa mới mới vừa có động tác như vậy, liền đem Đỗ Mạn Đình dọa hét lên một tiếng, liều mạng giãy giụa, trong lúc xô đẩy, chỉ nghe "Bang" một tiếng, hai người đều giật mình ở nơi đó.
Nam Cung Hàn sắc mặt càng là xanh mét thực, hắn lạnh lùng trừng mắt nàng, cái này đáng chết nữ nhân, nàng cũng dám ném hắn cái tát? Thật sự là không biết tốt xấu, Nam Cung Hàn một phen nắm nàng cằm làm nàng đối thượng tự mình ánh mắt, nhưng là đang xem đến Đỗ Mạn Đình biểu tình khi, cả người lại là một trận đau lòng.
Đỗ Mạn Đình sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, mắt kính sớm đã không biết rơi xuống ở chỗ nào, nước mắt ở trên mặt không ngừng chảy xuống, hé mở cái miệng nhỏ không ngừng run rẩy, còn có ánh mắt kia, để cho Nam Cung Hàn lo lắng chính là nàng cái kia ánh mắt, kinh hoảng bất lực nhìn tự mình. Cũng chính là như vậy ánh mắt, làm Nam Cung Hàn một bụng không cao hứng, nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
"Phát sinh chuyện gì?" Nam Cung Hàn ôn nhu hỏi một câu, trời biết hắn chưa từng có như vậy ôn nhu quá, đương nhiên, trừ bỏ loại chuyện này bên ngoài!
Đang nghe hắn thanh âm khi, Đỗ Mạn Đình cặp kia thất thần ánh mắt cuối cùng là chậm rãi khôi phục bình tĩnh, nàng thoáng tránh thoát Nam Cung Hàn tay, không nghĩ hắn nhìn đến tự mình nội tâm yếu ớt cùng nan kham, quay mặt qua chỗ khác không rên một tiếng, giả vờ không để ý tới hắn, nàng kia đột thăng phòng bị làm Nam Cung Hàn trong lòng cực độ không thoải mái, cũng không ở hỏi nhiều nàng một câu, chỉ là bàn tay to bao quát, đem nàng cả người đều chặn ngang bế lên tới, hướng đường cái thượng đi đến.
"Ngươi buông ta ra." Đỗ Mạn Đình luống cuống, người nam nhân này có bệnh sao? Nàng chỉ nghĩ một người, chỉ nghĩ một người ngốc một hồi, nàng một hồi liền tốt, nàng không cần như vậy bà tám, chính là nàng nỗ lực dùng lạnh băng ngữ điệu nói ra nói, lại bởi vì nghẹn ngào chọc người càng vì đau lòng.
Nam Cung Hàn không để ý tới nàng, đi đến ven đường duỗi tay ngăn cản một chiếc xe taxi, ôm nàng ngồi xuống, tài xế sư phụ nhiệt tâm quay đầu lại hỏi: "Tiên sinh, lão bà ngươi đây là bị bệnh đi? Là muốn đi bệnh viện sao?"
"Đi Bắc Hải Lộ Quan Cảnh Các." Lạnh giọng ứng một câu, Nam Cung Hàn cũng không có để ý tài xế nói, kia tài xế cũng lên tiếng, thay đổi phương hướng liền khai qua đi, Bắc Hải lộ Quan Cảnh Các, kia chính là đại phú hào mới có thể trụ bắt đầu địa phương, xem hải biệt thự đàn đều ở kia cùng nơi, hắn đương năm sáu năm ca, hay là đầu một hồi đi chỗ đó, nghe nói chỗ đó người căn bản là không cần đánh xe, tùy tiện khai một cái xe ra tới, đều là mấy ngàn vạn.
Tài xế một bên ở trong lòng bát quái một bên trộm từ chuyển xe kính quay đầu lại đánh giá Nam Cung Hàn, hắn chính khép hờ hai mắt, ôm chặt trong lòng ngực nữ nhân, nguyên bản bị tài xế vừa nói lời này thời điểm, Đỗ Mạn Đình tâm đột nhiên một sợ, đang muốn muốn giải thích, Nam Cung Hàn tay lại càng thêm ủng bắt đầu tự mình.
Khiến cho nàng khuôn mặt nhỏ dán ở hắn trước ngực, kia ấm áp to rộng lòng dạ cho nàng vô tận an toàn cảm, cường mà hữu lực tiếng tim đập lại có ổn định nhân tâm lực lượng, dần dần Đỗ Mạn Đình cả người đều bình tĩnh trở lại, giờ khắc này nàng thế nhưng không nghĩ đẩy ra hắn, không biết là cái gì ở hắn trong lòng ngực lại là như vậy có an toàn cảm, trong lòng cũng có chút không muốn xa rời này phân cảm giác, ở nhẹ nhàng đong đưa xe taxi trung, tự mình bất tri bất giác ngủ rồi.
Về tới biệt thự, Đỗ Mạn Đình đang cảm giác có người khẽ động tự mình quần áo khi mới giựt mình tỉnh, nàng không biết khi nào tự mình bị ôm vào phòng, mà giờ phút này tự mình đang bị đặt ở bồn tắm trung, một cái đại thẩm cấp nữ nhân đang ở là nàng cởi quần áo.
Nàng đột nhiên ngồi thẳng thân mình, mang bồn tắm trung thủy hoa tiên, đôi tay gắt gao hộ trong người trước, sắc mặt như hồng thấu trái cây nói nhẹ giọng nói: "Ngươi...... Ngươi làm cái gì?"
Kia nữ nhân hòa ái cười, ôn nhu nói: "Tiểu thư ngài đừng sợ, ta là Nam Cung gia vú Triệu , là thiếu gia làm ta giúp ngươi tẩy tắm rửa, xem ngươi...... Trở về thời điểm đều ngủ rồi, nhất định rất mệt đi."
"Ta...... Ta tự mình...... Tự mình đến đây đi." 囧 trên mặt như lửa đốt giống nhau, chỉ cần tưởng tượng đến là Nam Cung Hàn đem tự mình cấp ôm trở về, còn bị trong nhà người cấp nhìn vừa vặn, nàng cả người liền như lửa đốt giống nhau, luống cuống tay chân tự mình cởi ra quần áo, quay đầu lại nhìn vú Triệu còn ngốc tại chỗ đó, không khỏi mặt càng đỏ hơn, nhỏ giọng nói: "Cái kia...... Ngươi trước đi ra ngoài đi."
"Ách, ta đây ở cửa khẩu chờ ngươi, này áo ngủ cho ngươi, trong nhà chưa từng có đã tới nữ nhân, cho nên cũng không có nữ nhân cái gì quần áo, cái này là thiếu gia áo sơmi, ngươi tạm thời trước xuyên một chút, chờ ngươi tẩy hảo, ta liền lập tức cho ngươi giặt quần áo đi." Vú Triệu cười thực thân thiết, đem kia kiện màu trắng áo sơmi hướng y căng mặt trên một đáp, lúc này mới đóng cửa đi ra ngoài.
"Hô!" Đỗ Mạn Đình giờ phút này mới tính hoàn toàn thả lỏng lại, nàng dựa vào bồn tắm bên cạnh, Nhược đại bồn tắm làm nàng cơ hồ có thể ở bên trong đi lên hai vòng, từ dọn đi ra ngoài, nàng cơ hồ liền không có phao quá tắm, trước nay đều đúng rồi hướng tắm rửa liền tính xong việc, khó được tại như vậy xa hoa bồn tắm phao phao, cho nên Đỗ Mạn Đình cũng tẩy phá lệ vui vẻ.
"Yêu ta ngươi liền bồi bồi ta...... Yêu ta ngươi liền ôm ta một cái...... Yêu ta ngươi liền khen khen ta...... Yêu ta ngươi liền thân thân ta......"
Bảo bối điện thoại! Đỗ Mạn Đình trong lòng một sợ, lúc này mới nghĩ đến bắt đầu đến lúc không còn sớm, nàng hoảng loạn từ bồn tắm bò ra tới, lung tung lau khô thân mình, ở trên đầu bao một cái khăn lông, sau đó ra tắm rửa gian, chỉ là nàng mới vừa mở ra cửa phòng, lập tức liền truyền đến Nam Cung Hàn thanh âm.

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ