"Trở về đi!" Nam Cung Hàn duỗi tay nhéo nhéo ấn đường, phỏng chừng là này trận quá mệt mỏi, cho nên tự mình mới có thể biến có chút không thể hiểu được, nghĩ đến bắt đầu lập tức lại muốn tham gia thị trưởng tổ chức tiệc rượu, hắn mày không khỏi nhăn càng khẩn.
Sáng sớm hôm sau, tia nắng ban mai hơi say, xuyên thấu qua bức màn một góc nghiêng nghiêng mà bắn vào phòng ngủ, nhu hòa quang mang rơi tại trên giường, khiến nàng bạch ngọc da thịt càng hiện trong suốt! Đỗ Mạn Đình đang ngủ say, hơi mỏng chăn đã không biết bị nàng đá đi nơi nào, lộ ra lả lướt hấp dẫn kiều mỹ dáng người.
Nàng khóe miệng hơi hơi thượng cong, không biết làm cái gì mộng đẹp!
"Mẹ, bắt đầu giường ngay!" Điềm mỹ thanh âm vang lên, đánh gãy nàng mộng đẹp! Là nàng bảo bối nữ nhi, trong mông lung nàng duỗi tay chụp tới, đem kia nho nhỏ thân mình ôm vào trong lòng ngực, đầu ở nàng trên người cọ a cọ a, rước lấy tiểu mỹ nữ khanh khách tiếng cười.
"Mẹ, không cần như vậy ngay, nhanh lên bắt đầu giường ngay, ngươi hôm nay không phải muốn đi mặt thí sao?"
"Ngoan Khả Nhi, làm mẹ ở ngủ một hồi, 9 giờ đa tài đi đâu, khó được có thể ngủ một cái lười nghĩ!" Đỗ Mạn Đình lười biếng lên tiếng, tính toán tiếp tục cùng Chu Công giọng tình.
"Vậy được rồi, hiện tại 8 giờ nửa, kia mẹ ngươi liền ở ngủ ba phút nha." Tiểu Mộng Khả bĩu môi hôn nàng một chút, thanh âm như cũ Điềm mỹ, nhưng là lại đem Đỗ Mạn Đình buồn ngủ toàn cấp dọa không có, nàng cọ lập tức ngồi dậy thân, gấp giọng nói: "Khả Nhi, ngươi nói vài giờ?"
"8 giờ nửa a!" Mở to thủy linh linh mắt to chớp chớp, vô tội nhìn nàng.
Đỗ Mạn Đình lập tức nhảy xuống giường, lấy quá cách đó không xa đồng hồ báo thức vừa thấy, quả nhiên là 8 giờ nửa, nàng rõ ràng là đính 7 giờ rưỡi đồng hồ báo thức, như thế nào sẽ không tỉnh đâu?
"Nga! Ta thiên! Không còn kịp rồi!" Nàng để chân trần chạy vội tới tủ quần áo bên cạnh tuyển ăn mặc quần áo, Tiểu Mộng Khả cũng vội cho nàng múc nước, nói không chủ định!
Phòng khách đã truyền đến từng trận cơm mùi hương, bảo bối nhi tử đều đã làm tốt bữa sáng, Đỗ Mạn Đình dùng so bình thường nhanh gấp mười lần tốc độ rửa mặt xong, sau đó ngồi ở bàn ăn bên cạnh ăn ngấu nghiến.
"Lão mẹ, ngươi thật sự tính toán liền lấy loại này hình tượng đi mặt thí?" Nhìn Đỗ Mạn Đình kia một đầu tề eo tóc dài bị bàn ở đỉnh đầu, dày nặng màu đen đại gọng kính chiếm cứ nàng nửa cái mặt, kia số độ là linh, lại chừng 7 hào mễ hậu kính phẳng thấu kính đem nàng mắt đẹp che cái thất thất bát bát, Đỗ Thần Thần mày nhăn có thể kẹp chết một con muỗi.
"Nhi tử, ngươi lão mẹ ta đây là là tự bảo vệ mình!" Nàng còn nhớ rõ Lăng Hi Nhược nói, chọn Thư Ký là tổng tài vị hôn thê, tin tưởng không có một nữ nhân dám đem triệu sính điều kiện thượng như vậy mỹ nữ đặt ở nam nhân nhà mình bên người, cho nên nàng đánh cuộc một phen, lấy như vậy hình tượng là tự mình tranh thủ cơ hội này, là lương tháng năm vạn khối, là một đôi nhi nữ việc học, nàng muốn hùng bắt đầu......
Một hơi uống hết trong chén cháo, Đỗ Mạn Đình một bên xoa mặt một bên lấy qua tay bao nói: "Tới tới, các bảo bối, mẹ muốn ra cửa, chúng ta muốn hôn tạm biệt."
"Mẹ hết thảy thuận lợi!" Tiểu Mộng Khả buông xuống cái thìa, bổ nhào vào Đỗ Mạn Đình trong lòng ngực, bẹp một tiếng thật mạnh hôn nàng một ngụm, Đỗ Mạn Đình cười hồi hôn một cái, sau đó đi tới nhanh chóng ở Thần Thần khuôn mặt nhỏ thượng cũng hôn một cái, Đỗ Thần Thần ngồi ở kia ưu nhã dùng cơm không có bắt đầu thân, chỉ là báo oán một tiếng: "Phiền toái nữ nhân."
Đỗ Mạn Đình một bĩu môi: "Vụng về tiểu hài tử!"
Nhìn đến Đỗ Thần Thần mặt lại đen, Đỗ Mạn Đình thức thời nhanh chóng ra cửa, quay đầu lại không quên giao đãi bảo bối nữ nhi một câu: "Khả Nhi, một hồi cấp nãi nãi đưa cơm sáng thời điểm, nói cho nãi nãi hôm nay đừng giúp mẹ tiếp gia giáo."
"Biết ngay, mẹ cúi chào!" Tiểu Mộng Khả huy động móng vuốt nhỏ, ở Đỗ Mạn Đình đóng cửa lại kia một khắc, nàng mới giảo hoạt cười, ngồi trở lại bàn ăn bên cạnh nói: "Thần Thần, ngươi nói mẹ nếu biết trong nhà đồng hồ đều bị ngươi điều nhanh một giờ, sẽ thế nào?"
"Ta là ngươi ca!"
"Ngươi chỉ tập thể mười phút!"
"Mười giây ta cũng là ngươi ca!"
"Ngươi này chỉ là ở lặp lại cường điệu ngươi so với ta lão!"
Một hồi từ song bào long phượng thai dẫn phát khóe miệng, lại bắt đầu!
Dọc theo đường đi Đỗ Mạn Đình không ngừng nhìn đồng hồ thời gian, cũng may không có kẹt xe, chờ đến nàng đến Nam Cung cao ốc thời điểm, chẳng những không có đến trễ, ngược lại còn có năm phút đồng hồ thời gian mới đến 9 giờ, nàng vội vàng hướng cao ốc chạy đi, một bên lại ở trong lòng tính nhẩm thời gian, hơn mười phút xe trình, ngày mai cũng có thể ngủ đến 8 giờ nửa bắt đầu tới.
Đang muốn nhập thần, ở lên đài giai thời điểm giày cao gót nửa bên dẫm không, cả người đều về phía sau ngưỡng đi!
"A......" Đỗ Mạn Đình kêu sợ hãi một tiếng, tay còn ở không trung loạn huy nghĩ đến phải bắt được điểm cái gì tới lực bảo cân bằng, thân mình đã ngã vào một cái rộng lớn ôm ấp, nhàn nhạt mùi thuốc lá vị ập vào trước mặt, nàng giật mình ở sảng khoái tràng.
Người nam nhân này hảo mặt thục! Điêu khắc tuấn mỹ khuôn mặt, ưu nhã thả hơi mang lạnh nhạt ánh mắt, kia hơi hơi nhăn lại mày cùng kia mân khẩn thành một cái tuyến gợi cảm môi, như thế gần gũi nhìn hắn, hắn trong ánh mắt còn có tự mình ảnh ngược.
Quen thuộc cảm giác gắt gao vây quanh nàng, nàng ngơ ngác mở miệng: "Chúng ta có phải hay không ở đâu nhi gặp qua?"
Nam tử lạnh lùng nâng khóe miệng, đôi tay buông lỏng đạm nhiên nói: "Ngươi đều là như vậy hướng nam nhân đến gần sao?"
Cùng lúc đó, chợt gian mất đi thất lực chống đỡ Đỗ Mạn Đình cùng đại địa mẹ tới một cái thân mật tiếp xúc, tại đây không hề chuẩn bị tâm lý dưới tình huống vững chắc té ngã ở bậc thang: "A! Ai...... Ách, đau quá...... Ngươi...... Ngươi quá mức."
Nam tử lạnh lùng nhìn nàng liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình trên mặt có chỉ là đạm mạc, ưu nhã nhấc chân từ nàng trên người vượt qua đi, dẫm kiên ổn nện bước hướng cao ốc đi qua.
Như vậy hắn, làm Đỗ Mạn Đình có chút hoảng thần, nàng xoa mông bò dậy, nhìn hắn lưng ảnh, cái loại này quen thuộc cảm giác lại càng hơn một phân, buồn bực ở trong đầu tinh tế tìm tòi vừa lật, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nàng không cấm vỗ trán bật cười, ách! Thiên...... Người này lớn lên cùng nàng bảo bối nhi tử có vài phần tương tự, ngay cả lạnh nhạt ưu nhã khí chất cũng giống chín thành, trách không được nàng sẽ nghĩ quen thuộc.
Trời ạ! Thời gian tới không vội. Đỗ Mạn Đình lập tức sửa sang lại hạ quần áo, cũng bất chấp kia trên váy dính trần ô, lập tức đi vào cao ốc.
"Tiểu thư ngài hảo, ta tìm Lăng Hi Nhược giám đốc tiến đến mặt thí, ta kêu Đỗ Mạn Đình."
Tổng đài tiểu thư đang xem đến nàng loại này giả dạng thời điểm đáy mắt hiện lên một mạt kinh ngạc, nhưng là thực mau liền lại giơ lên chức nghiệp tính mỉm cười lễ phép nói: "Đỗ Tiểu Thư ngươi hảo, hiện tại còn chưa tới đi làm thời gian, phiền toái Đỗ Tiểu Thư tới trước đại sảnh ngồi chờ một hồi hảo sao?"
"Còn chưa tới đi làm thời gian? Sẽ không a, không phải nói 9 giờ đi làm sao?"
"Đúng vậy Đỗ Tiểu Thư, cho nên phiền toái ngài tới trước trong sảnh chờ một lát." Tổng đài tiểu thư duỗi tay làm một cái thỉnh tư thế, Đỗ Mạn Đình khó hiểu nói: "Chính là...... Hiện tại không thôi kinh 9 giờ nhiều sao?"
"Đỗ Tiểu Thư, hiện tại là giờ Bắc kinh 8 giờ linh năm phần!" Chỉ chỉ phía sau đồng hồ, một loạt tổng cộng có bốn cái bất đồng quốc gia thời gian đồng hồ, Đỗ Mạn Đình cũng ngẩng đầu hướng kia chung thượng nhìn lại, ở giờ Bắc kinh bốn cái kim sắc chữ nhỏ hạ diện, là một cái như chậu rửa mặt đại đồng hồ, kim đồng hồ chỉ vào tám, kim phút chỉ vào năm. Giờ Bắc kinh 8 giờ linh năm phần.
"Đỗ Mộng Khả!" Nghĩ đến bảo bối nữ nhi nháy thủy linh đôi mắt vô tội nhìn tự mình bộ dáng, Đỗ Mạn Đình hận tự mình thế nhưng tin tưởng nàng kia tà ác nữ nhi là thuần lương, liền lão mẹ đều dám chỉnh, xem nàng trở về không hảo hảo giáo huấn nàng, ngượng ngùng hướng về phía tổng đài tiểu thư gật gật đầu, ngoan ngoãn di hướng đại sảnh đi đám người.
"Đỗ Tiểu Thư, từ từ......" Liền ở nàng xoay người cách khai thời điểm, tổng đài tiểu thư đột gọi lại nàng, Đỗ Mạn Đình xoay người khó hiểu nhìn nàng, tổng đài tiểu thư chỉ chỉ cách đó không xa WC, hảo tâm nhắc nhở nói: "Đỗ Tiểu Thư, ngài có phải hay không đi trước toilet sửa sang lại một chút ngươi váy áo?"
Đỗ Mạn Đình nghiêng người cúi đầu, trên mặt oanh lập tức đỏ cái thông thấu, chỉ thấy kia có điểm bó sát người trên váy, ở mông kia khối dính một ít ướt bùn, hai bên hai điểm rất là đối xứng.
"Cám ơn!" Đỗ Mạn Đình trốn cũng dường như hướng WC phóng đi, nghe được phía sau truyền đến mấy cái tổng đài tiếp đãi cười khẽ, nàng 囧 thật muốn đầy đất tìm phùng.
8 giờ năm mươi phân! Lăng Hi Nhược tới, Đỗ Mạn Đình lập tức gọi lại nàng, Lăng Hi Nhược sửng sốt đã lâu mới phản ứng lại đây là nàng, vội bước nhanh đi tới, nhỏ giọng mắng: "Ta dựa, ngươi xuyên qua sao? Làm nổi da gà a, này không phải cũ Thượng Hải cái loại này lão bà trang điểm sao, ngươi sẽ không chính là xuyên cái này tới mặt thí đi?"
"Lão thành một chút mới có thể đảm nhiệm Thư Ký chi chức sao."
"Ngươi này nơi nào là lão thành, quả thực chính là lão thổ, hảo hảo bại cho ngươi, muốn đi làm, ngươi trước cùng ta đi nhân sự bộ đăng ký một chút đi, ta đem nhập chức báo cáo cho ngươi chuẩn bị cho tốt, một hồi Diệp giám đốc tới, ngươi đi mặt thử một chút nhìn xem, bất quá xem ngươi cái dạng này hy vọng cũng không lớn, ngươi tốt nhất có chuẩn bị tâm lý."
"Ân ân!" Đỗ Mạn Đình như gà con mổ thóc liều mạng gật đầu.
Lăng Hi Nhược lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái lúc này mới bắt đầu thân, ai ngờ Đỗ Mạn Đình lập tức lẻn đến nàng phía trước dựa gần nàng thân mình, Lăng Hi Nhược cười nói: "Làm gì, ngươi nghĩ đến dẫn đường a? Ngươi biết địa phương sao? Ngoan ngoãn đi theo!"
"Không phải ngay, cái kia...... Ngươi xem......" Đỗ Mạn Đình đỏ mặt nhỏ giọng thấp cô một câu, Lăng Hi Nhược nghi hoặc theo tay nàng thế nhìn thoáng qua, chỉ thấy nàng váy mặt sau ướt một tảng lớn, Lăng Hi Nhược ngẩn ra ngay sau đó mở to hai mắt nhìn, lấy sủng nịnh ánh mắt nhìn Đỗ Mạn Đình nói: "Ngươi như thế nào chảy nhiều như vậy thủy? Ngươi không phải...... Tại đây trong đại sảnh liền chính mình...... Kia gì đi? Ngươi sẽ không mang đạo cụ đi làm đi? Nghe nói hiện tại đều có thể ngụy trang thành vệ sinh miên."
"Lăng Hi Nhược!" Đỗ Mạn Đình thấp giọng rít gào! Toàn bộ mặt 囧 thành màu gan heo.
Lăng Hi Nhược lập tức sau nhảy một bước làm phòng bị trạng, thấp giọng nói: "Bình tĩnh! Bình tĩnh! Ngươi cũng không nên đắc tội ta cái này cứu tinh ha, bằng không không cho ngươi che giấu."
Đỗ Mạn Đình huy trảo, giận trừng mắt nàng, Lăng Hi Nhược liều mạng nghẹn lại cười ôm nàng bả vai nói: "Hảo, ta sai rồi, ta cho ngươi che giấu, chờ đến trên lầu ta trước tìm một bộ quần áo lao động cho ngươi mặc thượng này tổng được rồi đi."
"Tính ngươi thức thời!" Hai người thân mật ôm nhau hướng thang máy trung đi đến, lúc này đi làm người rất nhiều, chen chúc dưới Đỗ Mạn Đình bị tễ đến một người nam nhân trước người, nam nhân kia nhất định là phát hiện nàng 囧 trạng, thế nhưng chạm vào nàng một chút. Đỗ Mạn Đình cứng còng thân mình, đãi thang máy dừng lại, Lăng Hi Nhược vừa mới nói một câu tới rồi, Đỗ Mạn Đình liền vọt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...