Marco pov
Pupuntahan ko ngayon si edward.di kasi Tuloy lakad namin ni vive...sabay dapat kami mamaya papunta ng reunion kaso mas importante talaga Yung pupuntahan nya...nakakatampo lang ayaw ako isama....
Flash back
Marco di pala tayo Tuloy bukas
Seryoso nyang sabi sa akin..Ano? Bakit?tanong ko sa kanya
Grabe namimigla naman to
Ano naman kayang nagawa ko
Sa kanya at nag bago ang isip...May pupuntahan kasi ako seryoso nyang sagot sa akin...
Dba pwdeng sa susunod araw nalang yan sagot ko sa kanya na nag pinigil ng Mainis..
Hindi pwde sa airport ako pupunta...may susunduin ako...
Airport?sino naman susunduin mo at bakit ikaw ang susundo?ganun naba ka importante yang susunduin mo at ipagpaliban mo ung lakad natin...
Kala ko ba sabay tayo papuntang reunion?sa sobrang inis napalakas ang boses ko at aba tinignan nya lang ako ng masama..
Sya pa may ganang magalit tsk mga babae nga naman...Wag ka ngang oa...sapakin kita Jan e...saka wag ka ngang manigaw..
Sorry nabigla lang ako...
Sino ba kasi susunduin mo
Mas importante ba talaga yan Kesa sa akin?seryoso Kong tanong sa kanya..At aba Tumango lang sya...
Grabe nakakasakit ng damdamin...Grabi Maiiyak na ako..kahit tango lang yun ang sakit ah..
So hindi ako importante sa kanya kaya mas pipiliin nya yung susunduin nya..tsk grabe makaalis na nga...Tatayo na sana sya pero bigla syang sinapak ni vivoree...
Aray ang sakit ah...
Grabi ang brutal sya pa may
Ganang manapak....Wag ka ngang mag drama
Importante ang pupuntahan ko
Kasi si ate may ang susunduin ko.... Ayan sinabi ko na...seryoso nyang sabi akin...End of flash back
Kaya ngaun si edward nalang pupuntahan ko...ano kayang oras dating ni ate may namimis ko na din sya..buti nga hindi naputol connection nila ni vivoree....Alam Kong nagtampo sa akin si ate kaya di na nya ako kinontack
Sana mamayang Gabi na ang Tamang panahon para magkaayos na ang lahat...
Magiging masaya na sana si ate may at edward....Oops dito na pala ako sa dami ng iniisip ko diko na Tuloy napansin na nasa harap na pala ako ng pintuan ni edward....
Ilang beses ng nag doorbell si marco pero wlang nag bukas....
Asan kya si edward...oy buti nalang hindi nakalock
Makapasok nga....Pagpasok ni marco nakita nya si edward nakaupo sa sala na malalim ang iniisip
Aba at hindi ako napansin....
Edwaaaaaaaaard....ayun napansin din ako....
Ano ba marco ang ingay mo...
At tinignan nya ako ng masama
Tsk grabe...Alam Kong asar na asar sa akin si edward pero di Bali bru Alam kung magiging masaya ka mamaya...magiging OK din ang lahat
Pagkatapos namin mag usap dko sinabi Kay edward na si ate may ang susunduin Nila...
Kung tutuusin maaabutan naman ni edward sila ate may sa
Airport pero sympre ayaw Kong masira Plano namin...
Kahit biglaan ang pag dating ni ate may....nakapag Plano naman agad kAme...tsaka baka pag nasabi ko Kay edward yun baka hindi lang sapak aabutin ko Kay vivoreeMaka pag post na nga lang..
Pero biglang napatigil si marco ng makita nya ang post ni kisses...Ano to..bat Ganito hindi ba sya masaya Akala ko ba OK na..panu pag mabasa to ni ate may at edward...gulo na naman to...
Ayun nabuo ko din...Haha
Kaso hindi kona Alam kung anong idudugtong ko....hehe bahala na nakakagulo ng utak pero masaya kasi kahit feeling ko pangit may nagbabasa pa din hehe thank you po.....