part21

369 12 3
                                    

Walang nagsalita sa kanila maliban sa nagbuntung hininga nalang pigilan man nila ito pero Alam nilang desededo na si maymay na kausapin si kisses...

Sasama ako biglang sabi ni edward Kaya napatingin ang lahat sa kanya..

Ako na sasama kay ate may,marco kayo ng bahala Kay edward..ako na din bahala Kay ate may...tatawagan ko nalang kayo pag kenakailangan ang nasabi ni vivoree

Pero..... ang tanging nasambit nalang ni edward

Hinawakan ni maymay ang kamay ni edward at pinisil
Sabay ngiti..

Kaya ko na to wag Kang mag Alala...ang nasabi nito

Niyakap ni edward si maymay ng mahigpit..

Panu yung flight nyo mamaya?biglang sabi ni marco

Napatingin naman ang lahat sa kanya at pinandilatan lang sya ni vivoree..

Nag peace sign lang ito at ngumisi..

Hinarap ni maymay ang mga kaibigan habang hawak hawak ni edward ang kamay nya..

Sorry xtian,marco,vivoree,yong
Alam kung gusto nyo lang maging masaya kami....
Pero hindi naman kaya ng konsensya ko na habang nagpapakasaya may taong magpapakamatay dahil lang sa pareho naming mahal sabay tingin kay edward..

Magtiwala ka sa akin,basta tandaan mo mahal kita ang nakangiting sabi ni maymay..

Mas mahal na mahal na mahal kita sabay yakap..

Sige na alis na kame... ang paalam nito..

Hihintayin namin kayo dito ang nasabi nalang ni edward..

Tango lang ang tanging nasagot ni maymay..

Pagkaalis ng dalawa ay napa buntung hininga nalang ang apat..

HOspital
Nasa labas na sila ng pinto kung saan kwarto ni kisses..

Ate may kinabahan ako bigla parang pupunta tayo sa gyera nito ang nagbibirong sabi ni vivoree para pakalmahin ang sarili sa kaba..

Kahit ako man kinakabahan,pero andito na tayo..gusto ko na ding matapos to...Sabi ni maymay na nanlalamig ang kamay...
Kaya ko to bahala na ang nasabi ni maymay sa sarili..

Gusto mo ba ako nalang papasok maiwan ka nalang dito sa labas dagdag pa nito..

Hindi ate may sasamahan kita,diba sabi ko sayo kahit anong mangyari andito lang ako..

Huminga muna sila ng malalim tsaka Kumatok..pinagbuksan naman sila pero nabigla ito ng makita sila..

Hello po tita ang bati nila sa mommy ni kisses

Anong ginagawa nyo dito,pumunta ba kayo dito para alamin kung buhay pa ang anak ko?ang galit na sabi nito

Buhay na buhay pa ang anak ko bakit na konsensya ka na ba sa ginawa mo?dagdag pa nito..

Parehong nabigla si maymay at vivoree sa tinuran ng ina ni kisses

Nandito po kami para dalawin at kausapin si kisses hindi po para maki pag away...ang kalmang sabi ni maymay..

Tsaka mawalang galang na po hindi kasalanan ni ate may  o ni edward kung gustong magpakamatay ng anak nyo ang nanggigigil na sabi ni vivoree..

Vive...ang nasabi ni maymay  habang hinawakan ang kamay nito..
Sorry te may nakakagigil e..

Ewan ko ba at bat kayo naging kaibigan ng anak ko mga wala naman kayong respito wala naman kayong magandang naidulot sa anak ko.. dinig nilang sabi nito..

ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon