part13

356 17 1
                                    

Maymay pov
Andito ako sa labas ngaun..di muna ako umuwi sa condo ni vivoree Alam Kong nag aalala na sya ngaun...di ko din sya pwedeng tawagan dahil nasa kanila ang cellphone ko..gusto ko munang mag isip gusto ko munang pakalmahin sarili ko...
Ang nasabi ni maymay sa sarili..

Habang naglalakad  bigla nyang naalala si kisses...di naman nya ito masisisi...ayaw nya na mas lalong gugulo ang sitwasyon nila ,ayaw nyang dumating sila sa puntong magkakalimutan sila dahil sa lalaking pareho nilang Minahal...

Habang malapit na si maymay sa condo ni kisses hindi nya maiwasang kabahan....buti nalang andun lang ito at hindi umalis pero nabigla ito ng makita sya..

Hi nakangiting sabi ko sa kanya

A.....ate may na...pasyal ka ang nauutal na sagot nito...

Pasok ka pacnxa na magulo dinig nyang sabi pa nito...

Salamat..Namiss lang kita di ka na kasi sumasama sa lakad namin sagot ko sa kanya...

Pero naintindihan naman namin yon baka busy ka lang dagdag Kong sabi...

Ate may ang tanging nasambit nalang ni kisses...naiinis at galit man si kisses Kay maymay pero nangibabaw pa rin ang pagmamahal nya sa ate may nya...na realized din nito na kahit anong gawin nya Alam nyang si maymay lang ang mahal ni edward...tanggap na nya...

Samantala
Nasa condo sila ni vivoree ngaun habang naghihintay kay maymay

Hindi pa din ba tumawag si maymay? Tanong ni edward Kay vivoree..

Hindi pa pero nagtxt si kisses andun daw si ate may sa condo nya...sagot ni vivoree

Ano?sabay pang sabi nila..

Pupuntahan ko sya sabi ni edward..

Edward kalma,nag uusap lang daw sila....kahit man naiinis ako Kay kisses pero Alam ko kung ano man kahihinatnan sa pag uusap nila...Ramdam Kong mangingibabaw pa din pagmamahal ni kisses Kay ate may..Sabi ni vivoree..

Anong gagawin natin inis na sabi ni christian...
Ang tanging magkasama nalang ngaun ay sina edward,marco,christian,Yong at vivoree...nauna na ang iba dahil may gagawin pa ito...nangako naman sila na tatawag ito pag makita na nila si maymay...

Hintayin nalang natin na handa na tayong harapin ni ate may..

Pero naiinis talaga ako Kay heaven...Ramdam Kong sya nag udyok kay kisses...
Habang si edward tahimik lang na nakikinig sa kanila....

Grabi Bai akala ko pa naman may  pag asa pa ako Kay kisses.. dinig nilang sabi ni Yong..

Napatingin silang lahat sa sinabi nito..

Bakit?ang kunwaring sabi ni Yong..

Tsk dinig nilang sabi ni christian

Selos ka Bai tanong ni Yong kay christian..

Sasagot na sana ito ng may nag doorbell

Kaya Bigla silang napatigil pinuntahan agad ni vivoree at tinignan kung Sino..

Nabigla sya ng pag bukas nya kung Sino at mas Lalo syang nabigla sa kasama nito...

Nagtataka naman sila kung bakit natahimik si vivoree kaya pinuntahan nila ito at inalam kung Sino  ang bisita..

Nabigla man ang lahat pero si edward ang di na pigilan ang sarili...ayaw man nyang maging Bastos pero natabig nya ang babae at Nyakap ang kasama nito...

Pinag aalala mo ako Akala ko dika na mag papa kita sa akin
Hindi ko na kakayanin pag mawala ka ulit ang nasabi ni edward habang mahigpit na nakayakap..

Hehe hello po ulit cnxa na kung natagalan busy na kasi siningit ko lang talaga to...Enjoy salamat po sa nagbasa....

ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon