Maymay pov
Andito na ako sa pilipinaS
Grabe ang sarap lang ng pakiramdam....6years din akong di umuwi....kaya ko naman sigurong harapin na ang mga taong dahilan kung bakit ako umalis dito...
Bhala na...Relax kaya ko to ang sabi ko nalang sa sarili ko..bago ako naglakad papunta kung saan naghihintay ang mga kaibigan ko...
Tatawagan ko na sana si vivoree
Ng biglang may tumawag sa akinAte maaaaaaaaaaaaaay
Bigla akong napatingin kung
Sino tumawag sa akin...Hala si fenech...grabe ang saya lang sa pakiramdam
Nakatitig lang sila sa akin..Sa sobrang tuwa ko niyakap ko sila bigla...
Grabi nawala lahat ng kaba ko nung nakita at nayakap ko sila...
Grabi Bai ganda lalo ni ate may sabi ni Yong..
Uo nga grabi ganda mo ate may sabi naman ni aizan..
Namiss ka talaga namin ate may saBay sabi ni vivoree at fenech sa akin....
Ngaun lang ulit tayo nagkita pero binobola nyo agad ako ah....sagot ko sa kanila...habang nakangiti..
Ate may biglang sabi ni christian at niyakap nya ako...
Welcome back dagdag nyang sabi sa akin...
Ang sarap lang sa pakiramdam na kahit hindi ako laging nagparamdam sa kanila
Ito sila buong puso pa rin nila akong tinanggap...nakakaiyak lang....Pero bigla akong napatigil at napatingin ako Kay kisses...
May problema ba sya bat parang ang lalim ng iniisip nya....
Kisses.....tumingin lang sya sa akin at ngumiti
Nginitian ko din sya at niyakap...
OK ka lang?tanong ko sa kanya..
Uo naman sagot nya...
Pero bakit pakiramdam ko di sya OK...
Christian ano nga ulit Yung gusto mong ipakita?biglang sabi ni vivoree kaya napatingin kami sa kanila..
Wag na tsaka nalang pag sigurado na ako...Sabi ni christian.....
Ano yun may nililihim ba si christian ..anong gusto nyang siguradohin....
Nag away ba si kisses at christian?....
Kahit nagtataka at gumulo utak ko kung bakit ganun kinikilos ni christian hindi ko nalang pinahalata...hindi din naman ako sigurado sa iniisip ko...baka binibigyang ko lang ng kahulugan ang kinikilos nila....
Pauwi na kame at napagpasyahan namin na sa condo nalang ni vivoree ako tutuloy kasi wala naman din daw syang kasama...
Pagkadating namin napa wow nalang ako...
Kita nalang tayo mamaya ate may...mauna na kami paAlam sa amin ni christian Yong at aizan...
Mauna na din ako Sabi sa amin ni kuya tanner....
Thank you kuya tanner tsaka pakikumusta nalang ako Kay ate Cora.... Tumango lang sya at ngumiti...
Enjoy nyo lang mamaya Yung reunion nyo...masaya ako at bumalik kana may...
Pagkaalis ni kuya tanner napansin ko si kisses na parang may iniisip...lalapitan ko na sana sya pero bigla syang tumayo...
Mauna na din ako bigla nyang sabi at deretsong lumabas....
Kaya ang Naiwan kami nalang tatlo...
Fenech may problema ba si kisses tanong ko...
Hindi ko Alam ate may e....kasi simula nung inamin nya na si ewajajjska....hindi na natuloy ni fenech ang sasabihin nya dahil biglang tinakpan ni vivoree ang bibig nya...
Ate may wag Muna isipin un baka may dalaw lang yun kaya ganun....
OK yun nalang ang nasabi ko kahit pakiramdam ko parang may nililihim sila
..Hindi ka ba susunduin ni marco tanong ko Kay vivoree...
Hindi na ate may..sinabi ko sa kanya na sabay tayong tatlo pupunta... duon nalang tayo magkita kita...
Tsaka magpahinga kana muna ate may...Alam Kong pagod ka....gisingin ka nalang namin mamaya sabay ngiti nya sa akin...
OK cge pahinga lang ako....
Gusto ko din ikalma tung puso at utak ko....Sabi ko sa sarili ko.Samantala
Muntik munang masabi Kay ate may fen...tingin mo may gusto pa kaya si kisses Kay edward?
Tanong ni vivoree kay fenech...Tingin ko meron pa te vive kasi may kakaiba sa kilos ni ate kisses e....
Sana mali tayo ng pakiramdam fen.sana talaga mali...dahil kung meron man mas Lalo lang gugulo ang sitwasyon....
Matawagan nga si marco
Hello baby sagot ni marco
ASan ka ngaun?nasabi mo naba Kay edward ung reunion mamaya?tanong ko sa kanya
Wla man lang hello baby kumusta...nakakatampo na ha...
Hindi mo nga ako sinama tas ngaun pangumusta wala din...Wag ka ngang mag drama marco hindi bagay....
Itong baby ko di na mabiro
Uo nasabi ko na pero pakiramdam ko di sya pupunta..Anong hindi sagot ko Kay marco
Gusto mong masapak... panu nalang Yung plano natin marco umayos ka ah...Uo na pag ayaw nya talagang pumunta kakaladkarin ko nalang sya...
Pero marco seryoso chance na nila ate may at edward mamaya para Makapag usap....
Wag Kang mag Alala baby akong bahala Kay edward at kaw na bahala Kay ate may...
Pero teka may nabasa kabang post kanina?
Post?anong post yun....
Ah Wala baby baka namalikmata lang ako...
Ganun ewan ko sayo...bye na
OK baby bye I love you kita kits mamaya...
Pinatayan ko nalang si marco hindi na ako sumagot naririnig pa naman na fenech kakahiya😂😂😂😂Vive,fenech bilang tawag ni maymay sa kanila....
Ate maaaaaaay sabay nA sabi ni vivoree at fenech...
Nakakabigla naman kayo
Para kayong nakakakita ng multo
OK lang ba kayo?tanong ko sa kanila...Ah eh Uo naman ate may sagot nila at sabay pa talaga....
May problema ba ate may tanong nila sa akin..
Problema Wla naman
Nagising lang ako kasi may
Tumawag pag sagutin ko ayaw naman sumagot....Pinakita ko sa kanya ang # at nabigla sya......
Ito lang nakaya ng utak ko...hehe thank you po sa nagbasa....