part10

441 15 1
                                    

Pagkatapos ang tagpong iyon
Ay napagpasyahan na nilang pumasok..kinausap muna silang lahat ni bigbrother upang sabihin sa kanila na masaya si bigbrother na nakita silang Muli..

Marami pang sinabi si big brother sa kanila..hindi man nila ito nakita pero Ramdam nila ang bawat salitang binitiwan nito...

Welcome back aking pbblucky7teens at mag enjoy kayo ngaun gabi....ang sabi sa kanila ni bigbrother...

Salamat po kuya ang sabay sabay nilang sagot...

Isang linggo na ang nakaraan mula nung nagkita kita silang lahat sa reunion nila...ok naman ang pagkikita nila....

Kaya ngaun Naging busy na sila sa mga trabaho nila...pero hindi pa rin sila nawawalan ng oras para magkita kita..

Pero habang tumatagal mas Lalo nilang napapansin na hindi na sumasama si kisses sa lakad nila....at si heaven?Alam naman nila na wlang balak yun..
Alam man ng lahat ang rason maliban kay maymay kung bakit ganun si kisses binaliwala lang nila yun....pero Ramdam nila na nagtataka na si maymay Kahit wala silang narinig Mula rito....

Pero isang araw napagpasyahan nila vivoree na mag bonding na sila lang puro babae...

Grabi ka baby bat kayo lang...dapat kasama kami.
Lalo na tung si edward para pa naman tung baliw pag di makita si ate may...ang sabi ni marco

Uo nga mga Bai dapat kasama din kami...gusto nyo kayo lang mag enjoy grabi Bai ang sabi naman ni Yong...

Uo nga naman vive madaya ka din e..Sabi naman ni aizan at christian

Habang si edward tahimik lang na nakatingin Kay maymay...

Anu ba yan,ngaung araw lang naman ang reklamong sabi ni vivoree

Mag sasalita na sana si vivoree Ng biglang nagsalita si maymay...

Bat di nalang kaya tayo magbakasyon,para naman makapgpahinga tayo kahit isang linggo lang...dinig nilang sabi ni maymay...

Lahat sila nakatingin lang kay maymay na parang hindi makapaniwala sa sinabi nito...

Tinignan naman sila na may pag Tataka...

Bakit?ang tanong ni maymay sa kanila....

Seryoso ka ate may tanong ni christian...

Uo bakit ayaw nyo ba?tanong ni maymay sa kanila at Isa Isa silang tinignan..

Gusto sympre ok na ok kame Jan sabat naman ni aizan at Yong...

Mas Lalo naman kame sabay sabi nila vive fenech Christine at rita..

Kayo?tanong ni christian Kay marco At edward...

Aba sympre naman papayag ba kaming hindi makasama...
Lalo na tong si edward mas malala pa to kesa sa akin nakatawang sagot ni marco...

Gago at siniko sya ni edward...

Sus kunwari kapa Alam ko naman na kanina mupa gustong tumabi Kay ate may...naunahan ka lang ni Yong ang natatawang sabi ni marco...
Pero siniko ulit sya ni edward...

Aray naman at tinignan nya ito pero seryoso pa din Itong nakatingin sa kanya...

Kaya naman
Yong alis ka na Jan baka mabugbog pa ako ni edward pag hindi kapa umalis Jan ang nakatawang sabi ulit ni marco....

Biglang kinuha ni marco ang cellphone nya at sabay sabay na tumunog ang cellphone ng mga ito maliban lang sa kanila ni maymay at edward...

Nagtataka naman sila dahil biglang tumayo ang mga ito..

Tatayo na din Sana sila pero bigla silang pinigilan ni marco at christian...

Teka saan kayo pupunta?ang nagtatakang tanong ni maymay

Relax lang ate may kasama mo naman si edward e tsaka wag nyo ng ituloy Yung bonding bonding nyo na kau lang babae ang sabi ni marco...

Kaya sa huli walang nagawa ang mga babae kundi ang sumunod nalang...
Nakita pa nilang Binatukan ni vivoree si marco at napakamot nalang ito ng ulo habang pa palayo na sila..

Ng sila nalang ni edward...dun nalang nararamdaman ni maymay na parang naiilang sya bigla..nangiramdam muna sya bago ito Tignan...

Muntik ng mahulog si maymay sa upuan nya dahil sa pagkabigla
Dahil ang lapit lapit na ng mukha nila sa isat Isa...buti nalang nahawakan sya ni edward .

Pwede pa kiss ang sabi bigla ni edward Kay maymay...

Edward nakakahiya tumigil ka nga ang nasabi nalang ni maymay....

Pero hindi nakinig si edward at hinalikan pa din sya...

Picture tayo dinig nyang sabi ni edward...pero bigla syang nagtaka ng Natigilan si edward...

Nawala ang cellphone ko..Sabi ulit nito

Cellphone mo nalang gamitin natin...ang sabi ulit ni edward...

Sa pagkabigla ni maymay kinuha nya agad ito pero Natigilan sya dahil wala din ito....

Edward wala din Yung akin ...
Hindi kaya kinuha ni marco....sabay pa nilang sabi..

Pero bigla silang Natigilan ng may tumawag sa kanila

Paglingon nila dun nila napagtanto kung Sino ang tumawag...

Hala ang tanging nasambit ni maymay

Si edward naman dipa din makapaniwala....

Haha ang hirap pala mag isip
Di mo Alam kung ano kasunod...
Salamat po sa nagbasa at enjoy kahit feeling ko magulo..😂😂😂


ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon