Pareho silang natahimik pero biglang nagsalita ulit si edward..
So dahil ba sa sagot mo papayag Kang pakasal tayo ang nanunuksong tanong nito..
Tela biglang nalito si maymay kaya kumawala sya sa pagyakap nito...habang si edward nakangiting nakatitig sa kanya..
Sa sobrang hiya nito ay iniwan nya bigla si edward at deretsong naglakad papunta kela vivoree...
Napangiti naman si edward habang nakatingin Kay maymay...Alam nyang nabigla din ito...lumapit na din sya sa mga kaibigan pero hindi pa rin sya tinitignan ni maymay...habang titig na titig si edward Kay maymay biglang nagsalita si Yong..
Grabi Bai baka matunaw naman si ate may sa titig mo edward
Alam mo Yong pag mahal mo kasi hindi ka magsasawang titigan diba baby?sabay tingin at kindat kay vivoree...
Napaismid naman si vivoree sa ginawa ni marco..
Ikaw kisses dba nanligaw sayo si Niel? Biglang tanong ni christian
nabigla naman si kisses sa tanong nito..at lahat ng mata nakatutuk sa kanya tela hinihintay ang sagot nya...
Dati pa yun..sinabi ko kasi itigil na nya dahil kaibigan lang Turing ko sa kanya sagot naman nito
Dba wala naman sabit yun.. wala Ka pang kaagaw biglang sagot ni christian..
Napansin naman ni vivoree na natahimik si kisses kaya siniko nya si christian...
Joke lang ito naman...Sabi ni christian
Habang busy sa pag uusap sila maymay,vivoree,christian,kisse at Yong ay pa simple namang kinausap ni marco si edward..
Bro tingin mo totoo yang pinakita ni kisses sa atin?
Anong ibig mong sabihin??
Alam mona mang may gusto sayo yan dba wala kaya yang binabalak?Alam naman natin na mahal sya ni ate may...
Bigla naman natahimik si edward...
Bigla namang kinabahan si edward sa mga sinabi ni marco
Wag naman sanang maulit Yung dati na lalayo ulit si maymay
Sa kanya..at hindi na nya hahayaang mangyari un..Uuwi na ako dinig nilang sabi ni kisses
Dito ka nalang matulog,bukas ka nalang umuwi ang nakangiting sabi ni maymay...
Tsaka Namiss ka namin dagdag pa nito..
Napatingin naman si vivoree sa mga kaibigan at natawa sya sa naging reaction ni christian napiismid lang ito sa sinabi ni maymay..buti nalang hindi nakita ni maymay..
Napansin naman ni kisses na walang nag react sa sinabi nito..
Di na ate may pinapauwi na din kasi ni daddy ang tanging nasabi nito..
Sure ka? Sge hatid kana lang namin sa labas... Sabi ni maymay
Hindi na ate may kaya ko naman tsaka nag hihintay lang Yung driver sa labas...
Nang makaalis na si kisses ay naisipin ni Yong magpahangin..
Samantala
Anong nangyari sa plano mo may kumagat ba
Sino pa ba e di si ate may...inis na sagot nito...
Tsaka pwede ba wag Kang mambibigla na andito kana sa labas pano pag makita ka nila..
Ano ngaun kilala naman nila ako..wala naman silang magagawa kung magpapakita ako sa kanila o hindi...
Gusto kung bumait ulit ako sa paningin nila,dahil pag nangyari un dun na mag uumpisang sirain ang kaligayahan ni ate may...kawawang maymay....
Kisses?heaven?biglang tawag sa kanila..
Tela pareho silang nabigla ng lingunin nila ito at napagtanto kung Sino...
Mag..mag..pa....magpapaliwanag ako ang nasabi ni kisses sa kaharap.....
Hehe yan muna ulit...thank you sa pagbasa at pag vote...hehe