part9

466 17 3
                                    

Maymay pov

Pagkaalis ni edward dina ako tinantanan ni fenech habang si vivoree tahimik lang na nakatingin sa akin...

Ate may anu yun?tanong sa akin ni fenech..

Ang alin ba patay malisya Kong tanong din sa kanya

Yung,yung ngumuso nguso pa sya...bushak pakiramdam ko ang pula kona...di ko din naman inAkala na mangyari un...

Pero hanggang ngaun Ramdam ko pa din ang labi nya..napa hinga nalang ako ng malalim....

Aheem lalim nun ate may ah...
Dinig Kong sabi Ni fenech...

Wlang ginawa si fenech sa akin kundi asarin at tuksuhin ako...
Buti nalang tumigil din sya sa kakatukso sa akin madaya daw ako dahil ngiti lng daw ang lagi kong sagot sa tanong nya..

Maski ako di ko din Alam Kong ano isasagot ko....basta ang Alam ko lang masaya ako na nakita ko ulit si edward...at hinayaan ko lang ang sarili ko na maramdaman ang paghawak at pagyakap nya sa akin...haaay bahala na nga...

Ate may ok ka lang? Tanong sa akin ni vivoree...

Uo naman  ngiti Kong sagot sa kanya...wag kanang mag Alala ok lang talaga ako promise...

Pero ate may masaya ako na masaya ka...basta lagi mong tatandaan na andito lang ako para sayo...kahit anong mangyari...

Ang drama mo halika ka nga at niyakap ko sya...

Uy panu naman ako...pasali din
Dinig namin sabi ni fenech...

Pagkatapos ng yakapan at dramahan namin...

Nag umpisa na kaming mag Ayos...kinakabahan ako na xcited....bahala na kung ano man mangyayari ngaun Gabi...

Ate may tawag sa akin ni vivoree..

Kalma lang ate may...hindi naman gyera ang pupuntahan natin kundi reunion nakangising sabi ni vivoree sa akin...

Nginitian ko nalang sya...

Tsaka ate may kung may gyera man dito lang kami ni ate vivoree back up mo...nakangising sabi ni fenech...

Puro ka  talaga kalokuhan...
Tsaka anong gyera gyera ano yun
Parang action movie lang... at nagtawanan nalang kami sa mga kabaliwan namin...

Malay mo lang naman ate may...
May hindi pa pala naka move on....hirit pa ni fenech  pero siniko sya ni vivoree....

Joke lang nakangising sabi nya at nag peace sign sya...

Napaisip tuloy ako possible kayang di pa naka move on si heaven?....bahala na basta ayaw ko lang ng gulo...


Samantala

Edward nakakahilo kana pwede umupo ka naman...dinig Kong reklamo ni marco...

May atraso kapa sa akin sabi ko sa kanya...
Ngumisi lang ang loko...

Kasi naman dapat surprise Yung pagkikita nyo ni ate may mamaya.. yan Tuloy kami ang na surprise..Sabi ni marco

Pero panu kung hindi nya ako pansinin mamaya hindi nya ako kakausapin ano nalang gagawin ko...kinakabahan Kong sagot sa kanya..

Bru kalma dba sabi mo nga
Hinayaan ka lang ni ate may na
Hawakan sya yakapin sya...Sabi sa akin ni marco...

Xcited ka lang siguro mahalikan ulit si ate may kaya ka napapraning...nakanakaw ka na nga ng halik kanina nagka ganyan kana...tawang sabi ni marco..

Sinamaan kulang sya ng tingin..

Halika kana nga...para makahalik kana ulit Kay ate may etsi magkita na ulit kayo Para kumalma ka naman....ako na mag drive baka ibangga mupa...gusto ko pang pakasalan ang baby ko...nakatawang sabi ni marco...

Kalma ka kasi bru...pati tuloy ako kinakabahan sayo...relax sabi nya ulit...

Tara na at iniwan ko nalang sya...

Uy teka hintayin mo naman ako dinig Kong reklamo ni marco...

Habang nasa byahe di pa din mapigilan ni edward ang kabahan hanggang  sa pag dating nila...

Malapit na daw sila nagtxt si vive sa akin dinig Kong sabi Ni marco..

Hintayin nalang natin sila para sabay.....hindi na natapos ni edward ang sasabihin nya ng may biglang magsalita..

Hi ed,hi marco dinig Kong sabi Ni heaven sya lang pala...

Oh ang aga mo ata tanong ni marco sa kanya...

Mas mabuti na Yung maaga Kesa ma late....tsaka ang totoo nyan magkasabay kami ni kisses...Mas nauna lang akong bumaba kasi nakita kita  I mean nakita ko kayo...nakangiting sabi nya sa amin pero sa akin sya nakatingin...

So mas ginusto pala ni kisses na makasabay ka kesa Kay ate may?anung plano nyo seryosong tanong ni marco kay heaven...

Hindi agad nakasagot si heaven...ako naman nakikinig lang sa kanila...

Grabi ka naman marco pwerkit sabay lang kami ni heaven may plano agad...nakakasama ka ng damdamin... dinig naming sabi ni kisses..sabay kaming napa lingon at halos kompleto na kami...sila May vive at fen nalang ang kulang....

Bakit wala naman masama sa sinabi ko dba heaven?...

Hindi nakasagot si heaven kaya
Binalikan nya ulit ng tingin kay kisses....

Tama na nga yan mga Bai baka
Kung saan pa mapunta yang usapan na yan...biglang sabi ni Yong...

Nagkwento nalang si Yong ng nakakatawa para mawala ang tension namamagitan sa amin...

Ed selfie tayo dinig Kong sabi Ni heaven at hinila nya si kisses kaya napagitnaan nila ako...

Pero bago paman napindot ni heaven biglang sumiksik  si marco at christian...Kaya sa huli napagitnaan ako nila christian at marco....

Grabi mag group pic lang kayo  di nyo man lang kami isinama...

Dinig namin sabi ni vivoree...
Kaya Sabay kaming napalingon...

Biglang huminto ang paghinga ko ng makita Ko syang nakangiti habang nakatingin sa akin....
Nakita nyang nakahawak si kisses sa akin...

Kaya naglakas loob akong lapitan sya at yakapin ng mahigpit. Kaya Napabitiw si kisses sa akin...

Hinayaan lang ako Ni maymay na yakapin sya...

Edward di ako makahinga..dinig Kong reklamo ni maymay...

Sorry sorry at hinalikan ko sya sa noo...
Uy edward mahiya ka naman andito pa kami dinig Kong sabi Ni Yong

Yaan muna yan Yong,kanina pa yan atat na atat mahalikan si ate may sabat naman ni marco...

At nagtawanan sila..grabi pinagtulungan nila ako...

Ramdam Kong nahiya si maymay kaya niyakap ko ulit sya..Kaya naghiyawan ulit sila..

Sa kabilang banda may mga  matang nagpipigil maluha.....





Hahaha thank you po at enjoy..😂😂😂😂😂😂











ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon