Tahimik lang si edward habang si marco naman hinihintay ang sagot nito..tela si Yong nangiramdam lang sa dalawa dahil naging seryoso na ito..
Ano wala kabang balak sabihin kung anong nangyari sa kamay mo edward? Ang kalmang tanong ni marco
Wala to marco mawawala din ito seryosong sagot nito..
Tela nagpipigil naman ng galit si marco dahil ayaw nyang magising ang dalawang babae...
Nag aaway ba kayo ang sabi ni christian habang papalapit sa kanila..
Hindi/oo ang sabay na sabi ng dalawa..
Tela nalito naman si christian Kaya palipat lipat ang tingin nya sa tatlo tinitignan kung seryoso ba sila o nagbibiro lang..
Bigla naman nag reklamo si Yong dahil hindi pa din sila pinapasok ni marco.
Grabi Bai gutom na nga ako,nangangalay pa mga tuhod ko wla ka bang balak papasukin kami?ang kunwaring seryosong tanong nito..Sabihin mo kasi dahil yan sa galit mo kay kisses at sa pader mo nalang binuhos ang galit mo kaya nagkaganyan ang derederetsong sabi ni Yong..
Napakunot noo naman si marco at christian sa sinabi ni Yong
At si edward Ay napapikit nalang..Ok sasabihin ko na ang sabi ni edward na nakataas ang kamay..
Sasabihin naman pala pinapatagal pa dinig nilang sabi ni marco..
May plano si kisses na masira kami ni Maymay ang kalmadong sabi ni edward..
Anong ibig mong sabihin?ang nagtatakang tanong ni marco at christian..
Narinig namin sila ni heaven nag uusap planado na nila lahat to..dagdag pa nito..Ibig mong sabihin Yung kanina plano din un?ang sabi ni marco na nagpipigil ng galit..
Tango lang ang tanging nasagot ni edward..
Sabi ko na e malala na yang dalawa ang seryosong sabi ni christian..
Di nga ako makapaniwala na magagawa to ni kisses,wala naman sanang nagawang masama si ate may sa kanya..
Ang nalulungkot na sabi ni Yong...May kondesyon sya,titigilan nya lang daw si maymay kung sasama ako sa kanya at magpakalayo kami..
Ano?ang sabay na sabi ng dalawa..habang si Yong naman
Tango tango nalang.Pumayag ka?dagdag pa nila.
Sympre hindi...ang tagal kung hinintay na makita at makasama si may,hindi ko na hahayaang magkalayo kami..ang sabi ni edward
Tama yan Tama dinig nilang sabi ni Yong na pa tango tango pa din..
Napansin naman ng tatlo na walang ginawa si Yong kundi tumango lang nagpasya nalang sila na pumasok at matulog at paplanohin muna nila na hindi makalapit si kisses o si heaven kay maymay..Hehe yan po Muna...thank you sa pagbasa at pag vote..siningit ko lang talaga to..hehe