Habang nasa simbahan na sila edward Ay di nya mapigilan ang sarili na kabahan...excited na din sya na makita si maymay..
Bro relax lang papunta na daw sila ate may dito pagpapakalmang sabi ni marco
Wala naman sigurong masamang mangyari sa kasal namin ni maymay ngaun diba.? Ang kinakabahang tanong ni edward
Bro excited ka lang masyado kaya ka ganyan....relax baka pag dating ni ate may bigla ka nalang bumulagta Jan ang nakatawang sabi ni marco
Tinignan lang nya si marco ng masama..
Kasi naman pati tuloy ako kinakabahan sayo...relax lang kasi masyado Kang......
Hindi na natapos ni marco ang sasabihin dahil nagsalita ang nag oorganized sa kasal nila..
Anjan na ang bride ang sabi nito...
Nagkatinginan bigla si edward at marco..
Congrats ulit bro...ang nakangiting sabi nito
Salamat bro ang nasabi ni edward
Kaya naman
Nasa harap na sila ng simbahan ngaun,Magkasama si maymay at ang mama lorna nya sa sasakyan ng biglang lumapit si vivoreeAte may ang ganda ganda mo talaga,congrats ang nakangiting sabi ni vivoree sabay yakap..
Kinakabahan ako vive Ang tanging nasabi ni maymay...
Anak ganyan talaga pag una,pero pag makita mo na ang mapapangasawa mo mawawala na yang kaba mo ang nakangiting sabi ni mama lorna nya..
Uo nga ate may,relax ka lang,
So ready kana..ikaw na Ata ang susunod ang biglang sabi nito..Huminga muna ng malalim si maymay tsaka ngumiti bago lumabas ng sasakyan...
Paglabas nya ay bigla syang Natigilan ...
Tito Kevin....ang tanging nasabi ni maymay
Congrats anak,tsaka papa na itawag mo sa akin dahil ikakasal na kayo ni edward ang nakangiting sabi nito sabay yakap..
Gusto ng Maiyak ni maymay,masayang masaya sya dahil kahit nuon paman ay pinaramdam na ito sa kanya ang pagiging ama,inalagaan,Minahal at tinuring na totoong anak..
Niyakap lang din ni maymay ng mahigpit ang papa Kevin nya..
Habang unti unting binubuksan ang pinto ay pakiramdam ni maymay ay biglang tumigil ang paghinga nya..magkahalo ang nararamdaman nya sa oras na iyon,lahat ng nasa loob ng simbahan ay nakatingin lang sa kanila..
Habang papalapit sila ng papalapit ay unti unti na nyang nakikita ang lalaking kahapon pa nya namimis gustong gusto na nya itong yakapin pero pinipigilan nya ang sarili nya..
Hala umiiyak si edward ang nasabi ni maymay sa sarili..
Edward,ipagkakatiwala ko na ang anak ko sayo,alam kung mahal mo ang anak ko at masaya ako na ikaw ang mapapangasawa nya at congrats sa inyo..nakangiting sabi nito sabay yakap kay maymay at kay edward..
Ng nasa harapan na sila ng pari ay biglang naiyak si edward kaya napatingin si maymay sa kanya..
Bat ka umiyak
Ok ka lang? Tanong ni maymayMasaya lang ako na sa wakas ikakasal na tayo ang sabi ni edward
Masayang masaya din ako, sa wakas ito na..ang nasabi ni maymay
Pero tela pakiramdam nila sila lng dalawa ang nasa loob ng simbahan..unti unting hinalikan ni edward si maymay sa noo, sa pisngi,sa ilong at ng hahalikan na nya ito sa labi ay napatigil ito dahil nagsalita si marco...
Ui bro wag ka nAman masyadong pahalata na excited ka,hindi pa Nga nag umpisa gusto mo ng maka score ang nakatawang sabi ni marco
Nagtawanan nalang ang mga ito sa sinabi ni marco pati sila maymay at edward Ay napatawa na din..
Ikaw kasi e ang natatawang sabi ni maymay
Ikaw e hinayaan mo ako ang natatawang sabi ni edward
Pagkatapos ng kasal nila ay deretso na sila sa reception
Di man nakadalo ang ibang mahalagang tao sa kanya masaya pa din sila dahil nagpadala ito ng video greetings...Habang busy ang iba ay pasimpleng hinila ni edward si maymay sa labas para masolo..
Masaya ka ba?tanong ni edward
Subra,as in masayang masaya kasi di ko inAkala na mangyayari ito..Kaya walang mapaglagyan ang kasiyahan ko ngaun mahal na mahal kita edward babe ang nakangiting sabi ni maymay
Mas mahal kita,as in kahit Alam Kong nasaktan kita dati..Kaya nangako ako sa sarili ko ikaw lang ang babaeng pa pakasalan ko...mula nuon hanggang ngaun ikaw pa rin ang nag iisang babaeng mahal ko..ang nakangiting sabi ni edward sabay halik...
Haha tapos na po..cnxa na po kung hindi maganda ang ending
TRy ko lang talaga kung kaya kung magsulat ng Ganito..
Salamat po ulit sa oras nyo para basahin ito at salamat din sa pagkabigla vote..hehe