part22

333 19 1
                                    

Habang  naglalakad ay may biglang tumawag sa pangalan nila maymay at vivoree ..

Maymay,vivoree?tawag sa kanila

Nagtaka naman ang dalawa kung Sino ang tumawag kaya napalingon sila..

Pareho namang nanlaki ang mata nila sa nakita at nagkatinginan..

Kayo nga ang sabi ng lalaki..

Ui Donny sabay na sabi ni vivoree at maymay..

Natawa nalang tuloy ang lalaki sa naging reaction nila..

Grabi naman yang reaction nyo..kumusta na tagal na ding hindi tayo nagkita ang nakangiting sabi nito..

Ok lang Uo nga tagal na din..
Ang nasabi nalang ni maymay..

Habang si vivoree ay di pa din makapaniwala sa nangyari...hindi naman kasi nila akalain na makita nila ito..

Ang gwapo nya pa din ate may noh?ang bulong na sabi ni vivoree..

Tumigil ka nga nakakahiya..
Ang nasabi ni maymay dahil bigla Itong nailang sa titig ng lalaki..

Busy ba kayo,pwede ko ba kayong imbitahan saglit ang nakangiting sabi nito.

Hindi/oo ang sabay na sabi nilang dalawa..

Pero sa huli ay pumayag nalang si maymay..nag kumustahan,nagkwentuhan sila at nagkayayaan na uminom..di naman din sila pinilit ng lalaki na uminom..

Pero dahil sa hiya ng dalawa ay uminom ito..

Hala ate may nakalimutan ko pala e text sila marco ..Sabi ni vivoree

Kayo din pala ni marco ang nagkatuluyan?ang biglang tanong nito

Tango lng ang tanging nasagot ni vivoree..

Sila din ba ni edward?dagdag pa nito..

Tango pa din sagot nito..
Habang si maymay ay parang nahilo na,kunti lang naman ang nainom nya,kaya dahil hindi siya sanay ay mabilis syang nahilo..

Nagpa Alam na ang dalawa sa lalaki,gusto sana silang ihatid pero mabilis ang pag hindi ni vivoree..dahil baka mas lalong magagalit ang mga kaibigan lalo na si marco at edward..

Habang nasa harap na ng pinto sila vivoree at maymay ay di mapigilan nito ang kabahan..

Ate may kaya pa?mag do doorbell na ako..ang kinakabahang sabi ni vivoree.

Ngiti lang ang tanging nasagot ni maymay..

Kaya naman

Hindi Alam ni edward ang mararamdam ng makita nya si maymay na akay akay ni vivoree..
Uminom kayo ang seryosong sabi ni edward..

May nakasalubong kasi kami e nagkayayaan kaya...

Hindi natapos ni vivoree ang sasabihin ng magsalita ulit si edward habang ang tatlo ay takang nakatingin sa kanila..

Kaya uminom kayo..ni di man lang kayo nagtext.nag aalala kami sa inyo kung ano na nangyari sabi ni edward habang nakatingin Kay maymay..

Sorry nakalimutan,tsaka kunti lang naman e..medyo mabilis lang akong natamaan dahil di ako sanay..ang nakangiting sabi ni maymay at sabay yakap..

Anong nangyari sa pag punta nyo?ang may pag aalalang tanong ni edward

Hindi namin sya nakausap..humarang mommy nya e..

Kaya ngaun isipin nalang natin ang mga sarili natin di muna tayo mag iisip ng problema ang nakangiting sabi ni maymay..

So Akala mo siguro makaligtas ka sa pag inom mo..

Ito naman kunti lang naman nainom ko..tsaka di naman ako Lasing.mejo nahilo lang ako kanina kaya nakaakay ako Kay vivoree ang nakangiti pa ding sabi ni maymay..

Sino ba kasi nagyaya sa inyo at hindi nyo mahindian?ang seryosong sabi ni edward..

Uo nga biglang singit ni marco..

Nagkatinginan naman ang dalawa bago sumagot..

Si Donny..si vivoree ang sumagot.

Si Donny lang pala.....

Si Donny?ang biglang sabay na sabi ni edward at marco..

Oa nyo naman kelangan talaga sabay ang napaismid na sabi ni vivoree

Habang si maymay ay nakangiting nakatingin Kay edward..

Matulog na nga tayo..bukas na tayo mag usap nakangiting sabi ni maymay sabay halik at patakbong hinila si vivoree papasok sa kwarto..
Habang ang apat ay nabigla naman sa ginawa ni maymay..

Hindi guys maiksi lang to..Hehe cnxa na siningit ko lang baka di ako maka update ng 3 days hehe thank you sa pagbasa at pag vote..








ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon