Kisses pov
Hindi ko alam kung anong mararamdam ko ngaun..
Andito kame sa airport hinihintay namin si ate may...Nung nalaman ko na uuwi si ate may magkahalo ang nararamdaman ko...hindi ko Alam kung masaya ba ako o ewan...pero sumama pa din ako sa pagsundo sa kanya...
Pero habang nag hihintay kami Kay ate may dun ko napagtanto
Na hindi ako masaya..na nasasaktan ako...bakit pa sya bumalik...dapat hindi na diba..Kaya sa inis ko pinost ko kung ano nararamdaman ko...pero napansin ko si christian biglang tumingin sa akin..tinawag nya sI vivoree at may pinakita sya...
Hindi naman siguro Yung post ko ang ipapakita nya...impossible naman siguro...kaya binura ko nalang..wag Muna ngaun kisses kalma kalma wag mong ipahalata hindi ka masaya nasabi ko nalang sa isip ko..
Tignan mo kasi dinig Kong sabi
Ni christian Kay vivoree...Pero hindi na natuloy ni vivoree
Dahil biglang sumigaw si fenechAte may...tanging nasambit ko nalang...
Gumanda sya lalo mas Lalo lang akong naiingit sa kanya kahit nuon paman...kasi Alam kung may isang taong mahal pa rin sya hanggang ngaun...
Gusto Kong Maiyak gusto Kong magwala pero pinipigilan ko sarili ko ayaw ko muna sirain ang araw nato....Kisses biglang sabi ni ate may sa akin at niyakap nya ako...
OK ka lang?tanong nya sa akin...
Halos lahat ng kasama nmin nakatingin lang maliban Kay christian...
Oo naman ate may sagot ko sa kanya.kahit gusto Kong sabihin na hindi...
Christian ano nga ulit Yung gusto mong ipakita sa akin..biglang sabi ni vivoree kaya napatingin ako Kay christian
Wag na tsaka nalang pag sigurado na ako...sagot ni christian habang nakatingin sa akin..
Masayang masaya sila maliban sa akin..si kuya tanner naman nakatingin lang..titingin Kay ate may at titingin sa akin..
Hindi ka ba masaya na andito na si maymay?biglang tanong nya sa akin...kaya napatingin ako sa kanya...
Huh?kunwari hindi ko narinig ang sinabi nya...
Ah Wala...yun lang nasabi ni kuya tanner at pumikit nalang sya...
Alam Kong wala ng gusto si kuya tanner Kay ate may dahil engaged na sila ni ate Cora...
Nagdududa kaya siya sa mga kinikilos ko ngaun...
Bahala na wala na akong paki
Yun nalang ang nasabi ko sa sarili ko.....Yan lang muna ginawan ko nalang sya ng pov kahit ayaw ko sana haha...kahit anong gawin ko may bubog talaga ako sa kanya...maMaya si maymay at edward...naman...magkikita na kaya sila...I isipin ko pa...😂😂😂😂😂thank po ulit ....
at sa nag vote thank you...hindi ko inAkala....