Seryosong nakatingin si maymay sa mga kaibigan at kay edward..bigla nalang syang natawa sa naging reaction ng mga ito...
Napakunot noo naman sila ng makitang tumawa si maymay..
Ate may?ang nagtatakang sabi ni vivoree..
Anong tingin yan ha,Kala nyo siguro nababaliw ako noh?ang kunwaring nagtatampong sabi nito..
Hindi ka galit ate may?ang kinakabahang tanong ni vivoree
Ay grabe Bai Kala ko galit kana ate may ang nasabi ni Yong
Kinabahan ako dun ate may
Sabi naman ni marcoAy salamat Kala ko masayang lang Yung pina book ko sabi naman ni christian
Nabigla lang ako bat kasi agad agad?diba dapat kasama din kayo Para mas masaya?seryosong sabi ni maymay
Kasi nga ate may gusto namin kayo lang para makabuo din kayo ang natatawang sabi ni marco
Pero nasapak lang sya ni vivoree
Aray pagrereklamo nito
Para makabuo sila ng magagandang memories yun ang gusto Kong sabihin...ay grabe ka baby baka nga ikaw ang nag iisip na iba ang mabuo nila..ang nanunuksong sabi nito..
Pero pinandilatan lang sya ni vivoree...
Bagay nga talaga kayo ang nasabi ni christian...
Napaismid nalang si vivoree sa sinabi nito habang si marco Ay pangiti ngiti..
Lumapit si maymay sa tatlo at isa isa silang sinapak sabay yakap...
Ay grabe nangyakap nga nanapak naman pag rereklamo ng tatlo..
Pasalamat kayo mahal ko kayo,kundi hindi lang sapak aabutin nyo ang natatawang sabi ni maymay..
Group hug naman ang biglang sabi ni Yong..
Habang si edward Ay nanunuod lang sa kanila..masaya syang makitang masaya si maymay at ang mga kaibigan nya..malaki din ang pasasalamat nya na nakilala nya ang mga ito..hindi man sila nagkasundo ni christian dati dahil sa mas pinaburan nya dati sila heaven at kisses..pero nawala ang respito nI christian sa dalawang babae dahil nalaman nyang ginamit lang sya nito...
Panu naman ako?ang naka sad face na sabi ni edward..
Napatingin naman sa kanya ang lahat na nagtataka..
Gusto mo din sapakin ni ate may?ang natatawang sabi ni marco
Pero hinila siya ni marco kaya napasama sya sa group hug..
Walang nagawa si edward kaya napasimangot ito..
Wag ka ng mag inarte edward masosolo mo naman si ate may mamaya ang nang aasar na sabi ni christian.
Uo nga ang pagsang ayon ng tatlo habang si maymay naman ay natawa nalang sa naging reaction ni edward..
Pero sadyang mapaglaro ang tadhana..
Nagtext si fenech manuod daw tayo ng TV sabi ni vivoree
Bakit daw?ang nagtatakang tanong ni maymay
Hindi ko alam ate may e ang nasabi ni vivoree..
Nagkatinginan naman ang apat na tela kinakabahan
Tamang Tama ang pag bukas nila dahil nag umpisa na ito..
Reporter:ang dating PBB lucky7teen 2ndbig Placer na si kisses delavin ay muntikan ng magpakamatay kagabi...ayon sa nasagap naming balita ay nakita nalang daw ng kasambahay na nakahandusay sa sahig mabuti nalang daw at nadala sa ospital at naagapan at ayon pa nila ay galing ito sa condo ng dating kasamahan nya sa pbb na si vivoree(ano nga ulit apelyedo ni vivoree?nakalimutan ko kasi😅😅😅) at andun din ang pbb bigwinner na si maymay entrata..
Masaya naman daw ito bago umalis pero nagtaka sila ng pag uwi ay umiiyak na ito at nagkulong sa kwarto...
Tela walang naglakas loob na magSalita sa napanuod nila
Pero nabigla sila sa sunod na sinabi ng reporter..Napag alaman din na andun din ang iba pa nilang kasamahan sa pbb na sina edward barber,marco Gallo,Yong at christian...
May nakakita din daw na nagkasagutan sina kisses at edward bago ito umuwi..
Si edward nga kaya ang dahilan kung bakit muntikan ng magpakamatay si kisses anu nga kaya ang masasabi ng dating pbb bigwinner na si maymay sa pangyayaring ito...
Pagkatapos nilang mapunuod ay biglang napaupo si maymay
Inalalayan naman agad sya ni edward at niyakap..habang si vivoree ay naiyak na din kaya nilapitan sya ni marco at niyakap...habang si Yong at christian ay wala dng masabi..
Totoo bang nagkasagutan kayo ni kisses?biglang tanong ni maymay kay edward
Tango lang ang tanging nasagot ni edward...
Napaiyak nalang si maymay kaya mas Lalong hinigpitan ni edward ang pag yakap nya sa dalaga..
Bakit ganun Yung Akala mong ok na,hindi pala bat kelangan umabot sa Ganito ang naiiyak pa din sabi ni maymay..
Ate may wala ka naman kasalanan...hindi lang matanggap ni kisses na hindi sasama si edward sa kanya biglang sabi ni marco..
Napatingin naman si maymay kay edward ng may pagtatanong..
Gusto nyang magpakalayo kami,gusto nyang iwan kita at sumama sa kanya pero di ako pumayag kasi mahal kita hindi na ako papayag na magkakalayo tayo ipagpalalaban na kita ang nasabi ni edward..
Ngumiti lang si maymay at niyakap si edward...mahal din kita kaya kakausapin ko si kisses para matapos na to....
Anong ibig mong sabihin ang nagtatakang tanong ni edward..
Haha yan muna biglang nanginig kamay ko..haha thank you sa pagbasa at pag vote...enjoy😂😂😂😂😂