part26

369 20 2
                                    

Matapos ang gabing yun ay naging masaya ang bawat araw nila,ngaun ay kasama nila ang mga magulang  para pagplanohan ang kasal nila..

Kelan nyo ba balak magpakasal?tanong ni mama cathy

Gusto ko sana nextmonth na ma ang seryosong sabi ni edward

Talaga anak?ang sabay na sabi ng kanilang magulang..

Hindi kaba buntis maymay kaya nagmamadaling magpakasal si edward sayo?ang seryosong tanong ni mama lorna

Hala,si mama grabi hindi ma ui..
Ang nasabi ni maymay sabay takip sa bibig

Natawa naman si edward sa naging reaction ni maymay..

Aw,Akala ko lang naman nak..
Kasi next month agad ang gusto ni edward,baka Kako may Laman na yan kaya nagmamadali ang sabi nito sabay nguso sa tiyan nya..

Namilog naman ang mata ni Maymay sa sinabi ng ina,

Grabi si mama oh,wala nga..tsaka nakakahiya kay ti...kay mama cathy at kay edward Yung mga sinasabi mo tsaka maraming nakakarinig reklamong sabi ni maymay

Wag kanang mahiya anak,di rin naman namin kayo mapipigilan kung meron na nga...tsaka nasa Tamang edad na din naman kayo ang natatawang sabi ni mama Cathy

Hala,,,grabi ang nasabi nalang ni maymay

Habang si edward Ay pangiti ngiti lang sa naging reaction ni maymay..

Siniko naman sya ni maymay at tinignan ng masama..

Bakit ang natatawang tanong ni edward

Ewan ko sayo..ang napaismid na sabi ni maymay..

Matapos nilang pagplanohan ang kasal nila ay nagpaalam na ang mga ito sa kanila..

Oh anak,dadalawin ulit kita dito pag di na ako busy,tsaka tutulungan ko din kayo mag asikaso para sa kasal nyo next month mag ingat kayo..ang sabi nito..

Oh edward mauna na kami,mag ingat kayong dalawa ha,babalik ako ulit para maumpisahan na natin ang pag a asikaso sa kasal nyo..sabi ni mama Cathy

Ng makaalis na ang mga magulang nila ay tahimik lang si maymay..

San mo gustong pumunta?ang nakangiting tanong ni edward

Ewan ko sayo..ang nasabi ni maymay

Niyakap naman ni edward si maymay at hinalikan sa noo..

Mahal kita,kaya gusto na kitang pakasalan...Para wala ka ng kawala sa akin ang nakangiting sabi ni edward

Tahimik pa din si maymay habang nakatingin Kay edward..

Tsaka kung iniisip mo pa din Yung sinabi ng mga mama natin....
Lagi naman akong Handa kung gusto mo ang nanunuksong sabi nito..

Namilog naman ang mata ni Maymay sa narinig,bigla nalang syang napaatras ng maramdaman na papalapit na ang mukha nito sa mukha nya..

Ed....Ed.....ward nakakahiya maraming tao ang nauutal na sabi ni maymay..

Wala akong pakialam sa kanila,gusto Kong ipakita sa kanila na ikaw lang ang babaeng mahal ko ang nasabi ni edward habang palapit ng palapit na ang labi nya sa labi nito...

Napapikit nalang si maymay,pero biglang may nagsalita kaya napadilat ito

Grabe walang pakundangan bro...ang natatawang sabi ni marco

Grabi bai nabitin tuloy si edward,ang natatawang sabi Yong

Ano ba yan parang hindi naman tayo narinig ang kunwaring reklamo ni christian at aizan..

Tela walang pakialam si edward sa paligid nila..gusto nyang iparamdam kay maymay na di nya ito ikakahiya,,gusto nyang ipakita sa mga tao na si maymay lang ang nagmamayari sa kanya at sya lang ang nag mamayari sa dalaga..

Matapos nya Itong halikan ay niyakap nya ito sabay tingin sa mga kaibigan,dun nya napagtanto Na andun ang lahat..

Ate may how to be you po ang natatawang sabay na sabi ni vivoree at fenech,Christine at rita

So edward nasa Mundo kana ba namin?ang nakangising sabi ni marco

Uo nga bai,ngiting tagumpay pa din si edward e..Sabi naman ni Yong...

Bagay nga sa kanila Yung mga pangalan ng mga fan groups nila
MAYWARD flyers kasi lumilipad pa si edward ang dagdag na sabi ni aizan..

Mahiya naman kayo sa single na tulad ko ang nasabi naman ni christian...

Natawa naman ang dalawa sa naging reaction ng mga kaibigan..

anong meron,bat magkakasama ulit kayo?tanong ni edward  sa mga kaibigan..

Bukas na kasi alis ko Bai,kaya npagpasyahan ko na mag bonding tayo ang biglang lungkot na sabi ni Yong..

Grabi parang Kelan mulang sinabi na aalis kana...tapos ngaun huling bonding na natin..
Ang naiiyak na sabi ni maymay

Grabi ate may hindi naman ako mawawala,,lalayo lang ako..tsaka babalik din naman ang nasabi ni Yong..

Kahit na,mamimis ka namin...ang naiiyak na sabi ni vivoree.....

Pero naiyak pa din ang mga babae,habang ang mga lalaki naman ay nakatingin lang sa kanila..

Grabe Bai kung makaiyak naman kayo,para naman akong mamamatay ang reklamong sabi ni Yong..

Baliw ang natatawang sabi nila..

Payakap nga ang sabi nila kay yong..walang nagawa si Yong dahil pinangigilan sya ng mga ito..

Grabi nakarami kana Yong,iniyakan kana nga niyakap kapa at hinalikan pa..ang reklamong sabi ni marco..

Nakakaselos dagdag pa nI edward..

Natawa naman sila sa naging reaction ng dalawa...

Napag pasyahan nila na sa star city sila pupunta para masulit ang bonding nila...

Pagdating nila ay may ilan na nagpapapicture sa kanila,May iba na kinukuhanan sila ng litrato may iba din na nagbubulungan..may naririnig din sila na usapan..

Diba sila Yung dating sumali sa pbb dinig nilang sabi nito

Uo nga,grabi no ang tibay ng pagkakaibigan nila sabi naman ng isa..

Uo nga e...tsaka bagay din Yung edward at maymay noh..sila din pala magkakatuluyan..

Tsaka si marco at vivoree din pala grabi nakakaingit..

Natatawa nalang sila sa mga narinig nila...

Marami silang ginawa sa araw na Yun hanggang sa maaabutan na sila ng gabi...

Panu ba yan kita nalang tayo bukas...mga Bai...

Isa Isa na silang naghiwalay..

Si christian ang naghatid kay christine at rita samantalang si aizan naman ang naghatid kay fenech..

Samantalang sabay naman sila maymay,edward,marco at vivoree...

Panu alis na kami..Sabi ni marco sa dalawa samantalang si edward Ay mukang walang balak umalis..

Dito nalang kaya kami matulog ang nasabi ni edward..

Napatingin naman ang tatlo sa kanya..

Bro,wag ka naman masyadong atat makasama si ate may,tsaka magkikita naman kayo bukas ang natatawang sabi ni marco

Sige na,uwi na kayo...wag kanang magAlala safe naman kami dito kung ano man ang naiisip mo..ang nakangiting sabi ni maymay..

Sure ka?ang nakakalokong sabi ni edward..

Sge na alis na...ang nasabi ni maymay..
Walang nagawa si edward dahil nahila na sya ni marco palabas..

Hello ulit..yan lang muna thank you and enjoy😊😊😊😊

ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon