Chương 2: Chết Dở Dang

2.4K 110 11
                                    

Cơn đau lúc viên đạn xuyên qua tim cứ dai dẳng mãi trong cơ thể, khiến hắn run bần bật. 

“Ha!” 

Hắn thở hộc một tiếng rồi choàng dậy. 

Khung cảnh lạ lẫm trước mắt gây cho hắn một loại ảo giác như vừa bước từ cơn ác mộng này sang một cơn ác mộng khác. 

Giấy dán tường nhăn nhúm bị bong một góc, khéo sao lại rũ lên nóc ti-vi, để lộ ra mảng tường mốc meo. Hai bên ti-vi là cửa sổ dán báo kín mít, cửa sổ khép hờ, gió lạnh lật phật. 

Hắn mịt mờ đưa mắt trở về. Bản thân đang ngủ trên một cái giường đơn, đắp một cái chăn hoa rách, trên vỏ chăn có một mảng ố lớn, giống như là do canh rớt lên — hắn không biết đây là giường của ai, nhưng có thể khẳng định được rằng, chắc chắn không phải là của hắn. Trừ thời còn học đại học ra thì hắn không bao giờ ngủ giường đơn, cũng không có thói quen ăn uống trên giường. 

Tít tít tít. 

Đồng hồ báo thức trên tủ đầu giường vang inh ỏi. 

Hắn nhanh chóng quay đầu lại, tìm được cái đồng hồ báo thức mất một chân trong đống đồ linh tinh bị quăng bừa bộn, nhấn mãi lâu mới tắt được nó đi. 

Gian phòng vắng tiếng réo rắt của đồng hồ báo thức trở nên quỷ dị hơn. 

“Ai ở đây vậy?” Trong miệng hắn lẩm nhẩm từng cái tên, rồi lần lượt phủ quyết. Trong những người mà hắn quen, hẳn sẽ không có ai đưa hắn tới cái chốn như vầy. 

Tiếng súng y hệt ác mộng và cơn đau ở trái tim đột nhiên tuồn vào trong đầu hắn. 

Cơn lạnh do gió biển mơn man trên da mặt, vẻ khiếp sợ của Từ Tắc Thừa khi rút súng chĩa vào mình, còn cả sự ngọt ngào lúc mình ghi âm, đều từng tồn tại một cách chân thật như thế. Hắn không nghĩ đây là một giấc mơ. Thậm chí, hắn nhớ được cả tâm trạng của mình lúc lái xe tới tiệm hoa cùng với nụ cười mập mờ của cô chủ tiệm. 

“Từ Tắc Thừa!” 

Hắn nghe thấy bản thân gầm lên khó kiềm chế. 

Lẽ nào hắn không chết, mà bị Từ Tắc Thừa giam lại ở một nơi xa lạ? Nhưng sao trên người hắn không có lấy một vết thương? 

Hắn sờ chỗ tim, chợt lật chăn lên, sau đó phát hiện ra vấn đề kỳ dị nhất — 

Hắn béo ra. 

Đây chắc chắn không phải là phù thũng, mà là vùng bụng dưới săn chắc chợt mọc thêm một tảng thịt thừa, lại còn phồng cả quần áo lên nữa.

Hắn véo cái chỗ thịt phì, dạo quanh phòng một vòng, thử đi vào trong gian buồng tối bốc mùi hôi rình, quờ quạng bật đèn lên. 

Tạch. 

Ngọn đèn ánh xanh lá khiến hắn không tự chủ được mà nheo mắt lại. 

Nơi này quả đúng là phòng vệ sinh, mà lại còn là một phòng vệ sinh sơ sài tới nỗi có thể sánh vai cùng với nhà vệ sinh công cộng. Bệ xổm đường vệ chiếm nửa giang sơn, bên cạnh nó là ống dẫn nước, phía trên đặt một cái ống nước oặt ẹo bằng nhựa dẻo, nhìn có vẻ là dùng để tắm. Bên còn lại là la-va-bô, bức tường phía trên bệ gắn một tấm gương hình bầu dục. 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ