Chương 95: Cưới Xong Xuôi Tất Cả Lại Về

654 22 1
                                    

Thường Trấn Viễn và bố Thường nói tới khuya mới trở ra, người bên ngoài đã đi hòm hòm rồi, chỉ còn lại một người phụ nữ luống tuổi ăn mặc thời thượng đang ngồi nói chuyện trong phòng khách với mấy trưởng bối. 

“Mọi người đi hết rồi à?” Bố Thường hỏi. 

Người phụ nữ ngồi trên sô-pha không lên tiếng. 

Bố Thường nhíu mày, mấy trưởng bối lập tức ra hiệu ám chỉ người phụ nữ nọ, bấy giờ bà ta mới chậm rì rì trả lời, “Ngày mai tổ chức hôn lễ, bao nhiêu chuyện như thế, không đi chuẩn bị sao được? Lẽ nào ở cả ở đây tán chuyện à?” 

Bố Thường nói, “Tôi với Trấn Viễn nói chuyện quan trọng.” 

“Ồ, Trấn Viễn à.” Người phụ nữ gọi một cái quái gở, trên mặt ngập tràn ý cười khinh miệt. 

Bố Thường thấy Thường Trấn Viễn không phản ứng, đẩy hắn một cái, “Không chào hỏi đi à.” 

Thường Trấn Viễn đoán đây chắc là dì Ngô mà Lịch Sâm nói, chào một tiếng “Dì” khách khí. 

Dì Ngô đáp lại hờ hững. 

Bố Thường lấy thẻ phòng ra khỏi túi đưa Thường Trấn Viễn, nói, “Con đi nghỉ trước đi, những thứ khác, chúng ta nói tiếp sau hôn lễ.” 

Thường Trấn Viễn không thấy bọn họ còn gì để mà nói nữa, chuyện công nói xong, chuyện tư bế tắc. Hắn xách hành lý đi ra ngoài, trong lòng tính xem có cần đặt vé máy bay về ngày kia không. 

Vừa vào phòng, di động chợt vang lên dồn dập. 

Hắn tiện tay nghe máy, đầu bên kia liền truyền tới tiếng oán trách, “Sư phụ, cuối cùng anh cũng mở máy rồi.” 

Thường Trấn Viễn tưởng tượng vẻ ai oán của Lăng Bác Kim, tâm trạng tự dưng thả lỏng ra, “À, hết pin.” 

“Sư phụ, anh lấy cớ này có thiếu thành ý quá không vậy?” Lăng Bác Kim nói, “Mệt cho em cứ lo không biết có phải anh bị bắt cóc không, suýt thì gọi điện thoại báo cảnh sát đấy.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Chẳng phải cậu là cảnh sát sao? Sao không tự đi tìm?” Hắn thuận miệng nói vậy, nói xong mới phát hiện câu này mang nghĩa khác, quả nhiên, đầu bên kia yên lặng. 

“Hôm nay tôi…” Hắn đang nghĩ xem nói phứa cái gì để tránh xấu hổ thì nghe thấy Lăng Bác Kim chậm rãi mở miệng nói, “Vậy mai em tới nhé?” 

Giờ thì tới lượt Thường Trấn Viễn không biết nói năng gì. 

Lăng Bác Kim vẫn ở bên kia đợi câu trả lời, vì vậy hắn không ngơ ngẩn quá lâu, nhanh chóng nói, “Ừ, cậu tới đi. Dù sao mai tôi cũng về rồi, chưa chừng có thể gặp nhau ở sân bay đấy.” 

“Mai sư phụ về à?” Lăng Bác Kim nói, “Vậy em ra chợ mua mấy món ngon.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Đợi tôi xuống máy bay về nấu à?” 

Lăng Bác Kim nói, “Trước tiên em có thể dụ Đầu to lên, đợi anh ấy nấu xong thì dụ anh ấy xuống.”

“Cậu chắc chắn là anh ta biết à?” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ