“Đây không phải chuyện thích hay không thích. Anh thích nó lắm chứ, nhưng anh chỉ là sư phụ nó, sao mà thay thế bố mẹ nó được?” Đầu to thở dài, “Nói thật, bọn anh ở cùng bao lâu thì nó nấu cơm cho anh bấy lâu, giờ đùng cái người rời đi, trong nhà trong lòng đều trống rỗng, khó chịu lắm. Nhưng mà đành vậy, đây là lựa chọn của nó, anh làm sư phụ, kiểu gì cũng phải ủng hộ nó thôi.” Anh ta cảm khái xong, phát hiện Thường Trấn Viễn đang cúi đầu gẩy hoa quả trong túi, đẩy hắn một phát, “Này, tốt xấu gì cậu cũng an ủi anh đi chứ.”
Thường Trấn Viễn nói, “Tôi muốn an ủi đồ đệ của anh hơn.”
Đầu to nói, “Nó sắp về nhà rồi, đúng ý quá ấy chứ, còn phải an ủi cái gì nữa?”
Thường Trấn Viễn chẳng có hứng thú nói chuyện.
Cửa thang máy tinh một cái mở ra, hắn sải bước ra ngoài, bỏ Đầu to lại đằng sau.
Đầu to không phục đuổi theo, “A Tiêu, A Tiêu…”
Chắc là do cái tên này đặc biệt quá, xung quanh có không ít ánh mắt tập trung lại.
Thường Trấn Viễn vừa nhanh chóng bước đi, vừa hối hận hồi trước không phản đối hai chữ A Tiêu tới cùng, đến nỗi cái nhãn hiệu này càng lúc càng dính chặt, giờ đã liền vào da rồi, chẳng xé rớt nổi.
Đẩy cửa ra, Lăng Bác Kim đang gối đầu lên tay ngẩn người nhìn trần nhà, trông thấy Thường Trấn Viễn, thoạt đầu là ngẩn ngơ, rồi ánh mắt sáng lên tức thì, giống như mấy trăm ngọn nến cùng lúc thắp lên trong đồng tử, “Sư phụ?” Cậu nói xong định ngồi dậy.
“Cậu đừng nhúc nhích!” Đầu to xuất hiện sau lưng Thường Trấn Viễn, nâng đầu giường cao lên cho cậu, sau đó lườm Thường Trấn Viễn, “Làm sư phụ kiểu gì vậy, có tí chuyện cũng không làm?”
Thường Trấn Viễn nhún vai, “Chẳng phải có anh đó sao.” Hắn đặt hoa quả lên tủ đầu giường.
Ánh mắt của Lăng Bác Kim chuyển động theo hắn.
Đầu to tinh mắt, trông thấy trên tủ lác đác mấy viên sô-cô-la, cười bảo, “Chộ ôi, lễ tình nhân năm nay qua rồi, lễ tình nhân sang năm vẫn chưa tới, sô-cô-la ai tặng vậy?”
Lăng Bác Kim cười, “Y tá thưởng em đó.”
Đầu to chậc chậc với Thường Trấn Viễn, “Đồ đệ của cậu không đơn giản đâu, mới ở bệnh viện có mấy ngày mà đã giải quyết xong y tá rồi, tặng sô-cô-la còn dùng danh nghĩa ban thưởng. Oài, cậu bảo nếu thằng nhóc Vương Thụy đào hoa được nửa nó, sinh sống ổn định ở đây, chưa chừng sẽ không định về quê nữa đâu ha.”
Lăng Bác Kim xấu hổ nhìn Thường Trấn Viễn.
Thường Trấn Viễn nói, “Nếu anh suy nghĩ được nửa đồ đệ của anh thì chưa chừng đồ đệ của anh cũng sẽ sinh sống ổn định ở đây không đi nữa đâu.”
Đầu to nói mờ mịt, “Ý gì thế?”
Thường Trấn Viễn Viễn há miệng, Lăng Bác Kim len lén liếc mắt với hắn, không khỏi bĩu môi nói, “Anh đần quá, cậu ta làm đồ đệ mệt mỏi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)
Hài hướcTác Giả: Tô Du Bính Thể Loại: Đam mỹ Hắn đã chết cùng với thân phận một trùm băng đảng xã hội đen. Hắn lại đang sống trong thân phận của một người cảnh sát quèn.