1-Unang pagtatagpo

4.2K 61 11
                                    

NAMI's POINT OF VIEW

"Oh, jiho drop out ka na! Wag ka na papasok!" sabi nung teacher dun sa studyante. Dahil transferee ako at ang kuya ko, hindi ko alam ang kalakaran nila. Were students from Public school. Dahil ako'y dakilang tsismosa, nagtanong ako sa katabi ko.

"Ms. Anu nangyare?"

"Napagtripan kasi sya ng 1D kaya yan! Kick out tuloy sya!" ganun? Napagtripan lang kick out agad? Tsaka anu ba karapatan nung 1D na yun para ikick out sya.

"Sinong 1D?" tanong ko ulit.

"Sila yung mga pinakamayayamang studyante dito! Pati mga teacher at principal takot sa kanila. Sige na miss! Baka madamay ako." Umalis na yung babae at pumasok na ko sa room.

**DISMISSAL**

"Kase naman Kuya Kervz ang tanga mo eh!" sabi ko sa kuya ko. Eto kasing kuya ko lampa. Kalalaking tao, Lampa.

"Hindi ko naman kasalanan na natapunan ko ng juice yung lalaking yun eh! Nadapa ako!" Natapunan daw kase nya ng juice yung leader ng 1D na si Harry Styles. Pwe! Ang baho ng pangalan.

"Subukan nilang pagtripan ka! Makikita nila!" Ewan ko kung bakit. Hindi ko pa mandin nakikita ang mga hinayupak na yun, sigurado komg pangit sila kasing pangit ng ugali nila.

Naglalakad kami ni kuya Kervz sa corridor ng piglang binuhusan sya ng putik ng mga lalaki. Yuck! Ang baho na ng kuya ko.

"Pasensya na! Napagutusan lang ng 1D" Sigaw nung isang lalaki habang tumatakbo. >_< So yung 1D pala ang may gawa. Peste >_< Ayoko pa naman na ginaganun ang kuya ko!! Hinila ko yung babaeng dumaan at kinausap ito.

"Hoy ikaw! Sabihin mo kung nasaan ang 1D! Kundi pipisakin ko yang ilong mo!" pananakot ko dun sa babae.

"Huwag ang ilong ko! Bagong retoke ito! Oo na ituturo na kita sa kanila" Dinala ako nung babae sa rooftop at sinabing yung limang lalaki ang 1D. Ang kapal ng mukha nagtatawanan pa!

"Hoy kayo! Kayo ba ang 1D? Ang kapal ng mga pagmumuka nyo ah! Mga gago kayo bakit ginawa nyo yun sa kuya Kervz ko? Sino rin ba kayo para patalsikin yung studyante knina sa school na to?! Mga gago kayo ah!" Tumigil sila sa pagtawa at pinanlisikan ako ng mata. Lumapit yung blond sakin. Dahil sa sobrang asar ko sa kanya sinampal ko ng bongga.

"You'll be dead!" Sigaw nung kulot. Nilagpasan lang nila ko at balak pa nung nakastripes na mukhang bakla na hawakan ang bums ko. Syempre tinadjaka ko.

"Kayo ang humanda! Kayo ang pagtitripan ko para maranasan nyo ang pinaparanas nyo sa iba!"

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon