ZAYN's POINT OF VIEW....
"Sabi na nga ba eh! Tssk! Pag-amin nyo lang naman hinihintay namin! Bro alam mo? Wag mong sasaktan si Nami ah! Tssk. Don't worry! Tinatakot lang namin yung batang yun kasi nga eengot engot yun sa pagibig!" Sabi nung kuya nya. Lasing na yata! I guess Arrenx is his name.
"Hindi ko naman po sya sinasaktan and I never will. Sa katunayan po sya ang nanakit sakin." Nginitian ko lang sila.
"Oh? Talaga? Gago ka ba? Si Nami sasaktan ka? Pero sa totoo mga tol, walang tumatagal na relasyon yan si Zayn! Tsskkk! Ilang babae na nga natira nyan eh! Pakshet! Di bagay yan kay Bespren ko!" Ano ba tong sinasabi ni Louis?! What's happening to him? Sinabi ko lang na kami na nagalit na sya! Nanlamig na sya! Parang di na sya kaybigan!
"Tol, mukha namang sineseryoso na nga netong si Malik yung kapatid ko eh!" Sabi naman ni Renzo. Oo tama yan! Pero inirapan lang ni Louis. Problema ba nito?
"Guy's guy's guy's!! I need help! Buksan natin tong gift box!" Sigaw nung fiancè ni ate. Oh, wow! Gosh! Baril! Baril yung regalo sa kanya! Isang baril! Wahhhh!! Inggit matsss ^o^
AFTER NUN, UMUWI NA RIN KAMI. Pero sinundo ko muna si Nami syempre!
"Hey! Hayup ka! Kanina pa kita inaantay! Bat ba ang tagal tagal mo?" Pabungad nya sakin. Pagbaba ko sa sasakyan yun agad -_-
"Sorry baby ko! Eto naman oh! Halika na nga dito baby kong kahit nakashot ng liquior mabango parin!" Tapos kiniss ko sya at inilagay ang seatbelt nya.
"Hoy! Ayoko makipagsex sayo ah! Lasing pa ko at bata pa! Gago ka ah! Subukan mo sasaksakin kita!" Huh?! Pinagsasabi neto? Hindi ko naman sya gagalawin or anything eh! May respeto ko sa kanya!
"Ano?! Di ko gagawin yun ah!"
"Ah... Hindi ba? Hehehe. Kasi binobola mo ko eh!"
------------
A/N: Sorry short UD. Kasi nakikiupdate lang ako sa iPad ng kapatid ko!
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanficHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story