NAMI's POINT OF VIEW...
"Louis what's fucking wrong with you? Hahahahaha! Putcha di kasya! Masakit na yung paa ko oh! Nakikiliti ako ano ba?! Hahahahahaha!" Pushet toh!!!! Ipagpilitan daw ba yung sapatos na puro sparkles sa paa ko! Di nga kasya eh! Size seven ako size five lang ang available..
"Sige na nga! Next time nalang! Kasi bagay talaga sayo yun eh!" Sabi nya sabay aya sakin sa ibang stores..
"Sino yung tumawag?" tanong ko...
"Ewan ko? Ayaw sumagot eh!" ahhhhh...
ZAYN's POINT OF VIEW...
"Pre tama na!" pagpapatahan sakin ni Luke. Isa pa to! Kunsintidor to eh!
"Dapat kasi pre sinabi nya nalang sakin na di nya ko mahal! Hindi yung ginaganito pa nya ko! Tapos pinagtatakpan nyo pa sya ni Leila!" The heck! Is this real? May luha ang mga mata ko? May luha dahil sa isang babae? Usually ako ang nagpapaluha! Ngayon ako naman ang pinaluha! Ibang klase talaga tong babaeng to!
"Zayn kilala ko si Nami! Sa tingin ko di nya gagawin yun!" Alam ko naman na kaya sinasabi ni Luke yan para lang tumahan ako!
"Yeah! Sa tingin mo! Sa tingin mo lang! Hindi mo kasi nakikita yung closeness nila sa isa't isa! Halos di na nga sila mapag---"
*Ding Dong*
Nagpunas ako ng luha at pagbukas ng pinto, tumambad sa mukha ko ang mukha ng babaeng nanakit sakin.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya.
"Bakit? Binibisita ko boypren ko! Masama ba? Uy anyare sa mata mo? May sore eyes ka bebe ko?" Hinawakan nya yung mukha ko ang I feel her warmness.. Ang lakas ng loob nyang magpakita pa sakin! Gulo gulo pa buhok nya at gusot gusot ang damit! Halatang may milagrong naganap! Although her hand was warm! Kahit na galit ako :P Tinanggal ko agad ang kamay nya!
"Wala akong sore eyes! Umalis ka na Nami!" Sabi ko sa kanya.
"Problema mo ba? Inano kita? Kanina ka pa bitter ah! Nagseselos ka nanaman ba kay Lou---"
"Ikaw pa may lakas ng loob na ganyanin ako pagtapos mo kong pagtaksilan?!" Kumunot yung noo nya. Tsk! Galing rin nya magpanggap noh?! Kunwari wala syang alam! Kunwari wala syang ginawa! Halata naman na sa kanya!
"Pinagtaksilan? Ako? Nagtaksil? Aba matinde! Pagtataksil na pala yung pagsama ko sa bestfriend ko yet bestfriend mo magshopping at kumain sa pizza parlor? ewan ko sayo Zayn! Ang hirap sayo itinutulad mo ko sa mga ex girlfriends mo na makire! Pero kung gusto mo yung girlfriend na ganun, well it's up to you! Hindi ako yun!"
"What the hell happ-- Nami?" Siguro narinig na ni Luke yung pagtatalo namin.
"Luke? Oh, well!" Umalis na sya. Tinigasan ko ang loob ko kahit alam ko na ginaw na ginaw na sya. Umuulan kasi ng snow dito ehhh
~*~
December 22 na! Wala parin! Walang call, text, missed call, pm, dm, chat, gm o kahit anong connection.. Malapit nang ikasal ang ate ko at kuya nya! Hayyy!! Hanggang ngayon, bangag pa rin ako.
Heto ko parang tanga! Nakatulala sa bintana! Hinihintay baka sakaling pumunta sya! Minsan nga dito na ko nakakatulog eh!!
(Author: Hey Fafa Zaynie!Enebe?! Babaan mo na kasi yang pride mo at itext mo na! or ichat mo nalang sa FB)
Me? No I never do that! NEVER! You know what?! Sya yung gumawa ng mali diba?! Sya yung nagtaksil sakin kaya sya dapat ang magsosorry!
(Author: Mali ka rin naman kasi Fafa Zayn eh :3)
Gago ka ba author?! Lahat kaya to galing imagination mo! Shabu pa po! Sige na tsupi na! Panira ka ng moment eh!
*Bzzzztttt.... Bzzzzztttt*
Nagvibrate ang cellphone ko at agad na tinignan kung sino ang nagtext. Ayts. Akala ko si Nami :( Si Niall lang pala nag GM
From: Niall
Tulak ng bibig, Kabig ng dibdib!</3#BoomPanexzs
ColdAfternoon!!
Grabe ah! Magpapasko andaming LQ!
Pushen! Inggit ako! Buti nalang nandito si pizza!
@Nami: Tahan na tropa! Kaya ka lalong nagkakasakit eh!
Itulog mo nalang yan! Alam na kasing playboy pinatos pa!
Pagaling ka tropa :'>
@Hazza: Unggoy! Tangina mo di ka pa nanliligaw busted na?
Papayag ka ba nyan pare? Hahahahaha #BoomTagos
GM//
-----------------------------------------------------------
Sorry po kung matagal ako magupdate :((((((((( Ganun po kasi talaga eh Xd
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanficHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story