18

664 17 4
                                    

Author's Note: Nagpalit na nga pala ako ng user! From Immayouneecorn to iLessthanThreeMyusik =)

Yung 'ITL' po, sa new grading system na k-12 yun! ITL po yung pamalit sa word na Highschool. Kunwari k-12 ka tapos grade10 ka na, susulat mo yun as ITL10 katulad ni Zayn at Nami. I, Thank you =)

Teka? Si Leila lang yata yung fan ng book na to eh XD Sorry Im not a pro writer tsaka kung di nyo bet. Alam nyo bang I accidentally deleted chapter18? So I'll write it over again! =_=

Makili lang sya kasi tinatamad n ko at buod nalang ito XD Pasensorry =(

LEILA's POINT OF VIEW

Here na us on a plane! OMG! Paris wait for meeeeeeeehhhhhhhhhhhhhh!! Kaso bwisit yung katabi ko. Pakshiet! Eto sitting arrangement oh!

Nami--Baklang Malibog which is Louis--Niall

Me--Kulot na Salot--Luke

Ate Kamil--Aegeon (pamangkin ko)--Kuya Renzo

Kuya Kervz--Michael--Tita Alyson(mama ni Nami)

Kuya Arrenx--Asawa ni kuya Arrenx--Chanelle (other half sister of Nami)

Mas masaya pa yata katabi yung ulap kesa dito sa kulot na to eh! Sarap kalbuhin!

"Leila!!!!!!!!! Beh pengeng bubblegum!" Sigaw ni Luke. Binatuhan ko sya ng dalawa. Pero yung isa, sadja kong pinatama dito sa kulot na to!

"Hoy! May tao diba?! Nananadja ka ba?" Sinigawan ako! How dare he!

"Hindi eh! Sorry ah! Hindi naman sinasadja eh!........ Beh tiran mo ko!" Sigaw ko kay Luke. Tapos niluwa nya yung bubblegum at inabot sakin. Kinain ko rin to. Bakit?! Magpinsan naman kame :P oy kayo ah ang malisyoso nyo!

"Baboy nyo!" Nagdadabog naman na sigaw nung kulot. Gago pala to eh!

"Ano ba prublema mo kulot? Gusto mo kalbuhin kita?" Sabi ko.

"Fuck you slut!!" Sinigawan ba naman ako! Lahat tuloy ng tao tumingin. Dahil sa sobrang hiya, nagtakip ako ng mukha at umiyak. You'll pay for this! Hindi naman ako slut eh! T-T

HARRY's POINT OF VIEW.

No! Sorry Leila I didn't mean it! Im really sorry! Kung alam mo lang!walangya ka kasi indirect kiss yun eh! Ito kasing blondee na to may kasalanan eh! Hayup mamatay na!

Niall: Oy pare nananahimik ako ditong kumakain gago wag mo ko damay!

Harry: Sorry pre hindi ikaw XD Pasenxa na!

Niall: Tangina mo a!

Hindi po si Niall yun! Si Luke! Grade5 palang badtrip na ko jan eh!

--FLASHBACK--

"Hi Im Harry Styles! Exchange student!" pagpapakilala ko sa mga kaklase ko. Pinaupo naman ako nung teacher ko sa tabi nung babaeng ang sama ng tingin. Parang galit sa mundo ah!

"Ingat ka pre! Baliw yan!" sabi sakin nung isang lalaki which is Liam.

Singhot sya ng singhot sa malapot nyang uhog at punas ng punas ng luha.

"Hi! Ako nga pala si Harry! Bakit ka umiiyak?" Laging ganun ang setup namin. Lagi ko syang tinatanong pero wala eh! Matigas sya! Ayaw nya sabihin kung bakit! Sahalip, pinapakitaan ako ng green cutter. Nagsawa narin ako sa pakikipag usap sa taong hindi ako sinasagot. Time pasess and nagkaroon ako ng grupo which is 1D. Lahat kami ay godess!

---ITL7---

"Hoy! Mga putang ina nyo babalikan kayo mga gago kayo! Makikita nyo! Pag bumalik si Nami sa school na to makikita nyo! *Sniff* mga hayup *Sniff* kayo! *Sniff* Lahat kinuha *Sniff* nyo sakin! *Sniff* Hindi ko naman kayo inaano ah! *Sniff* Bakit nyo ko inaaway *Sniff*" May voice akong narinig. Nandito ako sa rooftop natutulog. Tinignan ko kung sino yung tao tapos nakita ko si Leila. Iyak sya ng iyak! Sinasaksak pa nya yung sarili nyang legs ng cutter.

Dayil sa incident na yun, nacuriuos ako. Nagsearch ako tungkol sa kanya. Nalaman ko na isa pala syang produkto ng broken family. Anak sya ni Randy Anchovas na isang tanyag na doktor sa buong mundo. Kaya sya umiiyak lagi kasi She missed Nami. Her bestfriend dahil nagtransfer daw to ng school. May comunication parin sila pero nung umalis si Nami, lagi na syang binubully kasi si Nami daw ang pinaka matapang na studyante dito sa Flower University at walang pwedeng umapi sa mga kaybigan nya.

--END OF FLASHBACK--

Naging admirer ako ni Leila noon pero wala eh! Snobb parin sya sakin. I tried to text her (Nakuha ko number nya kung saan) pero hindi nagrereply. I tried to add her on FB pero inaccept lang hindi manlang nagmessage ng TFTA <3

DINGDGAN PA NG SWEETNESS NILA NUNG LUKE HEMMINGS NA YUN!

Mula nun, Bitter na ko sa kanya. Pinigil ko nararamdaman ko!

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon