"Good morning mama! Good morning kuya Kervz! Good morning kuya Renzo! Good morning Phinease! Good morning bonzai ni mama! Good moring house! Bye! Papasok na po ako!" ang saya nang gisning ko ^o^
alam nyo bang sa sobrang saya ng gising ko kinantahan ko yung aso kong si Phinease! Ako na baliw! Ikaw ba naman kase tawagan nung may ari ng isang resort at tinanggap ka bilang life guard! My gad ang saya ko! Kaylangan ko kasing kumita para makapunta ako ng London kasi ayokong umasa kay mama. Tough alam kong may kaya kami sa buhay at sustentado kami ng aking ama eh, hindi naman pwedeng habang buhay ako aasa. May sariling buhay din ako noh?! Tsaka isa pa sa kinakasaya ko eh, pinanagutan na ni kuya Renzo yung anak nya at ikakasal na sila ng ate Leila ^o^
"Bunso, ano nakain mo? Parang end of the world na bukas ah!" pangaasar ni Kuya Kervz.
"Anu ka ba Kervz! Baka mamaya mabadtrip pa yang si Nami eh! Magka-World war3 pa! Alam mo naman na iba magalit yan eh!" dagdag ni kuya Renzo.
"Ingat ka Nak ah!" sabi ni mama. Nginitian ko lang sya at kinuha na yung new car ko. Lamborghini kaya ito! Isa pa to sa ikinatutuwa ko. Si mama kase pinaltan agad. Kahit iika-ika ako lumakad ok lang! Hangsaya ko!
"Uy! Sosyal!"
"Si Nami Aguilar yun diba?!"
"Uy balita ko kasama nya kahapon si Louis at Zayn"
"Diba enemy sila"
"Ang ganda ng kotse nya!"
Eto, laman nanaman ako ng news feeds mamaya nyan sa school group pero I don't care :P I love eeeeetttttt :P
boooooooooooogggggggggggsssssssssshhhhhhh!
pagpark ko ng sasakyan ko pumutok ang gulong! Hahahahaha XD Papapaltan ko mamaya! Bumaba ako sa kotse ko ng tawa ng tawa at hindi ko pinansin ang aking gulong. Kitang kita ko naman sa gilid ng mata ko yung curly bitch at yung blond na inis na inis. Epic failed kasi silang maasar ko!
"Good morning kulot! Good morning blondee! Good morning payatot! Good morning manyak! Good morning lalaking may pekas sa leeg!"
"Good morning Leila!"
Good morning Calum! Good morning Ashton! Good morning Luke! Good morning Michael!"
"Good morning mga kuyang janitor!"
"Good morning maam!"
"Good morning guy's!"
Lahat ng makita ko trip kong batiin ng good morning! Wahhhhh! Im so happy I'm gonna die!
"Bess anung trip yan?" tanong ni Leila.
"Trip ka jan? Masama mangbati ng good morning?" Kung sa maganda gising ko eh!
"Hindi naman! Nakakapanibago ka lang lalo na nung batiin mo yung One Direction ng good morning! Ikaw palang kaya ang hamak na kumag na unang bumati sa kanila ng good morning!" Ay Ganern?! Ang sama kasi nang ugali nila. Hindi naman totally pero yung image nila may pagka badboy!
"Ganern? Hahahaha ok! Leila mamaya nga pala libre na kita ng lunch sa KFC! Sige na bess! Pasok ka na! Bye! Lebsyew!" Hinalikan ni Leila yung cheecks ko at pumasok na sa room nya. Parang anak ko lang sya na hahalik sa nanay bago pumasok noh?! Hahaha! Ang lakas ko ngayon!
"Hi Nami! =)" pagkaupo ko sa upuan ko, pabungad na bati sakin ni Louis.
"Hi Louis ^________________________^" Bati ko sa kanya. Napapansin ko na araw araw syang nagha-hi sakin ngayon lang ako nag-hi pabalik!
Nagumpisa na maglecture yung boring naming teacher sa AP at ako parang nasapian! Abot langit ang ngiti!
---VACANT---
"Bess! Lilibre kita ng KFC dibuh?!" pagtawag ko kay Leila.
"Oo nga pala bess! Tara na! Ang tagal na nating hindi nagdeDate ah! Mula nung naghigh-school ka sa public wala na tayong Date ah!" nagpout sya kasi nga mga ilang years narin kami hindi nakakagalang dalawa. Oo nagbobonding kame pero laging sa beach, sa indoor pool namin o kaya sa bahay nila, movie marathon, laging ganun! Kaya namiss ko magmalling kasama sya! May 2hours vacant naman kami eh!
"Bess orderin mo na lahat ng gusto mo! Or bucket meal nalang kaya order natin!" sabi ko.
"Sure bess!" sagot nya. Dahil nga ako'y dakilang masaya gaya ni Author na naeexorcism na dahil sa You and I music video eh! Ang lakas ko magtrip!
Pagkatapos namin mamili ng mga konting damit sa Jag and RnJ pumasok na ulit kami. Eto si ako, waldasera! Ang dami ko tuloy bitbit T-T
"Ms.Aguilar! Bakit ngayon ka lang? Youre 30minutes late!" sigaw sakin nung teacher namin sa Music.
"Uy maam Clara! Alam nyo po pinagshopping ko kayo?! Eto po oh! Blouse! Bagay po to sa inyo! Ang ganda nyo po dito! Sexy po kayo jan! Bagay na bagay po senyo maam!" pangoogag ko dun sa teacher.
"Talaga Nami?! Jusko salamat! Umupo ka na dun sa tabi ni Mr.Tomlinson! Hoy Tomlinson, ituro mo kay Aguilar ang gagawin! In a nice way ah!!" Sabi nung teacher kay Louis.
"Nami, meron daw kasi tayong gagawin! Ano to parang isang musical play! Gagayahin natin yung Frozen! Tapos gento, sabi ni maam yung pano ba to wait! Yung tatawagin daw nya, yun yung gaganap! Tapos wait teka! Icocollaborate daw tayo sa iba't ibang section." How nice! Puro 'Wait' 'Teka' at 'Pano ba to' ang naintindihan ko.
"Ah, ok?" actually wala akong pake kung matawag o hindi!
-----------------
Uy guys! Do you hear me sobs? Sobrang matured na nila sa You and I MV =(
BTW, Im so happy! Umegersh! Ako na baliw!
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanfictionHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story