NAMI's POINT OF VIEW..
Yasss!! Bachelor's party na ni koya Floyd! Boom kabet! Sasama ako \m/ pero bawal ako uminom kasi 16 palang si ako :(
"Sissy are you ready? Alam mo bunso, Aymityu tow mats!" sabi ni ate Chanelle. Pang second sibling ko sya. May anak na rin sya isa. Si baby ewan! Oo tama ang rinig nyo! Ewan pangalan ng anak nya! Ewan Leche A. Bow read as Iwan Litch! Choga magpangalan noh?! Ewan Leche!
"Ok na ate! Hhhhm! Makikilala ko na rin yung sister in law ko!" Which is my ex's sister. Ex nga ba talaga? Tangina nun di na nagparamdam si Mr.Hindi nagaahit! Buti pa si Mr.Baklang Manyak! Buti pa sya nakakaalala!
"Balita ko sabi ni Kervz kaybigan mo na daw yung brother nya eh! Ano nga ulit name nun? Zaj? Zac? What?" Ahhhh... Yun ba? Si Mr.Di nagaahit? Awww! 2words, 18letters. Malisyosong Demonyo! Bwahahahaha!
"ahhh, si Zayn!" Yeah! He's name was Zayn. I met a jerk named Zayn, then he treated me like heaven, We've dated for about weeks, Then I fell inlove with him, then? What's next? Well, wala akong masabi!"
--------
"Hey! Nice meeting you! You must be Nami! Youre the one who was in my baby brother's phone!" Huh?! Natural teh! Ex-Syota ko yun!
"Ahh. Opo! Friends po kami!" Nginitian ko nalang sya.
"Oh? Teh Nami friends lang kayo? Sabi ni kuya kayo na daw! Assumero talaga yun! Tskk!" Epal naman nung isa nyang kapatid. Walis yata pangalan!
"Di naman! Were just bestfriend. Tsaka may iba na kong crush!" Sagot ko sa kanila. Weh?! Di nga! Crush? Oo may bago akong crush! Yung pagkain :P
"Tsk! Mga babae talaga angbilis bilis makalimot! Wala pang months nung nagbreak tayo may iba ka nang crush?" May narinig akong nagsalita. Nung narinig ko yung boses na yun, nafreeze ako sa kinatatayuan ko.
"Kayo na ba ni Louis BESTFRIEND?" Parang ineempasize nya yung words na bestfriend. Hindi ako nakasagot. Kinakabahan ako. Kinakabahan ako!
"Usap nga tayo sandali Zayn!" Hinila ko sya dun sa garden. Tinignan ko sya sa mata. Yung mata nya parang nagliliyab na naiiyak.
"What? Ano? Tititigan mo lang ba bestfriend mo?" Tinalikuran nya ko.
"Ano bang problema mo? Anong ginawa ko? Ano yung sinasabi mong nagtataksil ako? Kausapin mo nga ako ng mabuti at malinaw! Tsaka last question Zayn! Tayo pa ba?"
"Huh? Kunwari ka pa! Nung first arrival natin dito, nagsex kayo ni Louis diba?! Nagsex kayo! Alam ko yun wag ka magalala di ako galit! Oo pwedeng nagselos ako pero normal lang yun! Yung last question naman, Hindi ko alam! Pero kung may third party ka please wag mo ko iwan! Nami mahal kita."
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanfictionHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story