"Hoy mga manyak na bakla!!!!!!!!!!!" Sigaw ko habang hinaharurot yung Sports Car ng bestfriend kong si Leila. Ako na mayabang! Nagkasundo kasi kami na kunwari akin yung kotse kasi ang pangit ng kotse ko =_= Yun yung ginagamit ko sa Public kasi bawal ako maglabas ng magarang kotse.
Ganito kasi yun, Yung tatay ko isang private atty. ng presedente. So, yun! Hindi kami pwedeng umasal mayaman ng kuya ko kasi kelangan namin maging maingat sa mga tao sa paligid namin. =_=
"Damn!!!"
"Ang yabang mo ah!!"
"Hoy bayaran mo to!"
Sigaw nilang lahat kasi muntik ko na silang sagasaan, tinalsikan ko pa damit nila ng putik. Sabi na eh! Binantaan ko na kasi sila hindi pa nag-ingat! Hindi ba nila alam ang kayang gawin ni Nami Aguilar?! Hahahahaha XD Binaba ko naman sila at kininditan.
"Hoy babae ano ba problema mo? Nagpapapansin ka ba?" Huwat? Ako pa papansin ah! Ang kapal ng mukha nitong buto't balat na to! Ahitin ko yang bigote at balbas mo eh!
"Ako? Nagpapapansin? Are you serious? Ganyan din naman ginagawa nyo sa ibang tao diba? Ang yabang nyo! Akala nyo kong sino kayong mga monngoloid" Pagtataray ko.
"Ano ba gusto mo? Mahalikan kami? Maging girlfriend namin? Papayag ako for just 1day! Or baka gusto mo makipag-siping?" Tanong nung kulot. Ang mamanyak talaga >-<
"Aba ang kapal mo! sipingin mo yang mukha mo!" Pangbebelat ko at hinila sa loob si Leila.
"Bess tantanan mo na! Transferee ka lang hindi mo sila kilala! Itigil mo na please?! Concern ako sayo tsaka kay Kuya Kervz" Kahit anung pilit mo jan Leila hindi ako titigil sa pangaasar *EvilGrin*
---VACANT---
Yun oh! Tamang tama! Yung mga monggoloid dadaan sa table namin!!!Wohhh!!! Rak na ituu \m/
"Bess ayoko nyang ngiting yan! Bess ah!" Pagbabanta ni Leila. Hindi nila ako napansin dahil mukang banas sakin.
"Oooopsss!! Sorry!" Sabi ko. Ako talaga! Mapagbalat kayo XD FYI sinandja kong dapain si Blondeee.
"Ooopsss! Sorry ulit! Hahahahahaahahahaha" Tinapon ko naman yung chocolate milk ko dun sa lalaking hindi nagaahit =_= Nakakadiri sya! Yuck!
"Nang-aasar ka ba talaga Aguilar?! " Sigaw sakin nung kulot. Oo eh! ^____^\/
"Oo eh!! Peace!! ^_______^" sagot ko sabay hila kay Leila. (Sorry kung lagi kitang hinihila bro)
"Ano ba Leila? Bakit nila ko kilala?" Tanong ko kay Leila. Magkaiba kasi kami ng section. Section I ako at sya section V. Kaklase nya yung mga bobong hunghang!
"Trending ka kaya sa buong Uniiversity =____=" sagot nya. Bakit naman? O.o
"Bakit naman?" Tanong ko habang naglalakad parin.
"One Direction ba naman kalabanin mo eh! =______="
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanficHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story