17

631 16 3
                                    

Nandito kami ngayon sa Forbidden Field para sa mga ITL (Highschool)

"Tara baby alis na tayo may nanginform sakin na dadating na yung guidance galing bakasyon at dito daw dadaan!" Hinila agad ako ni Zayn paalis dun sa pushet na field. Ang ganda dun pramis! Puro damo!

"Ano ba?! Yung kamay ko baka maputol!" Sigaw ko sa kanya pero sya hindi tumitigil sa paghila.

"Hoy Nami!! Bunso!" Tinignan ko kung sino yung tumawag at si.... Si Kuya Denver O.O yung pinaka panganay kong kuya.

"Hoy bitawan mo kapatid ko hayup ka san mo dadalhin yan?!" Sinigawan nya si Zayn at si Zayn naman huminto.

"K- kuya Denver! No! No! Mali ka ng iniisip! Ano kase! Kase ano naglalaro kami kanina ng bentw uno ng mga kaybigan ko! Nagtatago lang kami para hindi madead!" Pagpapaliwanag ko. Exaggerated kasi ang isang to.

"Ahh! Nga pala Bunso, uhmms.. Punta ka sa Kasal ni Floyd I guess? Sa uhmm, sa Paris! Inutusan nya ko eh! Uhhms tsaka bunso help me find this guy! Dito daw sya nagaaral eh! Kapatid sya ng fiancé ni Floyd pinapabigyan ng invitation kasi sobrang busy na daw sila para makatawag! I just drop here kasi naghatid din ako ng pasyente eh!" Oh? Si kuya Floyd ikakasal? Bat ngayon lang ako ininform? Binigyan ako ng papel ni kuya Denver at binasa yun.

Zayn Javvadd Malik

ITL10 Section3

Nagkatinginan kami ni Zayn.

"Kilala nyo?" tanong ni kuya.

"S- sir Ako po yan!" sabi ni Zayn.

"Oh, so ikaw yung kapatid ni Doniya? What a coincidence! Sige bro got to go! Baka hinahanap na ko ng pasyente ko! Ask Nami nalang for info! Thanks! Sige Bunsoy! See you again next time! Sorry hindi na ako nakapagtagal! By tommorow aalis narin ako puntang US. Na kay tita yung hershey mo! Babye!" nagpaalam na sya tapos nagkatinginan kami ni Zayn. Hindi parin ako makapaniwala na yung Fiancé ng kuya Floyd ko (sixthBrother) ay ate ni Zayn.

--------------------------------------

AFTER 3WEEKS...........

"Hoy Nami bilisan mo hayup ka ang tagal tagal mong impakta ka!" Wow ah! Just wow! Lait na lait ako

"Ano ba Kuya Arrenx?! Asan ba si mama or si Ate Chanelle (SecondSister) manlang?" Sigaw ko. Pupunta na kasi kaming Paris. Weeehhh! Aylabet! Pang second time na to pero nung first time kasi hindi ko napuntahan yung Eiffel Tower kaya now I'LL better sure na makakapunta ko dun. Christmas vacation nanaman na kasi kami kaya dun nalang kami maghihintay ng January 3rd para sa kasal ni kuya Floyd at ate ni Zayn.

"Leche ka ano ba ginagawa mo jang bruha ka? Sabi ni tita mauna na daw sila sa airport kaya ako nalang yung nandito tsaka yung tropa mo!" Huh? Tropa? Sino? Akala ko ba susunod nalang si Leila?

"Sinong tropa bro?" Sigaw ko pabalik habang nagmamadaling kinuha yung body bag at maleta ko.

"Si Niall, Luke, Michael, Harry, Leila tsaka nandito narin si Kamil at Renzo! Yung Louis din!" Ano ginagawa nila dito? O.o Invited ba sila?

"Ano ginagawa nyo dito? Aalis na kami pupuntang Paris!" sabi ko..

"Duh?! Sasama kami!" Pananaray ni Niall. Parang bakla lang ah!

"Bru si Calum daw at Ashton sasabay nalang kay Kervz!" Sabi ni Luke...

-------------------------------------------

[a/n] Sorry for the boring chapter! Sobrang badtrip kasi sa bahay =_=

Alam nyo yung feeling na hinihingan ka ng pamalengke? Yun yun eh!

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon