31

430 14 1
                                    

ZAYN's POINT OF VIEW:

This is probably the happiest day of my life. I wake up early. Tinignan ko ang orasan at nakitang 3:46pm pa lang. Hinanda ko lahat lahat with a help of Niall. I dialed Louis' number to ask him. He'll be my best man.

"Hello? Zayn ang aga aga ah!" Bungad nya saakin.

"Tanghali na bro! 4am na 10am ang kasal ko!" Sabi ko sa kanya.

"Oo na mailigo na puta!" Binaba nya na ang phone at tinuloy ko ang pagsisipilyo. Mga 2hours na rin ako nagsisipilyo.

NAMI's POINT OF VIEW:

A Message from Zayn: Babe! Waddup waddup? Susunduin ka ni Louis mamaya ah! Sila ni kuya Kervz mo!

Yan agad ang nakita ko sa phone ko after 3333messages.

A Message to Zayn: Ok. Wag mo muna ako kausapin bawal daw yun!

LOUIS' POINT OF VIEW:

Hahaha. My plan works. I steal Zayn's simcard.

--8:38am--

Bumusina ako sa tapat ng bahay nila Nami. Lumabas naman si Kervz at kininditan ako. Yeah! He's all part of the plan. We've plan it since almost 3years ago.

"tiwala lang pare! Di tayo sasabit dito! Ako ang bahala sa mga props. Ready na nga pala yung mga bangkay sa morge!" Binulungan nya ako at sinundo nya na si Nami sa loob ng bahay nila. Supposed to be sya dapat ang maghahatid kay Nami sa altar. Tssk!

"Whoa! Nami Im sure na sasaya kay Zayn! Congrats nga pala! Don't forget to smile! C'mon! My Girlfriend is waiting na for us and oh, your future husband din pala!" Oo may girlfriend ako. Parte yun ng palabas namin ni Kervz.

"Hahaha thanks! Kuya antahimik mo?" Tinanong nya si Kervz at si Kervz naman, bigay todo sa pageemote.

"Syempre ang kapatid ko ikakasal na sa kanyang pinakamamahal!" Nagdrive na ako at nung nakita ko ang signal ni Kervz, inumpisahan ko na ang pagpapanggap.

"Guys! OMG! Guys! Yung preno!" Inumpisahan ko na magpanic. Pero syempre kunwari lang yun.

"Lou anong nangyayare? Lou wag ngayon please!" Mangiyakngiyak na sabi ni Nami.

"Lou watch out!" Kunwari ay nililiko namin ni Kervz ang manibela ngunit wala. At yun! *Booooggsssshhhhh* We bump on a tree... Numpisahan na naming dalawang gumalaw. Katulad ng plano. Hinimatay si Nami dahil sa pinainom ni Kervz na sleeping pills.

"Takas mo na yan Lou! Ako na bahala dito!" May ipinaturok saakin si Kervz Kay Nami. Mga 4 na shots.

Tinakbo ko si Nami at Hindi ko na sya ibabalik kahit kelan.

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon