12

970 18 3
                                    

NAMI's POINT OF VIEW.

"Kuya Kervz bat laging nandito yung apat?" tanong ko sa kuya ko. Kaaalis lang nung apat nyang bestfriends. Hayy! Malapit na magpasko! Ambilis ng pangyayari sa storyang to noh! La wenta buhay ko eh!

"Duh?! Sinama na nila ko sa banda nila as a keyboard?"

"Ansama naman nila kuya! Ang gwapo gwapo mo gagawin kang keyboard! Kung computer nalang kaya?" pambibiro ko. Well, nice to hear that! Masaya ang kuya ko sa ginagawa nya so support ako jan!

"Bunso talaga oh! I mean yung sa piano ganun! And we are 5 Seconds Of Summer And Kervz Aguilar! Kasi sila yung 5 Seconds Of Summer." Awww, I see..

"Ikaw bunso?" Anung ako?

"Huh?! Anung ako?"

"Diba dati warlord kayo ng 1D? Eh bakit ngayon yung dalawang mokong lagi nang nakadikit sayo?" ahh! About that? Well, I dont know!

"Ewan ko! Alam ko lang di na sila yung dating One Direction na mahilig mantrip sa mga studyanteng walang kalaban laban at balita ko rin wala na silang mga flings!"

"Weh? Yun lang yun?" pangingiliti sakin ng tae na to.

"Anu ba palagay mo?"

"Hmmm. Si Tomlinson at Malik kasi eh! Kung makatingin sayo para kang kendi! Basta may nafifeel ako dun sa dalawang yun!"

LEILA's POINT OF VIEW.

(Bigyan naman natin yang bebe ko ng POV. Nakakaawa eh! Dejowk lang Vrad! Peace!)

"Sa madilim na gabi! Isang malagim na pangyayari ang nangyari sa silid na to!" narinig ko yung boses ni Luke na nanakot sa labas. Sorry sya Im not scared! :P

"Pssssttt! Huy! Umusog ka nga dun! Magtabi tayo!" Ay oo! Naiwan nga pala ako dito sa classroom kasama ang isa sa mga baklang manyak! Yun ang tawag ni Nami eh! All my life sa school na to pang fourth time nya ko kauspin pramis!

"Bakit ako uusog? Masikip na oh! And sorry I never share!" inirapan ko sya at lumipat ng ibang bangko. Aba makulit! Sumunod sakin?

"Anu ba? Naaasiwa ako sayo ah!" sinigawan ko sya.

"Uy miss! Samahan mo naman ako sa Office ng SG! Please!" what? Im not a PA or hindi ako kaladkarin sorry.

"Sorry hindi ako kaladka---"

"Sino yang kasama mo? Sino yang kasama mo?"

"Awooooo! *insert wolf's sound* *insert a crying baby*" si Luke talaga! =_= Hinihintay lang ako umuwi mananakot pa!

"Miss naririnig mo yun? Miss wag kang ganyan tumingin please!" Wahahahahahahahahaha! Pinipigil ko tawa ko! Sabi na duwag tong si Kulot eh!

"Wala yun! Wag mo intindihin yun! Si Marry at mga alaga nya lang yun!" Duwag ka pala! So, tatakutin kita *Evil Laugh*

"S- Sin- Sinong Marry?" Tumatayo na yung balahibo nya! Wahahahahahahahahaha!

"Si Marry di mo kilala? Minurder daw yun dito sa room natin kasama yung mga alaga nyang aso tsaka yung kapatid nyang baby. Mga studyante rin daw pumatay. Ngayon bumabalik yung kaluluwa nya para sa hustisya kasi hindi pa nahuhuli yung limang lalaki na yun!" Ang priceless ng itsura nya! Alam nyo ba kung sino yung limang tinutukoy ko? Sila ng mga kagrupo nya.

"Samahan mo ko ple-----"

BOOOOOGGGSSSHHHH..

May bumagsak.

*Insert yapak ng mga paa sound*

"Sige tapos na module ko! Uwi na ko!" Pagpapaalam ko sa kanya kasi alam ko sya hindi pa tapos.

"Uwi narin ako!"

"Diba dapat tapos yan tapos pupunta ka pang Council Room? Tsaka may kasabay ako!"

"Hindi importante yun! Buhay ko importante!"

"Asus! Takot ka lang mag-isa eh!"

"Hindi ah! Sino nagsabing takot ako!"

Biglang namantay yung ilaw tapos may nagtakip ng mata ko.

"Hoy Lukeyyy Hemmo! Tanggalin mo na kamay mo jan!" Alam ko si Luke yun. Mahilig mangganito yan eh!

"Miss yung ilaw namatay!" sigaw ni kulot. So, hindi pala nya ko kilala.

"Iwan natin!" bulong ko kay Luke.

"Sigaw ka muna ng tulong tsaka tayo dahan dahan lumabas! Hehehe" bulong nya pabalik.

"Kulot tulong! Arayyy! Kulot tulong!" sigaw ko.

"Miss! Miss nasan ka miss?" lalapitan nya sana ko ramdam ko yun tapos tumakbo kami ng dahan dahan ni Luke palabas at binagsak yung pinto. Bwahahahahaha!

"Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahha" grabe? OA ang tawa? Pero nakakatawa naman talaga.

"Dami nating tawa ah! Putang ina di ako makahinga sa sobrang pigil ng tawa!"

Nung nakarecover kami naglakad na kami pauwi.

"How dare you both put a prank on me?" awts! Patay!

"Ginagawa mo sa ibang studyante tapos kapag sayo ginawa magagalit ka!" paghaharap sa kanya ni Luke. Tapos may kinuha si kulot sa bulsa.

"Away o Gulo? Gyera o Dwelo!" aba kinuha pa ang words ng bestfriend ko! Walang originality pwe!

"Ako lalaban sayo ng dwelo!" paghahamon ko at nilabas yung cutter ko sa bag ko. Ginamit kanina yun sa Mapeh.

"Sya yung gusto kong kalaban hindi ikaw!"

"Or should I say duwag ka sa babae? Pag hindi mo ko nilabanan, believe me! Kakalat sa school yun bukas!" pananakot ko.

"Anung ibig mo sabihin?"

"Naka video ka kanina!" tapos tumawa ng malakas si Luke.

"You both pay for this!" binato nya yung cutter at sumakay na sa magarbo nyang kotse.

-------

"Nak ng tupa bess kung nandun ka lang! Pero bess bukas sunduin mo ko ah! Natatakot ako sa kanya eh! Hehehe" kausap ko ngayon si Nami sa phone.

"Talaga bess? Tssk! Oo bukas ako bahala! Kapag may nangyari sayo wawarlahin ko boyfriend ko!" O.o o.O O.o o.O si Nami mey beyprend?

"Bess may Bf na ikaw? Bat di ako indorm ansama mong impakta ka!" etc. etc.

Naging emotional na ko may gads! Sino naman kayo yung maswerteng yun at minahal ni Nami?

"Bess wag kang OA. Nadulas pa kase ako putcha! Secret on kami! Ikaw lang may alam sa ngayon ah! Kami na ni Zayn kahapon pa! Hihihihihihihihi! Emse keleg! Alam mo bang pinili nyang patago ako ligawan kasi may magagalit daw! Megesh! Bukas susunduin ka namin ah!"

Naapos ang conversation na yun at bwiset tong besfrin ko. Hayup langs! Sila na pala ni Zayn ngayon lang ako nainform. Graveyard!

Makatulog na nga!

-------------------------

Zup? Guy's may This Is Us part2 na raw! Emotional na ko gosh! T-T

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon