10

920 27 2
                                    

Dahil nainis ako, nilakasan ko yung tulak sa kanya nung fake na kabayo at sa kasamaang palad, nagkamali ang bagsak nya. Oh my god! Imbis dun sa bangka-bangkaan, sa isang matigas na bagay sya bumagsak.

"Cut!!!!!!!!!" Sigaw nung teacher at lahat nang cast naglapitan kay Nami lalo na yung bestfriend nya.

"Bess, ok ka lang?" Nag-aalalang tanong nito.

"Oo bess!! Di naman gaanong masakit eh!" Pero halatang nasaktan sya! Nakakaguilty naman to oh!

"Uwi na ko bess!! Sama ka nga pala sa bahay, nandun ate mo! Ikaw Cal? Sasama ka ba?" Tanong nya. Tumango naman yung dalawa.

"Sama rin ako!" Singit ni Zayn. Aba anu to? Feeling close? Mahiya ka naman tol!

"Close tayo? Dejowk lang! Sige na sige sige!" Pautah to ah! Hindi naman sya kaklase pero sila close agad?! Ay pakshet!

Enebeyern! Mura na ko ng mura!!!

Umalis na sila na hindi manlang tinanong kung sasama ba ako o ano =_= Isa pa, 3days na ko nag-add sa kanya sa FB hindi pa ako inaaccept! Pakinshet talaga!

NAMI's POINT OF VIEW

"Happy anniversary ulit Nami ah!" Oo alam nila. Anniversary kasi sana namin ngayon ni Bryan eh! Duh?! September 1 kaya ngayon!

"Thanks!" Ngiti ko. Pinapasok ko na sila sa bahay at pagpasok namin, nandun na si kuya Kervz, Luke, Ashton at Michael tapos si..... Si..... Wala.. Si kuya Renzo at ate Kamil =) Wala lang.. Bukod sa anniversary namin ni Bry, Engagement party narin nila kuya Renz kaya nandito rin pamilya ni Leila.

So, Ayun! It was the most awesome party evahhhh!!!!!!! Ang cute nga nung pamangkin ko eh! Hindi ko nga alam na nung nasa Paris si kuya may communication parin pala sila ni ate Kamil at nung pamangkin ko si Chione Eirieth ^o^ Grabe ang gwapo nya! pareho kami ng ilong. Yieeee <3 So eto nandito ako sa sementeryo kahit gabi na kinakausap si Bry. Si Bryan kasi bukod sa Boyfriend ko, bestfriend ko rin  sya.

"Alam mo Bry? Ang saya saya ko ngayon! Buo na kami! Si papa nalang ang wala! Pero hayaan mo na Bry!" Tapos nagtirik ako ng kandila.

"Bryan wag ka sana magagalit ah! Kasi Bry parang may nagugustuhan akong lalaki ngayon eh! Diba nagpaalam naman ako sayo na dadalhin ko sayo yung lalaking magpapatibok ng puso ko! Hindi ko muna sya dadalhin dito kasi masyado pang maaga eh! Malay natin crush lang yun! Nga pala Bry, Happy anibersareeeeeeeeee bebe! Eto, kakantahan kita!" Kinuha ko yung gitara ko at nag-indian sit na..

"You were in college working part time waiting tables

Left a small town, never looked back
I was a flight risk with a fear of fallin’
Wondering why we bother with love if it never lasts

I say "Can you believe it?
As we’re lying on the couch?"
The moment I can see it.
Yes, yes, I can see it now.

Do you remember, we were sitting there by the water?
You put your arm around me for the first time.
You made a rebel of a careless man’s careful daughter.
You are the best thing that’s ever been mine.

Flash forward and we’re taking on the world together,
And there’s a drawer of my things at your place.
You learn my secrets and you figure out why I’m guarded,
You say we’ll never make my parents’ mistakes." At nag-umpisa na magflash-back lahat!

"Hindi na ko nasasaktan Bryan! Part ka na ng most happiest memories ko!"

"But we got bills to pay,

We got nothing figured out,
When it was hard to take,
Yes, yes, this is what I thought about.

Do you remember, we were sitting there by the water?
You put your arm around me for the first time
You made a rebel of a careless man’s careful daughter
You are the best thing that’s ever been mine.

Do you remember all the city lights on the water?
You saw me start to believe for the first time
You made a rebel of a careless man’s careful daughter
You are the best thing that’s ever been mine.

Oh, oh, oh, oh

And I remember that fight
Two-thirty AM
As everything was slipping right out of our hands
I ran out crying and you followed me out into the street
Braced myself for the "Goodbye."
‘Cause that’s all I’ve ever known
Then you took me by surprise
You said, "I’ll never leave you alone."

You said, "I remember how we felt sitting by the water.
And every time I look at you, it’s like the first time.
I fell in love with a careless man’s careful daughter.
She is the best thing that’s ever been mine." Patapos na sana nang may narinig akong umubo.

"Tomlinson? Anong ginagawa mo dito? Gabi na ah!" Bakit kaya sya nandito? Around 8:00 na ah!

"Bakit? Ikaw lang ba pwedeng bumisita sa lahat ng patay dito?" Tinabihan nya ko at umubo ulit.

"So, eto pala si Bryan! Bryan Troy Austin?" Parang nagulat sya sa pangalan ah!

"Bakit? Kilala mo?" Tanong ko.

"Pa-parang pamilyar! Kapangalan nya ya-yata yung half brother ko!" Half brother? Misteryoso talaga tong baklang manyak na to!

"Half brother?" Tapos na pa sigh nalang sya.

"Wala! Teka? Hindi ka ba natatakot gabi na tapos ikaw lang dito?"

"Hindi naman! I used to go here pag may free time ako para kuwentuhan si Bryan!" Nginitian ko lang sya at iniwas nya yung tingin nya sakin.

"Nami ano meron senyo nung sectionIII? Si Calum?"

"Samin? Uhmm, kaklase sya ng kuya Kervz ko. Isang taon lang kasi tanda nya! Tsaka kaybigan ko narin sya!"

"Ahhh.. Ehh bakit ang sweet nyo?"

"Ano to Q and A ? wala akong balak magbeauty queen! Sweet? Hindi naman! He's just nice to me! Nature na daw nya yun sabi ni kuya Kervz"

"Ahhh!! Ehh bakit close kayo ni Zayn?"

"Mula nung ihatid nyo ko, tumanaw na ko ng utang na loob sa inyong dalawa. Pagkatapos nyo ko ihatid naiwan ko sa sasakyan ni Zayn yung cellphone ko tapos yun! Textmate na kame! kaya nga nung kanina, hindi ko magawang magalit sayo kasi nga may utang na loob ako!"

"So? Ganun lang? Hindi ka nya nililigawan?"

"Uy hindi ah! Muka ngang yung kapatid ni Johnpaul yung type nya eh! Yung pinsan ko! Yung nurse!"

"Ahhh! Sorry ah! Ang tanong ko!"

"Hindi ok lang!"

"Nga pala, si Bryan lang ba yung naging boyfriend mo?"

"Oo eh!! Nagkaphobia na ko makipag-relasyon nung nawala si Bryan! Pero ngayon, nakamoved on na ko! Kaya handa na ko!"

Ahh ganun ba? So kung sasabihan ka ni Niall na liligawan ka nya papayag ka?"

"It depends! Pero si Niall? Wag nalang! Baka mabuntis ako ng maaga!"

"Natawa naman ako sa sinabi mo!"

Lost : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon