NAMI's POINT OF VIEW
"Bebe pagaling ka ah!! Sabi naman kasi sayo paalam mo na kay Fafa Kervz eh!" Enebeyern! May sakit na nga ang bestfriend nya paglalandi parin sa kuya ko inaalala nya! Haiizztt...
Pero mahal na mahal ko yan! Si Luke nga parang kuya ko narin pero di manlang bumisita! Ayun! Busy kay author nakikipaglandian! Si Louis ewan ko patay na yata! Si Liam all day all night dun sa kanila nagmomovie marathon kasama jowa nya! Si Harry Broken hearted parin! Napahiya kasi sya! Si Niall tuwing gabi naman nagdadala ng pizza! Oo alam na nilang lahat! Except for Louis, Liam, Harry and my family... Hayyy!!!! Maybe I got this disease because of him! I had a Cardiovascular Disease. ang malimit magkaroon nito ay those sleeping fewer than 7 hours a night were at increased risk of heart disease. Siguro nga kasi isang linggo akong hindi natulog at puro iyak pa.
Ewan ko naman ba kasi eh! Di naman ako nakipagbreak! Di rin sya nakipagbreak! Pero bat ganu?! Feeling ko kami parin! Pero naman alam ko na kung sino sino na kasama nya ngayon sa appartment nya! Sa bagay! Mas madaming Fances na mas magaganda sakin dito! Yung iba malalandi pa!
"Hey yow?! Im here!!!!" Napalingon na lang ako at nakita si Niall. Enbeyern! Pizza nanaman?! Walang sawa ah!!
"Pizza nanaman tropa?" Tanong ko! Ganyan talaga ko pag may sakit. may sapak.
"Sinong nagsabing sayo to tropa? Akin lang toh no! Eto sayo oh! Burger!" Sabi na eh! Kung di burger, pizza -_-
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanficHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story