"Uy Bess! Mauna na ko ah! Ingat ka sa mga alipores ni Harry the Curly Bitch! Lebsyew!" Nagbeso-beso kami ni Leila. Hinatid ko kasi sya sa classroom nya to be safe na hindi sya magagalaw ng mga baklang manyak na yun =___= Kaloka grabe!!!!!! Mas malala pa sila sa bully sa mga public schools! Dumiretso naman ako sa locker ko para kumuha ng mentos. Pampachill lang! Pagsara ko ng locker...
"Hi Nami =)" Yuck! Nagpapacute pa! Hampasin ko mukha mo jan eh!
"Uy! Humal na manyak ikaw pala!" Pagbati ko. Fake yun noh?! Kahit kelan I wont be nice to him :P Sya lang ang kauna-unahang lalaki na balak hawakan yung ano ko! You know! (Back To Chapter1)
"Sa gwapo kong to humal ang itatawag mo?" Nginitian nya ko at inirapan ko sya =___=
"Huwaw Kuya!!!!! I really like you words! Gwapo ka talaga? San po banda? Bandang tumbong? Hahaha XD Ang kagwapuhan mo parang hangin. Feel na feel mo pero hindi nakikita!" Tinawanan ko sya at muka syang kung anung alien! Ang epic ng mukha eh! PRICELESS =_=
"Ang sama mo naman! Louis nga pala! Louis Tomlinson!" Oh? An gagawin ko sa pangalan mo?
"Oh? Ano gagawin ko? Sorry love but I dont really care :P" Pambebelat ko sa kanya at umalis na. Tinry nya kong tawagin pero hindi ako lumingon. Pumasok na ko sa room at naupo sa likod kasi dun nalang ang bakante =_= I hate being at the back! Sa public kasi lagi akong nasa unahan dahil sa alphabetical arrangement ng bangko. Pumasok na yung teacher at naggreat na kami.
"Good afternoon class! May bago nga pala kayong kaklase galing section III" Pagpapaliwanag nya. So? Gagawin ko? Hindi rin naman ako makikinig sa lecture mo eh XD Ang sama ko !!!!
"Maam sino?" Sigaw nung mga kaklase ko.
"Come in Louis! Louis Tomlinson everyone!" Yuck!!! Masuka suka na ko ng marinig ko ang pangalang yan!
"Nami Aguilar may problema ba?" Tanong nung teacher namin. Umiling lang ako at lumayo layo ng konti dun sa vacant sit sa tabi ko dahil alam ko na dun sya uupo. Naku naman pagsinuswerte ka oh!!!
---DISMISSAL---
"Hey! kuya Kervz!!!!" Sigaw ko sa kuya ko. Uuwi na ko at etong kumag na to mukang may mga new friends na samantalang ako stuck with Leila. Hindi naman sa nagsasawa ako kay Leila ah! Kasi since childhood sila lang ni Kuya Kervz at mga pinsan ko ang kaybigan ko eh! Lintek! Hindi ako friendly kasi Ms.Meany ako.
"Uy bunso! Una ka na pauwi ah!! Sasabay nalang ako sa mga kaklase ko!" Infairness ang gugwapo nung kasama nya lalo na yung lalaking naka suot ng NASA shirt ^o^
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanficHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story