"Nga pala Louis sino binibisita mo dito?" Tanong ko. Nakakapagtaka kasi gabi na.
"Ah! Lola ko! Mejo dun pa sya sa dulo. Pauwi na sana ako nang may marinig akong boses. Akala ko nga may nagmumulto kasi gabi na tapos natakot ako then nakita ko ikaw pala yung kumakanta. Ganda talaga ng boses mo!" Pambibiro pa nya.
AWKWARD SILENCE ...........
'BZzzzttt... BZzzzttt...'
si tselpon nagriring..
Caller: Kuya Arrenx
Kuya Arrenx? Bakit kaya napatawag to? Nga pala, isa sya sa halfbrother ko. Pang apat sya sa lahat.
"Hello?" Sagot ko sa phone sabay flip ng hair. Nag Clear men ako bakit ba! Shampoo ni author yun eh!
"Hello bunso?"
"Yes kuya Arrenx?"
"San ka?"
"Pauwi na ko! Wait lang!"
"With who?" tinignan ko si Louis na nakatingin din sakin.
"Ahhhh.. W- wala kuya! Ako lang!"
"Pwede ba favor bunso?
"Anyun?"
"Pwede ka ba maghanap ng kaybigan mo? Yung mukang pang model ah! Tsaka ikaw I need you rin!"
"Ano?! Ako model? Duh! Tsaka anung type ng kaybigan? Lalake, babae, lesbian o bakla?"
"Uhhhmm, y- yung bi?" Alam ko na! Tinignan ko nang nakakaloko si Louis at wala syang idea kung anong pinaplano ko.
"A- anong pinaplano m- mong masama N- Nami?" Natatakot na tanong ni Louis sakin.
"Nam sino yun?"
"Wala kuya background music! Sige OTW na ko sa studio mo! Bye!" hinila ko si Louis sa sasakyan ko at hindi na sya nakaimik.
"Nami wag mo na ituloy ang balak mo! Matakot ka sa diyos bata pa ko! Pero kung gusto mo talaga bumili muna tayo ng condom!" What the?! Ako pa may pagnanasa sa kanya? Eww naman! Futafete tong lalaki na to ah! Kung wala lang talaga akong utang na loob dito eh!
"Ulul! Magmomodel tayo kasama ang kuya Arrenx ko." Hindi na sya sumagot at kumunot nalang ang oo.
Opo. Pinalaki kami ng mama ko na close sa iba naming kapatid at ganun din naman ang mga mama nila. Close kaming lahat. Twelve kaming magkakapatid sa ama. Si kuya Arrenx, dapat kasama rin sya sa Paris pero he refused to. Mapride sya eh! Sakanya yata ako mana.
Nga pala! Tsskkk.. Naka-oo na ako eh! May isang taong obsessed na obsessed sakin dun! Si Carter Guevara. Co-model ni kuya =_=
Aha! I have a really really bright idea na mas maliwanag pa sa araw.
-------------
"Were here! Louis ganito, magmomodel ka! Wag ka mag-alala may bayad naman eh! Tapos wag kang lalayo sakin ah! Sige thanks baba na!" tumango lang sya at bumaba na ng kotse ko.
LOUIS' POINT OF VIEW
Naglalakad kami sa loob netong kung anong building. Whoa! Ang ganda dito! Andaming chixx na nakangiti sakin pero mas chixx si Nami. Whoa! Nakabikini lang sila! Nagulat ako nung hinila ako bigla ni Nami.
"Nami aray! Wag mo ko kaladkarin!" Pushet talaga tong amazona na to!
"Sorry Louis ah! May impakto kasi akong nak--"
"Hi Nami!" bati nung isang lalakeng may mascular na katawan. Eh ano? Mas malaki lang katawan nya sakin pero mas gwapo ako..
(Author: Hindi rin Louis! Mas gwapo talaga sayo si James Reid :p)
Whatever author!
"Hi James!" so James pala pangalan neto! Pushet talaga!
"So, who's that lad?" =_= Bwisit nakakairita sya!
"Si Louis! Ah, Louis this is James Reid my friend James thi---"
"Louis Tomlinson, Boyfriend ni Nami! 4months na kame!" pagpapakilala ko. Bakit? Hindi naman totoo ah! Para lang umalis yung James na yun! Naaalibadbaran ako eh! Tinignan ako ng masama ni Nami at nagbabye na si James.
"Ugok!" narinig kong bulong nya. Nakakapagtaka hindi sya nagreact.
"Anu sabi mo? Tsaka wag kang feeler ah! Hindi ka maganda! Sinabi ko lang yun kasi naaalibadbaran ako kay James and yun lang yun!" inunahan ko na sya bago pa magreact. Feeler eh! Pero maswerte sya!
^^AFTER MY SHOOTING^^
O.O Totoo ba tong nakikita ko O.O is it real? Is it real? Is it real? O.O
Ako pinicturan ng naka sando at short tapos si Nami Two Piece lang as in? O.O
Sobrang halay naman ng itsura nya! Dapat hindi sya naggaganyan tapos partner pa nya yung James na naka short lang!
"Nami halika nga dito! Eto isuot mo!" Tinakip ko sa katawan nya yung jacket ko at tinanggal nya.
"Anu ba?! Feel na feel ko pa iexpose yung sexy body ko! Ang sexy ko oh! Sa tingin mo may iimbita na sakin ng date? Jowks!" Aba! Kung date lang pala habol nya sa pagsusuot ng two piece edi aayain ko sya magdate! Lakas nya maka devirginize eh! Jowk lang! Basta nababastusan ako!
"Edi kung ganun tayo nalang magdate!"
"Ihhhhhhhhhh!!!!! Gusto ko si Austin Mahone o kaya Ross Lynch! Pwede rin si James!" aba! Malandi talaga!
"Magmodel ka pero wag ka na magtwo piece! Dali na magbihis ka na! Mamaya kung anu pa makita sayo eh!"
"Hhhmmm.. Nami mukang possesive yang boyfriend mo ah! Sige na nga! Dun ka nalang sa mga foot wear! Mag wedge ka nalang palit kayo ni Gazel." singit ng kuya nya. Buti pa kuya nya.
"Tssskk... Kuya Arrenx naman ihhh! Pagkakataon ko na sana kay James eh! Pero sige na nga! Mas bet ko yung wedge!" hayyy!! Salamat naman. Pero ang laki ng boobs nya ah! Sexy pa! Wahahaahahahahhaahhaahhahahaha! Zayn need to know this! Hahahahaahaha! Grabe ang ganda ng katawan nya!
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
Fiksi PenggemarHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story