A/N: Guy's sorry sa mga typo errors ah! Hindi kasi ako sanay sa keyboard na cellphone. So sorry talaga! Intindihin nyo nalang ang katangahan ng author. Thanks :) Sorry rin sa sunod sunod na short UD.
------------------------------------
"Ms.Aguilar!!!" Nagulat ako dun sa lakas ng tawag ng teacher namin at muntik ko nang mabato cellphone ko -_-
"Maam?" Tumayo ako at agad na tinago ito.
"Are you listening?!" Galit na tanong neto. Di ba obvious?
"No maam! I- I mean yes!! Yes maam!" Sagot ko.
"Give me youre phone! Kunin mo sa guidance office!" O.O Kunin nya na lahat wag lang cellphone ko!!! Oh hell no!
"Give it to me!!!!" Isa nya pang sigaw at sapilitang kinuha yung cellphone ko sa bulsa ko. Wala akong nagawa kundi maiyak. Maiyak dahil baka may makita sya. Maiyak dahil baka malaman ng lahat. Maiyak dahil kawawa naman si Pou.
"Nami. Cellphone lang naman yun eh! Babalik rin naman sayo yun mamaya!" Kinocomfort ako ni Louis.
"Hindi lang basta cellphone yun! It's morethan that!" Sagot ko..
"Hmmm. Landi ka ng landi Aguilar! Tawagin mo yung boyfriend mo ngayon na! Parehas kayong may detention. Hindi nyo ba alam na nasa school rules na bawal magcellphone in between period? Tawagin mo si Mr.Malik sa kabilang section at pareho kayong madala sa guidance! Ang lalandi nyo!" Lalong lumakas yung iyak ko. kahit hindi ako nakatingin, alam ko naman na lahat ng kaklase ko nagulat.
"Maam Im defending her! Hindi po sila ni Zayn alam ko yun!" Si Louis dinedepensahan ako? Kung alam mo lang ang totoo Louis. Tinignan ko sya at nilapitan sya nung impakta naming teacher.
"So? Anung tawag mo dito Sir Tomlinson?" Huwag maam please!!! My gahhh! Binigay nya kay Louis yung cellphone. At alam ko na gulat na gulat sya.
11/28/14 9:22am
From: Zayn <3 <3
:* :* :* Elebsyew GF :* :* :*
11/28/14 9:24am
To: Zayn <3 <3
Oo na BF. =_= May klase eh! Mamaya nalang!
11/28/24 9:24am
From: Zayn <3 <3
Wala yan! Sige na nga! ;) Ingat sa MATH ah! Ayokng mabyudo ng maaga! :*
11/28/14 9:29am
To: Zayn <3 <3
Sira!
"Hindi nga kame maam! Kahit tawagin nyo pa sya eh!" Pagpoprotesta ko. Wala na kong paki kung sabihin ni Zayn ang totoo. Kung sabihin naman nya, Makikipag-Break narin ako mamaya kahit masakit.
"Tatawagin ko si Zayn!" Lumabas si Louis at mayamaya lang nandyan na si Zayn.
"Explain about this Mr.Malik!" Inabot nya kay Zayn yung cellphone ko at..
"Ikaw ba Maam tanga ka o sadjang malisyosa ka? Alam mo bang dahil sa ginawa mo sa bestfriend ko na ipahiya mo dahil sa simpleng using of phone inbetween class eh kaya kitang patanggalin dito? My Father donated this Grade 11 building tapos gaganyanin mo ang kaybigan ko? Wag kang malisyosa maam! Were friends and nothing above that! Isa pang pahiya nyo ang isa sa mga kaybigan ko, Hindi na kayo magtatagal dito! Kabago bago mong teacher eh!" Naspeachless si me me =_= Buti nalang si Zayn ang boyfriend ko. Kaya nyang gawin yan just for me? Or nanakot lang sya? Pero nakakatakot si Zayn kanina at natakot yung teacher
"See? Sabi sayo maam single pa si Nami eh" Sabi ni Louis tapos kumindat pa.
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
Hayran KurguHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story