ZAYN's POINT OF VIEW
Actually Im not jealous! Naaasar lang. Pano ba naman kasi! May boyfriend na gumaganyan ganyan pa kung kanikanino!
"Ang cute nilang couple!" Ingudngod ko kaya kay Niall yung nilalamon nyang pizza? Masyadong pakire eh!
"Tch! Cute cute ka dyan! Nakakadiri! Eww!" Sigaw ko sa kanya sabay para ng double decker bus. Di uso dito yung mga bus sa pinas na nahuhulog sa mga bangin.
LOUIS' POINT OF VIEW.
"Oh talaga?! Grabe ka ah!" sabi ni Nami sakin. Ang sarap nyang kasama grabe! Pero alam ko na hanggang dun nalang yun! Kasi alam ko naman na she's totally inlove with someone! She said it to me lately while were in the plane. :'( Oh how I wish, THAT WAS ME.
Sana ako nga yun! Sana ako yung mahal nya!
**FLASHBACK**
"Ano ba type mo sa lalaki Nams?" Tanong ko. Kahit alam kong gasgas na yung PAUNANG linya na yan ng mga manliligaw.
"Type ko? Actually I like boy's who fvcking eat chicken and carrots! Mga 5'7 ang Height or more. Gusto ko rin yung may sense of humor. Gusto ko sa mysterious. Sa hot. Kahit di masyadong gwapo pero hot at mabait. Can give me everything. Mas maganda sana kung di na virgin. Hindi naman sa naglilibog ako pero naniniwala kasi ako na Sex lang yan! Ang mahalaga ang Love. Kasi kahit kelan mas matimbang ang Love kesa sa Libog. Tsaka parang trabaho rin lang yan! Kelangan may experience! Pero hindi ko sinabing magpapagalaw ako agad agad ah! Virgin pa ko noh?! Naniniwala rin ako sa Marriage first. Tsaka ayoko dun sa taong manyak. Pero turn on ko yung pervert. Ayoko rin ng sinasakal ako! Hindi yung sakal na pananakit ah! Yung sakal na gusto nya sya lang! Pero gusto ko ng seloso. Ang cute nyo kasi pagnagseselos! Yun!" Natawa nalang ako sa sinabi nya. Grabe ah! Pervy rin pala tong crush ko!
"Ang pervert mo! Bakit? May minahal ka na ba bukod kay Brian?"
"Sa ngayon? Ewan ko kung love or infatuation lang to! Pero I sense na were perfect match for each other! He's a really nice guy pero mejo may attitude! Grabe magselos sa GF nya!" Confirmed! Di ako yun! Never pa ako nagselos! Sa kanya lang!
"Oh! So, pano yan? Madami na kong alam sayo! So?"
"So? Does it mean can we be bestfriends?" Arawts! Perstaymer lang ako sa word na pag ibig bigo agad!
"Sure!" pero mas mabuti na yun kesa enemy kami noh :P
**End Of FLASHBACK**
So, ayun! Were verry good bestfriends! Here us sa isang pizza parlor. Hindi pa kami umuuwi dito agad kami nagstay! Kami pa XD Persdeyt to \m/
ZAYN's POINT OF VIEW.
Putang lima apat na oras na wala man lang text, tawag, tweet, dm or chat! Worst, nakapatay ang phone nya >_
"Hello? Leila Speaking!" Una nyang sagot.
"Hey! Leila tanong ko lang sana kung nakauwi na si Nami! Kasi ano eh! Nakaoff yung phone nya! Hehe"
"Patay!" narinig kong sa kabilang linya. Pero ang hina eh! Si Luke yata.
"What?" Tanong ko.
"Ay eh wala! Sabi ko nandito na sya kaso tulog! May Jetlag yata! Sige GTG may gagawin pa ko!"
CALL ENDED.
Nice! =_=
I sense something! Something is wrong! Something is fucking wrong!
LIGHT BULB....
(Try to call Louis)
Dialing Louis......
"Hello? (Hoy Louis ano ba? Dahan dahan naman! Puta ngayon lang nakapasok? Grabe masakit! Alam namang masikip eh!..) Sorry wait may tumatawag!" O.o o.O O.o o.O
That second voice! At the other line? O.O O.O O.O O.O
"Hello? (Louis dahan dahanin mo! Ang masakit! Alam mo naman kasing di kasya ang size pinipilit pa!) Sino ba to? Nams wait lang! Hello sino to?"
OH HINDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!
-------------------
BINABASA MO ANG
Lost : One Direction Fanfic
FanfictionHindi ko alam kung paano ko sya idedescribe. Pero probably this is my first ever wattpad story