Chapter 7

2 0 0
                                    

A/N: Jomarie on the top

{Sky's POV}
"Hey guys!" Andrew greeted while casually walking inside the club.

Nandito Kami sa SolarScars
Kaming mag kakaibigan Ang nagtayo ng club na to.

Tamabayan namin to sa umaga and sa Gabi ay Club.

Umupo naman ako sa sofa habang sila ay nag-uusap usap.

"Hahaha Balita ko single ka na naman Andrew ah." I heard Thunder said.
"Oo pre. Hindi tumalab Yung charm ko Kay Ashley." Sabi naman ni Andrew.

I'll introduce my friends to you guys.

Thunder Lyndole is the son of Connor Lyndole Ang May ari at principal ng Lyndole International Academy.
He's 23 years old and Engineering Student.

Minsan matino minsan Hindi. And marami narin siyang nagiging girlfriend.

Andrew Winston is a son of a politician. He's 24 years old and Film Student.
Popular rin siya pero Hindi nag tatagal Yung mga relationship niya kasi Hinihiwalayan agad siya ng mga babaeng nakikilala niya.

Clint Bailey is a son of a Lawyer and 23 years old Education Student major in Math.

Currently in A Relationship with Febby Kate Hudson. I will say na siya Ang pinaka matino saming Tropa. And he's also loyal with Kate.

Jomarie Kinsman is a son of CEO and 22 years old IT student.

Currently in A Relationship with Abigail Adams pero nakikipag flirt parin sa iba.
He is the most playboy among the six of us.

Grayson Lincoln is also the son of a CEO. 24 years old and a Performing Arts Student.

he is single. And I will say that he's the most handsome among us.

And last is me
Sky Davis The son of a CEO. 23 years old and IT student.

No comment in my relationship status.

Enough introduction. Sapat na siguro yan.

"Jom when will you stop flirting with other girls?" I heard Clint say to Jomarie.

"What's wrong with that? Minsan Lang naman yun Kaya nilulubos ko na." Sabi ni Jomarie Kay Clint.

"I mean you already had a girlfriend you know." Dagdag ni Clint natigilan naman si Jomarie sa ginagawa niya.

"Ah. I just remembered. Nakita ko Yung isang kaibigan ni Abigail Nakita ka niyang May kahalikang babae." Sabi ko Bigla namang napatingin sakin si Jomarie.

"Sinong kaibigan?" Agad niyang Tanong sakin.
"I don't know her name. But she's in IT department." Sabi ko at humiga sa sofa Dahil nakaramdam ako ng Antok.

Andun sila sa May counter nag tipon tipon.

"Dalawa Lang naman IT sakanila eh. Si Kate tsaka si--" inisip pa niya kung Sino Yung isa.

"Ah. Si Mika!!" Sabay sabay nilang sabi.

So Mika pala Ang pangalan niya ahh.
Narinig Kong tinawag niya akong Arrogant Bastard Kahapon eh.

Remember Me.... PleaseWhere stories live. Discover now