{Abigail's POV}
Again. Ilang beses ko na bang nakikita si Jomarie na may kasamang ibang babae?Sa dami hindi ko na mabilang.
Paulit ulit nalang. Paulit ulit nalang rin akong nasasaktan.Nagso-sorry siya pero gagawin na naman niya ulit. Hindi ko na Kaya.
Sobrang sakit na.The other day sabi sakin ni Mika na Nakita niyang May kahalikang iba si Jomarie. Ayaw ko mang paniwalaan pero Alam kung Hindi nag sisinungaling si Mika.
Tinext ko si Jomarie para makipag kita sakin at sinabi Kong May importante akong sasabihin sa kanya.
Pumayag naman siya. Sinabi ko na dun Kami sa park kung Saan ko siya sinagot.
And here I am waiting for him. 1 hour na akong Nandito pero Wala parin siya.
Chineck ko sa cellphone kung anong oras na at Nakita Kong 3:16 PM na.
Tinawagan ko siya after ilang ring ay sinagot niya rin."Hello Jomarie. Where are you? Kanina pa ako dito nag hihintay sayo." Inip Kong sabi sa kanya.
"Sorry papunta na ako diyan." Sabi niya at binaba na Yung tawag.
I just sigh. Ang tagal ko ring nag tiis sa kanya.
Mahal ko siya Kaya nga kinaya ko ehh. Pero sobra na Paulit ulit nalang Yung ginagawa niya sakin.
After ilang minutes ay nakarating narin siya sa wakas.
He immediately kiss me on the cheeks when he see me.
"So what do you want to talk about?" Tanong niya sakin.
Huminga ako nang malalim bago ko sabihin sa kanya.
" Let's Break up." Matapang Kong sinabi sa kanya. Nagulat naman siya sa sinabi ko.
"W-what did you say? I think I've heard it wrong." Sabi niya.
I sighed once again,"I said lets break up." I repeat.
"W-why?" Sabi niya sakin.
"Hindi ko na Kaya Jomarie. Sobrang sakit na." Pilit Kong pinipigilang umiyak sa harap niya."Paulit ulit mo nalang akong sinasaktan. Sawang sawa na akong patawarin ka at sawa narin akong umiyak sa tuwing nakikita kitang May ibang kasama bukod sakin. Ikaw Hindi kana nag sasawang saktan ako ng Paulit ulit?" Hindi ko na naligilan Yung luha ko at kusa na silang tumulo agad ko naman Yung pinunasan.
"I'm sorry if I hurt you. Please just don't break up with me." Pag mamaka-awa niya sakin.
"No Jomarie that's enough. Kailangan na natin tong tapusin." Sabi ko at naglakad na paalis.
Pero Hindi pa ako nakakalayo ay Ramdam Kong niyakap niya ako sa likod.
"No Abigail. I'm sorry if I hurt you. I really mean it. Please give me one more chance. I can't live without you. Forgive me please." Inaalis ko Yung kamay niya sa bewang ko.
Nang maalis ko ay humarap ako sa kanya.
"Kung Hindi mo Lang sana ako Paulit ulit na sinasaktan edi sana Hindi na tayo aabot sa ganto. Pero Hindi ehh Paulit ulit kang nagso-sorry pero ginagawa mo parin." Sabi ko habang patuloy paring tumutulo Yung luha ko .
"This will be the last. Good bye Jomarie Kinsman. Thank you for everything." Sabi ko sabay umalis na nang tuluyan.
Pagkasakay ko sa kotse ko ay dun na ako umiyak ng umiyak.
YOU ARE READING
Remember Me.... Please
RomanceIt's hard to leave and forgot someone that has been part of your life someone who you care for, that someone who is with in good time and in bad times, someone who makes the hard time a lot more easier a shoulder to cry on. But what if that someone...