{Alessandra's POV}
Ang sakit na nang ulo ko dito sa mga numbers na'to ahh.Kasi Accounting pa more.
Nandito ako Ngayon sa library para mag malapit na rin yun midterm namin Kaya kailangan ko ng mag Aral.Actually Performing Arts talaga gusto Kong course eh Kaya Lang due to my Parent's financial group kinailangan Kong Mag take ng accounting so no choice talaga ako.
Napatigil ako nang May Umupo sa harapan ko.
Patingin ako sa kanya at Nakita Kong si Grayson pala yun.
"Cant you see na occupied na tong seat na to?" Masungit Kong sabi sa kanya.
"Wala na kasing ibang vacant na upuan eh. Since mag isa ka Lang naman,Can I?" He said while smiling.
"Nakaupo kana ehh May magagawa pa ba ako?" Sabi ko at balik ulit sa pagbabasa.
Mainit talaga Ang dugo ko sa mga lalaki. Siguro Dahil na rin sa naging experience ko dati.
Well I used to have a boyfriend before.
And I always spent my money on him that's why nagagalit sakin Yung parents ko kasi grabe daw ako kung gumastos.Well I admit I loved him so much that time. And that love blind me in a way na Hindi ko nakikita Yung pang lolokong ginawa niya sakin.
Well there are some people na sinasabihan akong hiwalayan na siya kasi nga niloloko Lang ako.
But I didn't believe them. Naniwala ako na Hindi niya yun magagawa kasi confident ako na Mahal niya ako.
At May tiwala ako sa kanya kanya inisip ko na Hindi siya gagawa ng bagay na ikakasira ng tiwala Kong yun.
But I was wrong. Nalaman ko Lang na totoo pala sila nang Makita ko Mismo na niloloko niya Lang ako.
I saw him with My classmate there are kissing.
Syempre na broken hearted ako.
Nakipag hiwalay ako sa kanya pero Wala Lang siyang pakialam.And then the day after naming mag break ay Nakita ko sila ng classmate ko and I think sila na.
O diba Ang tindi Hindi manlang na guilty.
Simula nun ay kina mumuhian ko na Ang mga lalaki.
After ilang hours ay nagligpit na ako at umalis na. Nakita ko namang nakatulog na si Grayson.
Napailing nalang ako. Kita mo to ginawa pang bedroom tong library.
May naisip naman ako. Kumuha ako ng marker sa bag ko at I doodle his face.
Pagkatapos Kong pag tripan Yung mukha niya ay napangisi ako at umalis na.
Don't think badly of me okay.
YOU ARE READING
Remember Me.... Please
RomanceIt's hard to leave and forgot someone that has been part of your life someone who you care for, that someone who is with in good time and in bad times, someone who makes the hard time a lot more easier a shoulder to cry on. But what if that someone...