CHƯƠNG 2
Buổi giao lưu 'Thân cận' đêm qua đã khiến Lâm Tịch Hải chịu đả kích lớn, hắn là nam nhân cực kì ưu tú, chẳng lẽ không thể tìm được 1 đối tượng thích hợp sao, nghĩ thế nào mà giới thiệu cho hắn củ khoai tây kia?
Càng nghĩ càng tức run người.
Lâm Tịch Hải vốn uể oải muốn chết, nhưng mà vừa rồi mới nhận được thư tình của mấy cô nhân viên nữ trong công ty, tại quán ăn thì có vài cô gái đến tán tỉnh, ở quán bar lại bị một tên đầu trâu mặt ngựa mời rượu, hắn dần dần khôi phục lại sự tự tin vốn có.
Thậm chí khi nhìn mặt tên nam nhân "Đầu heo" này, hắn chẳng những không giống như bình thường ngửa mũi lên trời, nhìn người bằng nửa con mắt mà ngược lại còn cùng đối phương chuyện trò vui vẻ đến một lúc lâu, thẳng đến khi đối phương bị hắn mê hoặc thần hồn điên đảo không biết chính mình tên họ là chi, Lâm Tịch Hải mới dào dạt đắc ý vỗ vỗ mông về nhà.
Xem đi, mỹ nam tử độc nhất vô nhị như hắn, như thế nào lại không có cả 1 đám đàn ông quỳ gối ở cửa mong được hắn để mắt tới?
Chân mệnh thiên tử thực sự của đời hắn rồi cũng sẽ xuất hiện thôi, chỉ là vấn đề sớm hay muộn, cứ thong thả chờ đợi là tốt nhất.
Vì thế cuộc sống lại dần dần khôi phục như bình thường.
Sau khi cả đội hoàn thành xong dự án, có nhiều thời gian rảnh rỗi, nên hắn thường xuyên cùng Đới Anny đi gặp đám "Hồ bằng cẩu hữu"để tán dóc, họp mặt, dù sao đều là bạn thân lâu năm, mặc dù có vài vấn đề khúc mắc cùng Úy Như Bình về việc 'thân cận' lần trước, nhưng tất cả đều đã là người trưởng thành, cũng không so đo tính toán làm gì..
Điều duy nhất khiến hắn khó chịu chính là thường hay thấy mặt Bành Diệc Hàn.
Bởi vì Đới Anny cùng Úy Như Bình là bạn tốt, mà Úy Như Bình cùng Bành Diệc Hàn cũng là bạn tốt, tạo nên quan hệ dây chuyền, mỗi lần tụ họp, Úy Như Bình đều dẫn y theo. Dù trong lòng có một vạn lần không tình nguyện, Lâm Tịch Hải vẫn mặc kệ củ khoai tây khủng long kia... .
Bất quá có nhiều tình huống bất đắc dĩ, ngại làm mất mặt bằng hữu nên hắn phải miễn cưỡng gật đầu, giả cười vài tiếng cho xong chuyện.
Cả 2 cũng chưa từng nói với nhau lời nào... .
Hai người xuất thân bối cảnh khác nhau, căn bản không là không cùng quỹ đạo hay tần suất, cứ như người ở hai thế giới riêng biệt, tất nhiên không thể nảy sinh điều đặc biệt gì.
Cũng may Bành Diệc Hàn đã sớm nhận biết Lâm Tịch Hải là con thiên nga kiêu ngạo, đối với con cóc ghẻ như mình hoàn toàn không có hứng thú, nên cũng không thân cận, tuyệt đối không chủ động tìm hắn bắt chuyện, khi tụ họp, luôn lẳng lặng ngồi ở một góc sáng sủa, mỉm cười nhìn mọi người bàn luận.
Y tồn tại trong phòng giống như món đồ trang trí cũ kĩ, lạc hậu, gương mặt ôn hòa, luôn im lặng không phát ra một tiếng động nào.
Tương đối mà nói, cũng không đến nỗi chướng mắt.
Còn hơn bọn to xác ở quán bar thường hay câu dẫn hắn, y nhiều nhất chỉ có thể tính là một viên khoai tây to lớn lại vô hại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
FanfictionThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE