CHƯƠNG 17
B&P building.
"Lâm phó tổng, chào buổi sáng."
Nhìn thấy hắn đúng giờ xuất hiện ở công ty, thư kí Anna tươi cười chào hỏi.
"Chào buổi sáng."Lâm Tịch Hải gật gật đầu, cố gắng giữ cho thắt lưng thật thẳng, dùng tư thế thoải mái đi vào văn phòng của mình.
Vừa đóng cửa lại, toàn thân lập tức suy sụp, cước bộ tập tễnh, hắn đi thẳng đến cái ghế sô pha mềm mại, mông vừa đặt xuống nệm, đụng tới miệng vết thương đêm qua, một trận đau đớn liền truyền đến, Lâm Tịch Hải hút một ngụm lương khí, cuối cùng đành nằm ườn trên sô pha, rốt cục mới cảm thấy thư thái hơn một chút.
Tiểu cúc hoa của hắn đau rát như bị lửa thiêu đốt, khi mặc quần vào cảm thấy rất là nhức nhối, đầu còn có điểm hơi choáng váng, đại khái là tối hôm qua cả đêm hắn không ngủ đủ giấc, sáng sớm nay lại phải gấp rút rời giường để đến công ty làm việc.
Tuy là rất muốn ở lại nhà trọ của Bành Diệc Hàn, muốn nhìn thấy người kia tỉnh lại, nhưng sáng nay công ty có một hội nghị rất trọng yếu, thảo luận về vấn đề "Tư hoa điện tử", hơn nữa dự án này là do Lâm Tịch Hải phụ trách, không thể vắng mặt, cho nên dù toàn thân vô lực hư nhuyễn như thế nào, hắn cũng không thể xin phép nghỉ, coi như phải cắn răng sống qua ngày hôm nay mới được.
Sự tình tối hôm qua quá sức kịch liệt, đối với người mới trải qua lần đầu tiên như hắn, đúng là một gánh nặng không nhỏ.
Hy vọng về sau có thể chậm rãi thích ứng từ từ.
Nghĩ như vậy, Lâm Tịch Hải cảm thấy mặt mình đỏ đến lợi hại.
Không biết sau khi Bành Diệc Hàn tỉnh lại, sẽ có phản ứng như thế nào, chắc là sẽ tự lên án bản thân đã uống rượu quá nhiều, khóc rống lên xin hắn tha thứ? Hay là sẽ hoàn toàn tỉnh ngộ, đòi chịu trách nhiệm với hắn, từ nay về sau không quản mệt nhọc ở bên cạnh hắn để chăm sóc cho hắn?
Theo cá tính của y, sau khi biết hai người đã phát sinh quan hệ thân mật, nói không chừng còn quỳ xuống "Cầu hôn"với mình, nghĩ đến hình ảnh buồn cười đó, Lâm Tịch Hải không nhịn được mà giơ lên khóe môi. ( haizzz, tội Hải của ta)
Tuy rằng trong lòng vẫn có chút bất an, tối hôm qua chính xác là hắn đã nghe được câu trả lời như ý, nhưng dù sao lúc đó y cũng đã say đến quên trời đất, không biết sau khi tỉnh lại, tâm tình của y có thay đổi hay không. Lâm Tịch Hải cũng không chắc chắn lắm, nhưng có một việc, hắn có thể xác định rõ, là —— đời này kiếp này, y sẽ không thể lại bỏ mặc hắn!
Nghĩ như vậy khiến tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều, Lâm Tịch Hải đứng lên từ ghế sôpha, chịu đựng cơ thể vốn không khoẻ, tay cầm lấy bản văn kiện rồi đi đến phòng họp.
Hội nghị dài dòng diễn ra đến giữa trưa, Lâm Tịch Hải chạy đến căn tin của nhân viên mua vội một chiếc bánh sandwich để dỗ dành cái bụng rỗng, sau đó liền vội vàng xin nghỉ sớm để trở về nhà.
Vừa đặt đầu lên chiếc gối đầu mềm mại, hắn liền ngủ luôn một giấc thật dài.
Cảm giác được dường như mình đã ngủ đến thiên hôn địa ám, Lâm Tịch Hải mới mở to mắt, chỉ thấy trước mắt là một mảnh vàng óng sáng lạn, sinh cơ bừng bừng dương quang, ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua lớp cửa thủy tinh, chiết xạ tiến vào phòng......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
Hayran KurguThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE